ONE Championship : ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ติดใจคิกบ็อกซิ่ง อนาคตหันเอาดีเต็มตัว

23 ม.ค. 66
ONE Championship : ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ติดใจคิกบ็อกซิ่ง อนาคตหันเอาดีเต็มตัว
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

"ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" แอบติดใจกติกาคิกบ็อกซิ่ง หลังถูกจับสลับคู่มาชกกับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" พร้อมเผยอยากลองตะลุยสายคิกบ็อกซิ่งดูสักตั้ง

หลังจากที่ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ถูกจับสลับคู่มาชกกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอร์เวต (125 ป.) แบบกะทันหันกับ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ในฐานะคู่มวยขัดตาทัพ ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 6 วันที่ 14 มกราคม 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

63ce6fb690bcd5.17554585.jpg
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย vs แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

ศึกนี้ถือเป็นการต่อสู้ในกติกาคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกของ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ในสังเวียน ONE ซึ่งมีเวลาเตรียมตัวไม่ถึงหนึ่งวัน เพราะโดยปกติแล้วเจ้าตัวนั้นมุ่งมั่นเอาดีทางด้านกติกามวยไทยมาโดยตลอด

ถึงแม้ผลสุดท้าย "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" จะต้านความเก๋าของ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ไม่ไหว ถูกเบียดเอาชนะไปแบบฉิวเฉียด ด้วยคะแนน 2 ต่อ 1 เสียง แต่กระแสจากแฟนมวยต่างประทับใจในฟอร์มของ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" เอามากๆ ที่สามารถต่อกรกับอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (115 ป.) อย่าง "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

63ce6fb63e5423.73630879.jpg
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย vs แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

ฟอร์มการชกในไฟต์นี้ของ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" ไม่เพียงแค่ได้ใจแฟน ๆ มวยเท่านั้น แต่ยังถูกใจบิ๊กบอส "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" จนต้องสั่งจ่ายโบนัส 50,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) ให้ย้อนหลังส่งตรงเข้ากระเป๋าอีกด้วย

รวมถึงตัวของ "ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย" เองที่เมื่อได้ลองเปลี่ยนสายมาต่อสู้ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ก็เริ่มติดใจ และแอบตั้งเป้าหมายใหม่ของตัวเองในอนาคต สำหรับการหันมาเอาดีทางด้านคิกบ็อกซิ่งอย่างเต็มตัว

63ce6fb5b3bb21.83686817.jpg
ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

"เป้าหมายต่อไปของหนูก็อาจจะหันไปชกคิกบ็อกซิ่งค่ะ คุณพ่อเองก็อยากให้หนูต่อยกติกานี้ด้วย จริง ๆ ถึงจะชกในคิกบ็อกซิ่ง หนูก็ยังสามารถใช้เข่ายัดไส้ที่ถนัดหนูได้ด้วย น่าจะเข้าทางหนูมากกว่าด้วยค่ะ"

แฟนๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่  : https://www.ch7.com/one-championship

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >