ONE ลุมพินี : ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ พร้อมเดินแลก แบทแมน อ.อัจฉริยะ คู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 4

5 ก.พ. 66
ONE ลุมพินี  : ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ พร้อมเดินแลก แบทแมน อ.อัจฉริยะ คู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 4
ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์ vs แบทแมน อ.อัจฉริยะ

ประเดิมไฟต์แรกขอปิดเกมเร็วทันที “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” นักมวยจอมบู๊ มั่นใจยึดสไตล์เดินหน้าลุยในการเจอ “แบทแมน อ.อัจฉริยะ” คู่เอก พิกัดฟลายเวต (135 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 4 ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

“ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” มีการเตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยเขายอมรับว่าจุดเดียวที่ต้องปรับตัวสร้างความคุ้นเคยคือการสวมนวมแบบเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ แต่จะยึดสไตล์เดินหน้าลุยเพื่อปิดเกมให้เร็ว และคว้าเงินโบนัสอัดฉีด 10,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 3.3 แสนบาท) จาก “บิ๊กบอส” ชาตรี ศิษย์ยอดธง เหมือนนักมวยคนอื่นๆ ได้รับในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

63df35f4c97166.29251183.jpg

“ผมติดตามการชกของแบทแมน มาตลอด เขาเป็นมวยฝีมือ แต่ไฟต์นี้ผมอยากให้เขาเดินแลกกันไปเลย ไม่อยากให้ถอยเยอะ จุดแข็งของแบทแมน คงเป็นแข้งกับเข่าลอย แต่ผมไม่ได้กลัวอะไร ตั้งใจฝึกซ้อม แก้ทางมาอยู่แล้ว ผมต้องระวังหมัด, ศอก และลูกบวกของเขา รูปเกมผมคิดว่าจะเดินเข้าหา แต่ต้องรัดกุมกว่าทุกครั้ง ผมคิดว่าการชกจะไม่ครบยก เพราะผมก็หวังจะได้โบนัสเหมือนกัน” 

นอกจากนี้ “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” พูดถึงความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาขึ้นชกที่สนามมวยลุมพินี อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปพักใหญ่ รวมทั้งมีโอกาสได้เห็นคู่ปรับเก่าอย่าง “คมอาวุธ เอฟ.เอ กรุ๊ป” และ “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” ขึ้นชกในศึก ONE ลุมพินี ก่อนหน้านี้

63df35f79df1b2.23537875.jpg
 
“เท่าที่ติดตามชมการชกในศึก ONE ลุมพินี ผมรู้สึกตื่นเต้นเพราะบรรยากาศแตกต่างจากในอดีต และไฟต์แรกที่ผมขึ้นมาชกที่กรุงเทพฯ ก็เป็นเวทีลุมพินี เจอกับ ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี ผมเตะจนหน้าแข้งแตก และพลิกมาชนะเขาได้”  

“ผมรู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ONE ลุมพินี เป็นเหมือนความฝันของผมมาตลอดว่าอยากชกรายการใหญ่ของ วัน แชมเปียนชิพ ผมขอตั้งใจชกไฟต์นี้ให้ดีที่สุด เพื่อต่อยอดไปสู่ วัน แชมเปียนชิพ ผมอยากประสบความสำเร็จ และไปถึงแชมป์โลก ONE ให้ได้ครับ”  


สำหรับศึก ONE ลุมพินี 4 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >