ภาพยนตร์ฝรั่ง “จอมโจรสโนไวท์ กับราชินีบานฉ่ำ” (MIRROR MIRROR)

ภาพยนตร์ฝรั่ง “จอมโจรสโนไวท์ กับราชินีบานฉ่ำ” (MIRROR MIRROR)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 1 ม.ค. 2565 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : จูเลีย โรเบิตส์ / ลิลี คอลลินส์ / อาร์มี แฮมเมอร์

สุดยอดเทพนิยายอมตะที่อยู่ในใจของทุกคน กำลังจะกลับมาสร้างความสนุกในรูปแบบใหม่  “จอมโจรสโนไวท์ กับราชินีบานฉ่ำ” (MIRROR MIRROR) ดัดแปลงจากนิยายสโนว์ไวท์ และเทพนิยายพี่น้องกริมม์ กำกับโดย ทาร์เซม ซิงห์

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ณ ดินแดนอันแสนไกลโพ้น เจ้าหญิงสโนไวท์ ได้ถือกำเนิดขึ้น เธอมีผิวพรรณที่งดงามขาวผ่องดุจหิมะ เส้นผมดำเหมือนรัตติกาล แต่โชคชะตากำหนดให้ สโนไวท์ เกิดมากำพร้าแม่ ส่วนพ่อซึ่งเป็นพระราชา รักและตามใจ สโนไวท์

วันหนึ่งพระราชาได้แต่งงานใหม่กับผู้หญิงที่เลอโฉมที่สุด ต่อมาเกิดศึกสงคราม พระราชาได้ออกรบ และได้หายสาบสูญไปในป่า ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย สโนไวท์ จึงถูกดูแลโดยแม่เลี้ยงตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา เวลากว่า 10 ปีผ่านไป บ้านเมืองที่เคยอบอุ่น และอุดมสมบูรณ์กลับตกต่ำลง มีแต่ความแห้งแล้ง และปกคลุมไปด้วยหิมะอันหนาวเหน็บ สโนไวท์ เติบโตขึ้นเป็นสาวน้อยวัย 18 ที่เต็มไปด้วยความสวยงามทั้งหน้าตา

และจิตใจ ทำให้เป็นที่อิจฉาของพระราชินีซึ่งเป็นแม่เลี้ยง จึงได้หาทางกำจัด สโนไวท์ ด้วยการเนรเทศออกไปนอกราชอาณาจักร ในป่าใหญ่เธอได้ผจญภัย และท่องไปในป่าที่ไม่เคยสัมผัส ที่นั่นเธอได้รับความช่วยเหลือจากโจรคนแคระทั้ง 7 และ เจ้าชายแอนดรูว์ ทั้งหมดได้ช่วยเธอต่อสู้กับราชินีใจร้าย และทวงสิทธิ์ในบัลลังก์คืนมา ติดตามความสนุก และการผจญภัยครั้งนี้ได้ใน “จอมโจรสโนไวท์ กับราชินีบานฉ่ำ” (MIRROR MIRROR)