ภ.ไทย “เพื่อนขีดเส้นใต้” (THE THESIS)

ภ.ไทย “เพื่อนขีดเส้นใต้” (THE THESIS)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 15 พ.ค. 2564 เวลา 23:30 น.
นำแสดงโดย : พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล / สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ / ชยรพ ประทิศ / วรเทพ ธรรมโอรส

เตรียมพบกับ ภาพยนตร์ไทย แนวโรแมนติก คอมิดี้  “เพื่อนขีดเส้นใต้” (THE THESIS) กับเรื่องราวความรักของเพื่อนคู่ชีวิต เพื่อนแท้ และ เพื่อนตาย ที่ต่างมีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกัน กับ 3 เรื่องราว   

รักเต็มปอด เรื่องราวของสองสามีภรรยา ต่อต้าน (พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) และ จ๊ะจ๋า (สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ) ที่ทั้งคู่ถูกครอบครัวของต่อต้านขอร้องให้มีลูกเร็ว ๆ แต่ จ๊ะจ๋า มีข้อแม้ว่าต้องให้ ต่อต้านเลิกสูบบุหรี่ให้ได้เสียก่อนถึงจะยอมมีลูก 

Pro 2.5 (Thesis) เรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาสาขาภาพยนตร์ชั้นปี 4 ที่กำลังจะเรียนจบจากรั้วมหาวิทยาลัย ที่ได้รับโจทย์จากอาจารย์ให้ทำหนังเพื่อเป็นโปรเจ็คจบ แต่แล้วความเห็นของคนในกลุ่มกลับแตกออกเป็น 2 ฝ่าย เรื่องราวความขัดแย้งจึงเริ่มต้นขึ้น

1428 ร่มเกล้า เปี๊ยก พลทหารช่างจากกองทัพภาคที่สอง และ ตู่  ทหารพรานจู่โจมจากค่ายปักธงชัย หลงทางมาเจอกันระหว่างทางในสมรภูมิร่มเกล้าที่ชายแดนไทย-ลาว ซึ่ง เปี๊ยก อยากหนีกลับบ้านเพราะไม่อยากเสี่ยงชีวิตอีกแล้ว ขณะที่ ทหารพรานตู่ อยากเสี่ยงชีวิตกลับไปรบ มาร่วมติดตามเรื่องราวความรักของเพื่อนคู่ชีวิต เพื่อนแท้ และ เพื่อนตาย ไปพร้อมกันได้ทางช่อง 7HD