ภ.ไทย “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”

ภ.ไทย “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค. 2563 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : เปาวลี พรพิมล / ไผ่ พงศธร / หญิงลี ศรีจุมพล / เอกชัย ศรีวิชัย / อาภาพร นครสวรรค์ / ยิ่งยง ยอดบัวงาม / สุนารี ราชสีมา / ดาว มยุรี / รุ่ง สุริยา / คัฑลียา มารศรี / กุ้ง สุธิราช

รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ภาพยนตร์ไทยที่จะมามอบความสุขด้วยเสียงเพลงอันน่าประทับใจตามแบบฉบับเพลงลูกทุ่งไทย กำกับภาพยนตร์โดย กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ โดยเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังไว้มากมาย อาทิ  เปาวลี พรพิมล, ไผ่ พงศธร, หญิงลี ศรีจุมพล, เอกชัย ศรีวิชัย, อาภาพร นครสวรรค์, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, สุนารี ราชสีมา, ดาว มยุรี, รุ่ง สุริยา, คัฑลียา มารศรี และ กุ้ง สุธิราช ผลงานภาคต่อจากภาพยนตร์เรื่อง มนต์เพลงลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม.

เรื่องราววุ่นๆ ของคนลูกทุ่งที่ต้องมาปฎิบัติภารกิจบางอย่างที่เต็มไปด้วยเสียงฮา ณ วัดห่างไกลในชนบท พระทศพล ชักชวนให้คนลูกทุ่งรวมกันทำบุญทอดผ้าป่า คนลูกทุ่งทั่วไทย ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก จึงรวมตัวกันเพื่อผ้าป่ามหากุศลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่แล้วระหว่างเดินทางได้เกิดรักสามเส้าขึ้นมาระหว่างหนุ่มไผ่ ที่ยังอกหักไม่หายจาก หญิงลี นักร้องสาวเซ็กซี่ โดยมีสาวน้อยน่ารักแสนซน เปาวลี แอบเฝ้ามองอยู่ห่างๆ รวมไปถึงคู่กัดอย่าง นักร้องรุ่นใหญ่ อาภาพร กับ สุนารี ซึ่งคนลูกทุ่งต้องร่วมมือกับ สองมือปราบคู่ปรับได้แก่ หมวดยิ่งยง กับ จ่าเสริมเวช ที่ติดตามมาด้วย เพื่อตามจับโจรพันหน้า เอกชัย ศรีวิชัย ที่ออกจากคุกมาและกลับมาเพื่อล้างแค้นที่ถูกจองจำถึง 12 ปี โดยแฝงตัวมาบนรถเพื่อหวังขโมยเงินล้านและลอบวางระเบิดรถ เมื่อโจรพันหน้าปรากฏตัว เงินทำบุญกว่าล้านบาทได้อันตรธานหายไป คนลูกทุ่งต้องสามัคคีกันเพื่อตามจับโจรพันหน้าและนำเงินล้านคืนมา พวกเขาจะทำภารกิจสำเร็จหรือไม่ และเงินล้านที่หายไปจะได้คืนมาหรือเปล่าร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ใน “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”