ภ.ไทย “ยัง’บาว คาราบาว เดอะมูฟวี่” (YOUNG’BAO : CARABAO THE BIG PROJECT)

ภ.ไทย “ยัง’บาว คาราบาว เดอะมูฟวี่” (YOUNG’BAO : CARABAO THE BIG PROJECT)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 2562 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : ธนา เอี่ยมนิยม / เป้ อารักษ์ / แบงก์ ปวริศร์ / ต๊อก ศุภกรณ์ / ฮิวโก้ จุลจักร / เต๋า สมชาย / เต้ ปิติศักดิ์ / สิงโต นำโชค / หลิว อาจารียา / ซารา เล็กจ์

ยัง’บาว คาราบาว เดอะมูฟวี่” (YOUNG’BAO : CARABAO THE BIG PROJECT) ภาพยนตร์ไทย ที่จะมาตีแผ่ชีวิต วงคาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิตหนึ่งในตำนานของวงการเพลงไทย จุดเริ่มต้นมาจากชายหนุ่ม 3 คนที่เดินทางไปศึกษาต่อที่ฟิลิปปินส์จนทำให้พวกเขาสามารถรวมตัวกันและตั้งวงดนตรีได้ในที่สุด จากผลงานการกำกับของ ยุทธกร สุขมุกตาภา นำทีมแสดงโดย ธนา เอี่ยมนิยม ร่วมด้วย เป้ อารักษ์, แบงก์ ปวริศร์, ต๊อก ศุภกรณ์, ฮิวโก้ จุลจักร, เต๋า สมชาย, เต้ ปิติศักดิ์, สิงโต นำโชค, หลิว อาจารียา และ ซารา เล็กจ์

เรื่องราวของ เขียว (แบงก์ ปวริศร์) และ ไข่ (สิงโต นำโชค) นักศึกษาไทยในฟิลิปปินส์ที่ได้ร่วมกันตั้งวงดนตรีด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง แอ๊ด (ธนา เอี่ยมนิยม) ได้เข้ามาเป็นนักศึกษาใหม่ของที่นี่ ไข่ จึงพามาแนะนำให้ได้รู้จักกับ เขียว ทั้ง 3 คนจึงมีโอกาสที่ได้เล่นดนตรีร่วมกันจุดเริ่มต้นของการตั้งวงจึงเกิดขึ้น ผ่านมาไม่นานก็ได้มีชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งเข้ามาเติมเต็มสีสันให้กับวง นำทีมมาโดย เล็ก (เป้ อารักษ์) ชายหนุ่มที่มีเสียงร้องและฝีมือการเล่นกีต้าร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เทียรี่ (ฮิวโก้ จุลจักร) มือกีต้าร์ฝีมือดี พร้อมการรวมกลุ่มของนักดนตรีมากประสบการณ์อย่าง ธนิสร์ (ต๊อก ศุภกรณ์), เป้า (เต๋า สมชาย) และ อ๊อด (เต้ ปิติศักดิ์) จุดกำเนิดของบทเพลงต่างๆ ที่ถ่ายทอดโดยวงคาราบาวจึงเริ่มขึ้น มาร่วมติดตามการรวมตัวของคนที่มีความแตกต่างกัน รวมถึงช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของพวกเขาได้ทางช่อง 7HD