แผนลวงบ่วงมารยา
แผนลวงบ่วงมารยา
 

แผนลวงบ่วงมารยา

ละครหลังข่าว จันทร์ พฤหัสบดี เวลา 20.40 น.

บทประพันธ์ : อุมาริการ์ บทโทรทัศน์ : ณัฏฐพล เกษบุญชู

ธันวา สุริยจักร,ปภาวดี ชาญสมอน,ชนกันต์ พูนศิริวงศ์,ศรัณย่า ชุณหศาสตร์,พาทิศ พิสิฐกุล,อนิสา นูกราฮา,ปริตา ไชยรักษ์,แอนด์ดรูว์ กรเศก,ธีร์ วณิชนันทธาดา,ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ,นทีเทพ บุนนาค,วาณิสรา เพิ่มอุดมทรัพย์

เรื่องย่อแผนลวงบ่วงมารยา

นีนี่ นีนนารา (ปภาวดี ชาญสมอน) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่าเธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ หมอปฐพี (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิก “อมฤตา” ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาเดือนกว่าแล้วนีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย
และบุกรื้อค้นบ้านของเธออย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่ในความโชคร้ายที่ถาโถม ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือ เธอได้เจอกับ กันต์-นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้วแต่นีนี่ก็ยังไม่เคยลืมนกันต์เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิงอย่างเหมาะเจาะจนนีนี่อดคิดไม่ได้ ว่าทั้งหมดอาจเป็นแผนการของนกันต์ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพราะเวลานี้เธอสวยและมีชื่อเสียงขึ้นมากแล้ว

นีนี่ไม่เคยรู้มาก่อนว่า นกันต์ เป็น ร.ต.อ.นกันต์เธอรู้แค่เพียงว่าเขาเป็นชาวสวนธรรมดาๆ แต่เธอก็ตกหลุมรักเขาและตัดสินใจสารภาพรัก แต่นกันต์ เพิ่งอกหักจาก ศิริน (วาณิสรา เพิ่มอุดมทรัพย์) ที่ทิ้งเขาไปแต่งงานกับจักรวาล (แอนด์ดรูว์ กรเศก) มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจใหญ่ นกันต์ไม่พร้อมเริ่มใหม่กับใคร เขาเลยปฏิเสธความรักของนีนี่
และเมื่อได้มาเจอกันอีกครั้ง นีนี่จึงขอให้นกันต์มาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้เธอนอกจากเธอจะกลัวคนร้ายกลับมาฆ่าเอาชีวิตเธอแล้ว อีกเหตุผลคือ นีนี่ต้องการเอาชนะนกันต์ที่เคยสบประมาทความรู้สึกที่เธอมีต่อเขาในอดีตเธอต้องการทำให้ นกันต์หลงรักเธอให้ได้

ปัจจุบัน นกันต์ทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่พิเศษให้กับหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ นกันต์ได้รับมอบหมายให้ตามสืบหาเพชรเถื่อนของ ติโต้ หรือฉายา พ่อค้าปีศาจ นายหน้าค้าอาวุธรายใหญ่ของโลก โดยมี อารยะ (กฤตย์ อัทธเสรี) เป็นหัวหน้าหน่วย และมีปกฉัตร (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) กับบัวบูชา (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์)ที่มาทำงานร่วมทีมเฉพาะกิจครั้งนี้ด้วย แต่ปัญหาคือไม่มีใครรู้ว่าติโต้ตัวจริงเป็นใครหน้าตาอย่างไร เพศชายหรือหญิง อายุเท่าไหร่ ทุกอย่างเกี่ยวกับติโต้เป็นปริศนาหมด เพราะติโต้สั่งการผ่าน เกริก บราวนิง (นทีเทพ บุนนาค) ลูกน้องคนสนิท และ พอล (พงศ์ภัทร์ พงษ์ประไพ) มือปืนลูกน้องอีกคน ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่เคยเห็นหน้าติโต้เช่นกันเหตุการณ์คนร้ายลอบยิงนีนี่ครั้งล่าสุด บัวบูชาสามารถจับภาพและยืนยันตัวตนคนร้ายได้ว่าคือเกริกนั่นเอง

อารยะเชื่อว่านีนี่มีสิ่งของบางอย่างที่ติโต้ต้องการและเกริกจะต้องกลับมาทวงคืนอีกแน่นอนหากเฝ้าติดตามนีนี่เอาไว้ก็มีโอกาสเข้าถึงเกริกที่จะเป็นกุญแจนำไปสู่ตัวการใหญ่อย่างติโต้ได้และนกันต์คือคนที่ต้องเฝ้าติดตามนีนี่ ทีแรกนกันต์ไม่อยากเป็นบอดี้การ์ดให้นีนี่ จนกระทั่ง นกันต์สะกดรอยตามนีนี่จนพบว่านีนี่แอบนัดพบหมอปฐพีเพื่อสอบถามถึงเรื่องวุ่นวายที่เกิด
ขึ้นแต่ยังไม่ทันรู้เรื่องจากหมอปฐพี คนร้ายก็บุกเข้ามาก่อนนกันต์เข้ามาช่วยพานีนี่หนีรอดไปจนได้นกันต์ซักนีนี่จนรู้ว่าหมอปฐพีเคยเอาหินผลึกสีขาวให้นีนี่ไว้โดยปะปนไปกับหินสีที่เธอซื้อมาจากเนปาล

นกันต์รู้ทันทีว่าหินที่ว่านั้นจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากเพชรดิบของติโต้ แต่นีนี่กลับไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับหินนั้นเลยจำไม่ได้ว่าเอาไปเก็บไว้ไหนหรือให้ใครไปหรือยัง นกันต์จึงต้องยอมมาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้นีนี่ เพื่อเฝ้ารอจังหวะที่คนของติโต้จะปรากฏออกมาทวงคืนเพชรดิบและเพื่อกระตุ้นเตือนให้นีนี่จำให้ได้ว่าเอาเพชรดิบไปเก็บไว้ที่ไหน เรื่องวุ่น ๆ ของนางร้ายสุดแซ่บและบอดี้การ์ดจำเป็นจึงได้เริ่มต้นขึ้น

มาติดตามภารกิจครั้งนี้ไปพร้อมกัน ในละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

แนะนำตัวละครแผนลวงบ่วงมารยา

แกลลอรีแผนลวงบ่วงมารยา