เขยบ้านไร่ สะใภัไฮโซ
เขยบ้านไร่ สะใภัไฮโซ
 

เขยบ้านไร่ สะใภัไฮโซ

ละครหลังข่าว เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

บทประพันธ์ : เพ็ญแข วงศ์สง่า บทโทรทัศน์ : ณัฏฐพล เกษบุญชู

หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล,มุกดา นรินทร์รักษ์,สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ,พรชดา วราพชระ, ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์,กฤษฎา สุภาพพร้อม,จาด้า อินโตร์เร,อนิสา นูกราฮา,ปิติพน พรตรีสัตย์,ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ,พัชร์ลิตา จิระพิทักษ์ชัย,สาวิตรี สามิภักดิ์,ดิลก ทองวัฒนา,สันติสุข พรหมศิริ,ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ฯลฯ

เรื่องย่อเขยบ้านไร่ สะใภัไฮโซ

ณ บ้านเนินหมาน้อย (สถานที่สมมติ) จังหวัดนครราชสีมา ปรากฏกายของ โฉมโสภา เลิศศิริไพบูลย์ หรือ โฉม สาวสวยบุตรสาวของ สุพจน์ นักธุรกิจชื่อดัง กับ คุณหญิงสิรี ไฮโซตัวแม่ เจ้าของบริษัทส่งออกผลิตผลทางการเกษตรอันดับหนึ่งของประเทศที่โด่งดังมาตั้งแต่สมัยปู่ย่าและปัจจุบันให้สามีเธอเป็นคนบริหาร ได้เดินทางมาถึง  ไร่โฉมโสภา บ้านพักของครอบครัวท่ามกลางวิวธรรมชาติ
อันสวยงาม พลันนึกถึงเรื่องก่อนเดินทางมาที่นี่

โฉมซึ่งถูกมารดาผู้ยิ่งใหญ่แต่เพียงผู้เดียวภายในบ้านและเชี่ยวชาญด้านการดีไซน์ชีวิตลูกโดย
ไม่ต้องถามความคิดเห็น ส่งไปเรียนปริญญาโท ด้านการบริหารที่อเมริกา เพิ่งเดินทางกลับมาเมืองไทยหลังจากจบการศึกษา เมื่อโฉมกลับมาถึงยังไม่ทันหายใจเต็มปอดก็พบว่ามารดาได้เตรียมโครงการ
ครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตไว้ให้เธออีกแล้ว

เหตุเกิดจากคู่แข่งที่คอยสร้างความร้อนรุ่มในใจให้คุณหญิงสิรีมาโดยตลอดนั่นก็คือ สีนวล ผู้เป็นพี่สาว ซึ่งไม่ได้เป็นคุณหญิงแต่กลับเป็นที่นับหน้าถือตาของสังคมขึ้นมาอย่างฟ้าผ่าเพราะ น้ำหนึ่ง ลูกสาวได้แต่งงานกับ มาวิน เศรษฐีนักอสังหาริมทรัพย์มาเป็นลูกเขย  สีนวลและครอบครัวใช้ชีวิตอวดรวยหรูหราน่าอิจฉาเป็นข่าวแทบทุกวัน นั่นทำให้คุณหญิงไม่อยากน้อยหน้า จึงรีบหาคู่ให้กับโฉมโดยเชื้อเชิญชายหนุ่มระดับมหาเศรษฐีหลายต่อหลายคนตบเท้าเข้ามาให้เธอเลือกเป็นสามี นี่คือฟางเส้นสุดท้ายที่โฉมหมดความอดทนเพราะการถูก “แม่จัดให้” มาตั้งแต่เด็ก โฉมตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาหลบอยู่ที่บ้านไร่ตามการ  “แอบแนะนำ” ของผู้เป็นพ่อโดยหวังจะลี้ภัยชั่วคราว

ที่ไร่ มี ตาไก๋ กับ น้อยหน่า ลูกสาวเป็นผู้ดูแล โฉมรู้สึกมีความสุขเมื่อได้หนีจากชีวิตที่วุ่นวายมาพบกับความเงียบสงบสุดแสนจะชิลในชนบท เธอได้น้อยหน่าเป็นไกด์สมัครเล่น พาเธอซ้อนท้ายรถเครื่องเที่ยวเล่นไปทั่ว แววตาของโฉมเปล่งประกายความสุข

จนโฉมบังเอิญไปเจอหนุ่มหน้าเข้มฉาบไปด้วยความกวนทะลึ่งทะเล้น นามว่า บักนิน หรือ “ป๋านิน” ของน้อง ๆ ชาวแก๊งเด็กบ้าน ๆ เมื่อเจอนินครั้งแรกโฉมก็ต้องยี้ทันที ด้วยบุคลิกสุดน่ากลัว ทั้งมอมแมม แต่งตัวเซอร์ แค่เจอกันครั้งแรกก็มีเรื่องกันซะแล้วจนน้อยหน่าเข้ามาห้ามไว้ โฉมจึงรู้ว่านินเป็นลูกชายของ ผู้ใหญ่นาค อาศัยอยู่กับ ย่าหนม ผู้เป็นย่า และ หนอยแน่ะ น้องเล็กตัวแสบ ซึ่งมีที่อยู่ติดกับไร่ของเธอ ภายนอกของนินดูไม่ทำการงานอะไรชัดเจน วัน ๆ เอาแต่เที่ยวเล่นหาเพื่อน โดยมี อ๊อตโต้ หนุ่มวัยรุ่นชาวไร่ที่นับถือนินดั่งพี่ชายเป็นลูกน้องคู่ใจ  

ด้านคุณหญิงสิรีก็กำลังร้อนรนที่ลูกหนีออกจากบ้าน รวมไปถึง วสุ เลขานุการหนุ่มของสุพจน์ซึ่งแอบชอบโฉมมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย ก็เครียดไม่แพ้กัน แต่ผู้เป็นพ่อและ เพลิน เพื่อนสาวคนสนิทที่รู้ว่าโฉมไปอยู่ที่ไร่ก็ยังแกล้งปิดปากเงียบ

โฉมเห็นอนาคตที่เธอกำลังจะได้ลิขิตเอง เธอเกิดไอเดียที่จะพัฒนาที่บ้านไร่เป็นรีสอร์ต และที่เที่ยวแห่งใหม่หวังจะเป็นธุรกิจแรกที่เธอสร้างเอง จึงบอกตาไก๋ไปหาผู้รับเหมามาช่วยกันปรับปรุงไร่ ตาไก๋แนะนำทีมที่เก่งที่สุดในแถบนั้นมาให้นั่นก็คือนินและลูกสมุนนั่นเอง โฉมเซ็งมากแต่ก็ต้องจำใจเพราะไม่มีใครแล้ว  จากนั้นเธอก็ต้องทนความกวนประสาทของนินที่เป็นคนพูดขวานผ่าซาก ไม่มีลีลาหรือจิตวิทยาใด ๆ ถกเถียงเธอเรื่องที่ความเห็นไม่ตรงกัน โดยเฉพาะรสนิยมที่โฉมคิดว่าตัวเองล้ำสมัยกว่าจากเมืองนอก แต่พอถึงกระบวนการลงมือทำทั้งงานช่าง งานทำไร่ไถนาโฉมก็ต้องยอมรับความคิดนิน เพราะเธอทำอะไรไม่เป็นเลยจริง ๆ  แถมโฉมยังโดนนินหลอกไปทำกิจกรรมแปลก ๆ ของท้องถิ่นให้เป็นที่ตลกของชาวบ้าน ทั้งดำนา รำวง แต่เห็นนินเป็นคนแบบนั้นสาว ๆ กลับติดกันตรึม โดยเฉพาะ กุ้งเสียบ แม่ค้าสาวสวยซึ่งตามจีบนิน

มานาน แต่นินก็ไม่เล่นด้วย กุ้งเสียบเห็นนินมาทำงานและใกล้ชิดกับเจ้านายที่ย้ายมาอยู่ใหม่ก็เริ่มหวาดระแวงแสดงความเป็นเจ้าของ ทำให้โฉมยิ่งนับวันเร่งให้งานเสร็จไว ๆ เพื่อ “อีตานิน” จะได้ไปให้พ้น ๆ เธอเสียที

หัสดี ทายาทของ อุเทน มหาเศรษฐีหมื่นล้านมาเจรจากับคุณหญิงสิรีขอลูกสาวแต่งงาน คุณหญิงสิรีตาลุกวาวรีบพลิกแผ่นดินหาตัวลูกสาว โดยที่ไม่รู้ว่าความจริงแล้วครอบครัวหัสดีไม่ใช่มหาเศรษฐี
เหมือนเช่นในอดีตอีกแล้ว อุเทนอยากรวมครอบครัวกับคุณหญิงเพราะหวังจะเข้าไปร่วมบริหารธุรกิจกับ

สุพจน์ ส่วนตัวหัสดีนั้นนอกจากจะหวังแต่งงานกับโฉมเพื่อความร่ำรวยแล้ว ก็เพื่อกลบข่าวเรื่องความเจ้าชู้และชอบหลอกผู้หญิงไปนอนจนคุณหญิงสิรีแอบได้ยินสามีคุยมือถือกับลูกสาวว่าแอบไปอยู่ที่บ้านไร่ จึงวางแผนชวนหัสดีไปหาที่นั่น สุพจน์แอบได้ยินก็เป็นห่วงรีบส่งข่าวให้โฉมรู้ตัวก่อนทันที โฉมเตรียมตัวจะหนีไปอยู่ที่อื่นอีก แต่คุณหญิงกลับรอบคอบสุด ๆ โทรไปหาตาไก๋แต่กลับเจอกุ้งเสียบรับสายแทนโดยบังเอิญ คุณหญิงสั่งให้กุ้งเสียบกักตัวโฉมไว้ในห้องนอนไม่ให้ออกไปไหนเด็ดขาดจนถึงพรุ่งนี้ กุ้งเสียบแอบเข้าไปในบ้านและล็อกกลอนหน้าห้องจนโฉมหนีไปไหนไม่ได้

วันใหม่ เมื่อคุณหญิงสิรีพาช่างแต่งหน้าทำผมเดินทางล่วงหน้าไปหาโฉมก่อนที่หัสดีจะมาถึง
เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไปก็ต้องช็อก เมื่อเห็นภาพโฉมนอนกอดกับนินอยู่บนเตียง!!!! คุณหญิงสิรีซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงประธาน “สมาคมไม่ชิงสุกก่อนห่าม” ที่โด่งดังในสังคม เห็นภาพก็กรี๊ดลั่นจนทั้งสองตื่นตกใจ แล้วทบทวนเรื่องราวในอดีตที่เกิดขึ้น...

เมื่อคืนขณะโฉมถูกขังอยู่ในห้องจนถึงดึก โทรหาตาไก๋ก็ไม่รับสาย เธอจำใจโทรไปขอให้นินมาช่วย   ด้วยความเป็นคนไม่ชอบความไม่ยุติธรรมและการบีบบังคับข่มเหงรังแกกันในสังคมอยู่แล้วนินจึงตัดสินใจไปช่วยโฉมเปิดห้องออก แต่แล้วนินกลับถูกลูกน้องกุ้งเสียบเผลอฟาดกบาลจนสลบเหมือดไปในห้อง

พวกลูกน้องกุ้งเสียบตกใจรีบล็อกห้องแล้วหนีเตลิด โฉมปลุกยังไงก็ไม่ตื่น เธอนั่งเครียดอยู่ทั้งคืนจนเผลอหลับไป นินละเมอขึ้นเตียงมานอนกับเธอโดยไม่รู้ตัว...
ขณะที่คุณหญิงยังยืนช็อก เสียงแห่ขบวนขันหมากที่หัสดีกับพ่อจัดมามัดมือชกคุณหญิงสิรีเช่นกัน

ก็เดินทางมาจ่อหน้าบ้าน พร้อมบรรดานักข่าวสายไฮโซ คุณหญิงช็อกหนักรีบเข้าไปขวางและขอให้หัสดีกลับไปก่อนเพราะมีเหตุขัดข้อง  แต่ยังไม่ทันไรก็มีเสียงฮือฮาจากคนในขบวนขันหมากเมื่อพบภาพถ่ายของโฉมนอนกอดกับนินแพร่ว่อนในโซเชียลจากการแอบถ่ายของพวกช่างแต่งหน้า ไม่ถึง 10 วิ ข่าวนี้ก็รู้ไปทั้งตำบลรวมทั้งผู้ใหญ่นาค

คุณหญิงสิรีโกรธโฉมมากเข้าไปต่อว่าอย่างรุนแรง สั่งให้โฉมกลับบ้าน และจะเรียกตำรวจมาจับนิน โฉมตัดสินใจฉับพลันบอกกับแม่ว่านินเป็นแฟนที่คบกันอยู่ ป๋านินจอมเก๋าถึงกับอ้าปากหวอเพราะไม่ได้
ตั้งตัวมาเป็นไม้กันหมา คุณหญิงสิรีโมโหปรี๊ดบอกให้เลิกกันทันทีเพื่อไปแต่งงานกับหัสดี

ชาวบ้านพากันลือข้ามจังหวัดเรื่องนินมีเมียแล้ว พวกลูกน้องถึงกับฉลองให้ ท่ามกลางความกลุ้มของนิน
คุณหญิงรีบขอโทษขอโพยหัสดีและพ่อ แต่อุเทนวางแผนให้หัสดีทำฮีโร่ไม่แคร์ว่าโฉมจะเป็นของใครมาก่อน เขายินดีแต่งงานกับโฉมเหมือนเดิม คุณหญิงดีใจสุด ๆ โฉมรู้ข่าวว่าแม่ยังไม่ยอมแพ้ก็เครียดหนัก เธอไปหานินและขอให้ช่วยแต่งงานกับเธอ!! โดยแต่งกันเพียงเพื่อหลอกแม่ นินได้ยินดังนั้นก็ปฏิเสธทันควันโดยไม่ต้องคิด

คืนนั้น นินถูกผู้ใหญ่นาคต่อว่าอย่างแรงที่ไปล่วงเกินลูกสาวสุพจน์ผู้มีพระคุณ ทำให้นินนึกถึงบุญคุณที่สุพจน์มีต่อพ่อ เมื่อ เฮียหยู มาเฟียท้องถิ่นมาไล่ที่ผู้ใหญ่นาคและชาวบ้านเพื่อนำไปขายให้นายทุน  สุพจน์มาพักร้อนได้ผ่านมาเห็นจึงเข้าไปถามและทราบว่าผู้ใหญ่นาคเอาที่ดินบ้านและไร่ไปค้ำหนี้ให้ชาวบ้านเอาไว้ ด้วยความสนิทสนมพึ่งพากันมานาน สุพจน์ถอดนาฬิการาคาแพงไถ่ที่จากเจ้าหนี้ให้กับทุกคน นินซาบซึ้งบุญคุณสุพจน์เสมอมา คิดว่าจะช่วยโฉมเพื่อแทนบุญคุณสุพจน์ แต่ไม่ใช่การแต่งงานแน่ ๆ

บ่ายวันนั้น นินมาหาโฉม หวังจะช่วยเจรจากับคุณหญิงดี ๆ แทนแผนการแต่งงานหลอก  แต่กลับมาเจอคุณหญิงเข้ามาด่าด้วยคำพูดเหยียดหยามรุนแรงจนถึงโคตรเหง้าบรรพบุรุษก่อนจะกลับกรุงเทพไป นินฉุนสิรีมาก ยิ่งพอกลับมาถึงบ้านกลับเจอหัสดีส่งลูกน้องมาข่มขู่ให้เลิกกับโฉม ยิ่งทำให้นินโมโหขั้นสุด นินตัดสินใจยอมช่วยโฉมสู้กับแม่ โดยการแต่งงานหลอกๆ ด้วย กลายเป็นฮีโร่ในสายตาโฉมทันที
มีการเซ็นสัญญากันชัดเจนว่าเป็นเพียงการเล่นละครตบตา ทั้งคู่จะยังมีอิสระต่อกัน ทุกอย่างจะจบหลังโฉมเจอผู้ชายที่อยากแต่งงานด้วยจริงซึ่งคาดว่าคงไม่นาน (มั้ง)

โฉมพานินไปอำเภอเพื่อจดทะเบียนสมรสแล้วถ่ายรูปลงไอจี คุณหญิงเห็นถึงกับลมจับ ประกาศ ตัดแม่ลูก โฉมกับนินกลับจากอำเภอคิดว่าจะแยกกันกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ แต่ก็ไม่คาดคิด เมื่อเจอทั้งผู้ใหญ่นาคสั่งให้ทั้งสองรีบจัดงานแต่งตามประเพณีโดยด่วนและเป็นการให้เกียรติสุพจน์ นินกับโฉมถึงกับอึ้ง สำหรับนินกับพ่อนั้นมีปากเสียงกันมาโดยตลอดนับจากที่ผู้ใหญ่นาคลำบากส่งเขาไปเรียนถึง
เมืองนอกเพราะหวังจะให้ไปทำงานดี ๆ เป็นเจ้าคนนายคนในกรุงเทพ แต่สุดท้ายนินกลับมาใช้ชีวิตที่บ้าน แถมเกิดความคิดอยากพัฒนาสร้างงานในบ้านเกิด นั่นทำให้ผู้ใหญ่นาครู้สึกสิ้นหวังกับนินมากเพราะดูแล้วไม่มีอนาคตเลย ผิดกับย่าหนมที่ภูมิใจในความคิดของนิน  เข้าข้างนินเต็มที่ จนมีปากเสียงกับผู้ใหญ่นาคอยู่ประจำ

ทั้งสองตัดสินใจจัดงานแต่งเล็ก ๆ โดยฝั่งโฉมมีเพียงพ่อและวสุ ที่แอบมาร่วมงาน วสุพอรู้ข่าวโฉมแต่งงานกับหนุ่มบ้านนอกถึงกับใจสลายมาร่วมงานอย่างน้ำตาตกดั่งพระรองเกาหลี หลังผูกข้อไม้ข้อมืองานแต่งกลับโฉ่งฉ่างยังกับงานวัดด้วยบรรดาลูกน้องป๋านินที่แห่มาจากทั่วสารทิศทั้งรถแห่ กลองยาว    แก๊งช็อปเปอร์ แถมเฮียหยูยังส่งคนมาก่อกวนเข้าไปอีก ทำให้งานแต่งนี้กลายเป็นงานสุดเละเทะและวุ่นวาย
เมื่อแต่งงานกันแล้ว นินก็ย้ายมาอยู่ที่ไร่ของโฉม ทั้งสองต้องแกล้งทำตัวเป็นสามีภรรยากันเพื่อไม่ให้ใครสงสัยแม้แต่ตาไก๋และน้อยหน่า แต่พอลับสายตาคนอื่นทั้งสองก็เปลี่ยนสภาพกลับเป็นคู่กัดกันเหมือนเดิม โดยกลางคืนนินอาศัยห้องรับแขกเป็นที่นอน โฉมพยายามจะเรียนรู้การใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นซึ่งเป็นชีวิตที่แสนลำบากเหลือเกิน เพราะเธอสบายมาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งต้องต่อปากต่อกรกับกุ้งเสียบที่ยังไม่เลิกรามาแย่งนินคืนเป็นประจำ จนบางครั้งโฉมถึงกับอินจัดจนลืมไปว่านินไม่ใช่สามีเธอจริง ๆ 

การอยู่ด้วยกันบ่อย ๆ ทำให้นินที่แม้เขาจะไม่ค่อยชอบพวกคนรวยซึ่งส่วนมากที่เขาเจอจะเท้าไม่ติดพื้นแถมยังชอบดูถูกคนจนคนบ้านนอก แต่พอได้สัมผัสกับคนอย่างโฉม ได้เห็นความไม่ถือตัวต่างจากไฮโซคนอื่น ๆ เห็นความน่ารัก ความไร้เดียงสาแต่ชอบทำเก่งของโฉม ที่สำคัญคือความคิดที่อยากเริ่มต้นสร้างอะไรด้วยตนเอง และปฏิวัติตัวเองให้เป็นอิสระจากการบงการโดยแม่ ทำให้นินเริ่มชอบโฉมขึ้นมาซะแล้ว แต่พฤติกรรมภายนอกก็ยังทำเป็นไม่สนใจ

ส่วนโฉมก็ได้เห็นแง่ดีของนิน ทั้งความเสียสละ ความรับผิดชอบ แม้ว่านินติดจะดูทะลึ่งทะเล้นกับโฉม แต่เขาไม่เคยฉวยโอกาสกับเธอ และหลายอย่างที่นินพูดเกี่ยวกับชีวิตและผู้คนก็ล้วนเป็นความจริง แสดงถึงความคิดที่ลึกซึ้ง เข้าอกเข้าใจมนุษย์ โฉมจึงลองเปิดใจ ให้ความไว้วางใจและเริ่มสนิทสนมกับนิน

โฉมเริ่มเห็นพฤติกรรมแปลก ๆ ของนินที่มักหายจ้อยไปในช่วงกลางวัน จนโฉมแอบตามไปดูจึงได้เห็นว่า สุดไร่ของนินนั้นมีที่นาผืนเล็กๆ ที่ใช้ปลูกข้าว เห็นนินกำลังสอนการทำนาให้กับเด็ก ๆ จากโรงเรียนนานาชาติในเมืองซึ่งพามาโดย ครูมิ้นท์  การพูดจาของนินดูเป็นผู้เป็นคนอย่างเหลือเชื่อ โฉมเริ่มสงสัยในประวัติของนินว่าไม่น่าจะเป็นคนเรียนน้อยอย่างที่เคยบอก แต่ที่โฉมไม่รู้ตัวนั่นคือเธอเริ่มหึง      

นินกับครูมิ้นท์เข้าให้แล้วด้านกรุงเทพฯ คุณหญิงสิรีต้องตกอยู่ในความอายและเครียดที่สุดในชีวิต  เพราะต้องคอยหลบหน้าจากสีนวลที่คอยเสียดสีและเพื่อน ๆ ในวงสังคมที่คอยถามถึงแต่ลูกเขยบ้านนอกจากข่าวในโซเชียล ต่างจากลูกของคนอื่นที่ได้คู่หมั้นรวย ๆ เด่น ๆ มาอวดกัน แม้คุณหญิงจะบอกตัดลูกไปแล้ว แต่พอมานั่งคิดว่าเธอก็มีลูกสาวอยู่แค่คนเดียว อุตส่าห์ถนอมฟูมฟักมาตั้งแต่เกิดเรื่องอะไรจะต้องยอมยกให้คน

ไม่มีสกุลอย่างนิน คุณหญิงไปนั่งคิดหาสารพัดวิธีจนในที่สุดก็คิดแผนไม้นวม เอาวะ! ยุคนี้ใครแต่งแล้วก็เลิกได้ง่าย ๆ ทั้งนั้น  แล้วยิ่งเลิกไปแต่งกับคนรวยกว่าดีกว่าเป็นร้อยเท่าเป็นใครก็ต้องอยากได้ทั้งนั้น คงไม่มีใครติฉินนินทา เธอจะปล่อยให้ทั้งสองคบกันไปก่อนสักพักแล้วจะรีบหาทางทำให้โฉมเกลียดไอ้บ้านนอกนินและเลิกกันโดยเร็วที่สุด  คิดแล้วคุณหญิงสิรีก็วางแผนเตรียมดึงโฉมกลับบ้าน  เพราะการเอาลูกมาอยู่ใกล้ ๆ จะทำให้ควบคุมอะไรได้ง่ายกว่านี้ 

คุณหญิงให้สุพจน์กล่อมลูกให้กลับบ้านโดยอ้างว่าเธอยอมรับนินแล้ว โดยโฉมจะให้น้อยหน่ากลับไปกับเธอด้วยเพราะสัญญาไว้ว่าจะส่งเธอเรียนปริญญาตรีต่อโดยให้น้อยหน่าช่วยงาน ป้าตุ้ย แม่บ้าน  ทีแรกนินจะไม่ไปกรุงเทพฯกับโฉม แต่เพราะเขาเริ่มเป็นห่วงเธอที่ภายนอกปากดีแต่ภายในอ่อนไหวมาก เกรงจะถูกแม่บงการอีก และอีกประการคืองานนี้คุณหญิงสิรีต้องมีแผนการบางอย่างแน่ เขาจึงยอมกลับกับโฉม โดยเตรียมแผนการมาแก้เผ็ดคนอย่างคุณหญิงสิรีเช่นกัน 

เมื่อถึงกรุงเทพฯ เพียงเท้าสัมผัสพื้น คุณหญิงสิรีก็เริ่มต้อนรับนินทันทีโดยการไล่ไปนอนเรือนคนใช้ แต่ทั้งนินและโฉมก็ช่วยกันหาข้ออ้างจนสุพจน์ขอร้องคุณหญิงให้ทั้งคู่ได้นอนด้วยกัน ทั้งสองได้นอนห้องเดียวกันฉันผัวเมีย ในห้องนอนโฉมแบ่งเขต danger zone ห้ามเข้าใกล้เธอชัดเจน โฉมเข้าไปขอบคุณแม่ที่ยอมรับเธอกับนิน คุณหญิงสิรียิ่งได้ใจ มีความหวังที่จะดึงลูกกลับมาทันที
แล้วการฟาดฟันของเขยบ้านไร่และแม่ยายคุณหญิงก็เริ่มต้นขึ้น !!  

คุณหญิงสิรีเริ่มเล่นงานนินสารพัด ทั้งเหยียดหยาม ใส่ร้าย ใส่ไฟให้โฉมเห็นว่านินนอกใจ แต่นินก็ใช้ไหวพริบรอดมาได้ทุกอย่าง เมื่อโดนดูถูกมากๆ นินก็แกล้งทำตัวเป็นคนบ้านนอกหลังเขาไร้ความเจริญตามมโนคติของแม่ยายไปซะเลยเพื่อต่อกรอย่างตลกโปกฮา ยิ่งทำให้คุณหญิงเจ็บใจมาก ต่างจากสุพจน์ที่ชอบใจลูกเขยคนนี้ นินเป็นที่รักของชาวบ้านรอบ ๆ ทั้งมอเตอร์ไซค์วิน แม่ค้าข้าวแกง
คนเก็บขยะ ทุกคนเข้าใจว่านินเป็นคนงานใหม่มีหน้าที่เลี้ยงหมาที่บ้านคุณหญิง ด้านวสุก็หันมาเชียร์คุณหญิงเพื่อกำจัดนินออกไป โดยฝั่งนินก็มีน้อยหน่าคอยประมือกับวสุเช่นกัน คุณหญิงสิรียังคงเปิดทางให้หัสดีเข้ามาจีบลูกสาวเหมือนเดิม หัสดีช่วยวางแผนให้คุณหญิงพา    

นินไปออกงานสังคมหวังทำให้เสียหน้า เพื่อที่โฉมจะได้เห็นว่านินไม่คู่ควรกับเธอ แต่นินกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบ แม้แต่แขกชาวต่างชาติที่คุณหญิงตั้งใจทำให้นินดูโง่ นินกลับพูดภาษาอังกฤษกับเขาได้หน้าตาเฉย จนคุณหญิงและหัสดีอึ้ง และในงานนี้เองทำให้โฉมรู้ว่า พันธุ์เทพ นักธุรกิจหนุ่มหล่อเพื่อนนักเรียนนอกที่เคยตามจีบเธอ ได้กลับมาอยู่เมืองไทยเพื่อดูแลการขยายตลาดของบริษัทต่างชาติ พันธุ์เทพแสดงออกชัดเจนว่ายังชอบโฉมอยู่

โฉมเห็นสุพจน์นั่งกลุ้มอยู่คนเดียวจึงเข้าไปถาม ทราบว่าพ่อกำลังเครียดเรื่องธุรกิจที่กำลังถึง
จุดขาลงเพราะปรับตัวไม่ทันกับยุคสมัย โฉมขอพ่อเข้าไปช่วยงานบริหารที่ส่วนกลาง สุพจน์เห็นนินยังไม่มีงานทำจึงให้เลือกงานเอกสารในออฟฟิศ แต่นินกลับเลือกไปเป็นพนักงานขนของในโกดังสินค้า            
พวกพนักงานรู้ว่านินเป็นสามีลูกสาวเจ้าของก็พากันเกร็ง แต่หลังจากนินไปอยู่แค่วันเดียวก็มีเพื่อนฝูงเพียบ เรียกเขาว่าลูกพี่ไม่ต่างจากที่บ้าน ทำให้ที่ทำงานอันเหี่ยวเฉากลับมีเสียงหัวเราะและเสียงเพลงขึ้นมา     

ด้านวสุได้รับมอบหมายจากโฉมให้มีหน้าที่รับส่งน้อยหน่าไปมหาวิทยาลัยทุกวัน ซึ่งครูมิ้นท์เองก็กำลังเรียนโทอยู่ที่นั่นเช่นกัน ยิ่งนินได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัวโฉมก็ยิ่งเห็นพฤติกรรมจอมเผด็จการของคุณหญิงที่มีต่อลูก ถึงขนาดยุให้โฉมหย่าจากนิน นินเริ่มปกป้องโฉมจากคำสั่งเพี้ยน ๆ ของแม่ ด้านหัสดีก็รุกจีบโฉมอย่างหนักแต่ก็ไม่เป็นผลแถมถูกนินแกล้งกลับ

พันธุ์เทพรู้ว่ากิจการของบ้านโฉมคือธุรกิจที่นายใหญ่จากเมืองนอกของเขาต้องการเข้ามายึด เขาตามสืบจนรู้ว่าโฉมอยู่ที่ไหน และตามจีบโฉมอย่างเปิดเผยคุณหญิงเห็นลูกสาวมีแต่ผู้ชายดีๆ มาจีบ สุดท้ายจึงตัดสินใจจะจ้างนินให้หย่าขาดจากลูกเธอ นินแกล้งเรียกเป็นเงินห้าสิบล้าน ทำเอาคุณหญิงความดันขึ้น นินบอกคุณหญิงว่าเขายินดีจะหย่ากับโฉมเมื่อโฉมอยากหย่าเท่านั้นและแล้วความที่นินเป็นคนจริงใจ มีความเป็นมนุษย์ มีความลึกซึ้ง ให้คุณค่าคนอื่นๆ และเป็นตัวเองที่สุดในบรรดาทุกคนที่เธอรู้จัก  โฉมเริ่มชอบนินมากขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่เปิดเผยความในใจต่อกัน ด้วยไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรกับตัวเอง

นินเริ่มเห็นปัญหาการโกงภายในโกดังที่ทำให้บริษัทขาดทุน เขาเริ่มช่วยแก้ไขและจัดระเบียบจนกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น สุพจน์ได้รู้จากพนักงานคนอื่น ๆ ว่านินมีไอเดียดีก็แอบตามดูจนรู้ว่าแท้จริงแล้ว      นินจบการศึกษาถึงระดับปริญญาโทด้านการตลาดจากเมืองนอก !!! สุพจน์ขอร้องให้นินมาช่วยเขาบริหารงานที่ส่วนกลาง นินจำใจช่วยแต่ขอร้องสุพจน์ให้ปิดเป็นความลับต่อทุกคนเพราะเขาอยากเป็น
นายนินคนเล็ก ๆ คนเดิม จากนั้นนินก็เริ่มแอบทำงานด้านการตลาดช่วยสุพจน์ คิดแผนการขายใหม่ ๆสำหรับตลาดทางโซเชียล  โดยเรียกอ๊อตโต้และลูกน้องเด็กบ้าน ๆ ขึ้นมาช่วยงานในกรุงเทพด้วย อ๊อตโต้จึงได้มาเจอกับเพลินซึ่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศส่วนกลาง เพลินช่วยเป็นครูสอนการใช้ชีวิตในเมืองและมารยาทให้กับอ๊อตโต้และเพื่อน ๆ ด้านโฉมรู้ข่าวว่ามีคนเก่งเข้ามาช่วยพ่อวางแผนการตลาดก็อยากจะเจอหน้า แต่ก็หวิดไปหวิดมาตลอด ระหว่างนี้เองที่นินได้รู้ข้อมูลมากขึ้นและสืบจนรู้ว่าที่บริษัทโกงกันภายในเป็นเพราะ พันธุ์เทพเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง  แต่นินไม่รู้ว่าเหตุผลที่พันธุ์เทพทำแบบนี้เพราะอะไร  นินและพวกจึงร่วมมือกันสืบหาความจริง

การได้อยู่ใกล้ชิดนินเริ่มทำให้โฉมมีความสุข ทั้งสองได้เปิดใจคุยกันมากขึ้นจนโฉมรู้ถึงปมในใจของนิน นั่นคือเรื่องความรักในอดีตที่ทำให้เขาหมดศรัทธาในความรักเพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากแต่งงานกับคนบ้านนอกและไปใช้ชีวิตอยู่บ้านนอกด้วยกัน  โฉมไม่เห็นด้วย  เธอพยายามให้กำลังใจนินและทำให้เขาเห็นว่าไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่คิดแบบนั้น  ถ้าผู้หญิงคนนั้นรักนินพอเธอจะยอมรับและรักนินที่จิตใจไม่ใช่ภายนอก

ขณะความสัมพันธ์กับโฉมกำลังขาขึ้น นินก็ต้องมาพบกับการกลับมาของ แอนนี่ แฟนเก่าของเขาสมัยเรียนอยู่เมืองนอก ทั้งสองสัญญาว่าจะกลับมาแต่งงานกันที่ไทย แต่ในขณะนินกำลังสร้างเนื้อสร้างตัว แอนนี่กลับทิ้งนินไปคบคนอื่น ทำให้นินเสียใจมากทิ้งความฝันทุกอย่างและกลับมาเมืองไทย แอนนี่เจอนินโดยบังเอิญที่บริษัท ทั้งสองนัดกินข้าวคุยกันจึงทราบว่าเธอเลิกกับแฟนคนล่าสุดและกลับมาทำงานที่เมืองไทยแล้ว แอนนี่ขอโทษนินเรื่องเก่า ๆ ขอกลับมาคบกันอีกครั้ง แต่นินยังไม่มั่นใจ จนแอนนี่ได้รู้จากพนักงานว่านินเป็นสามีของคุณโฉมลูกสาวเจ้าของบริษัท

แอนนี่หลอกนินว่าถูกแฟนเก่าตามมาระรานตบตี ขอให้นินช่วยไปไหนมาไหนเป็นเพื่อนเธอสักพัก ด้านคุณหญิงบังเอิญเห็นนินอยู่กับแอนนี่ได้โอกาสรีบเอามาใส่ไฟให้โฉมฟังทันที โฉมหึงนินขึ้นมาและแอบตามสังเกตพฤติกรรมก็ได้เห็นทั้งสองไปพบกันจริง จึงหลอกถามนินแต่นินกลับไม่ยอมบอกว่าไปเจอแอนนี่มา  แอนนี่แอบสืบพฤติกรรมตอนที่โฉมกับนินอยู่ด้วยกันจนรู้ว่าทั้งสองเป็นผัวเมียกันแค่หลอก ๆ !! แอนนี่เข้าไปหาโฉมส่วนตัวแล้วแนะนำตัวว่าเธอเป็นแฟนเก่าของนินและกำลังจะกลับมาคบกันอีกครั้ง  โฉมอึ้ง แอนนี่โกหกโฉมว่านินเล่าให้เธอฟังหมดแล้วเรื่องแผนการผัวเมียปลอม ๆ ของเธอกับเขา เธอยินดีช่วยนินทำตามสัญญาให้เรียบร้อย ไม่เปิดเผยความลับจนกว่าโฉมจะหาผู้ชายใหม่มาแทนนินได้ โฉมฝืนใจตกลงทั้งที่ลึก ๆ รู้สึกจุกอย่างบอกไม่ถูก เหมือนกำลังจะสูญเสียของรักไปแต่ก็ต้องจำยอม โดยที่นินไม่รู้เรื่องอะไรเลย

ระหว่างนั้นแอนนี่ก็ทำตัวน่าสงสารและค่อย ๆ ยุแยงให้นินกับโฉมไม่ไว้ใจกัน จนกลายเป็นมหกรรมประชดประชันและดูเชิงกันของโฉมกับนิน คุณหญิงเริ่มใช้แอนนี่เป็นเครื่องมือทำลายล้างชักจูงให้แอนนี่ได้เจอกับนินมากขึ้น โฉมยิ่งหึงคุณหญิงก็ยิ่งยุ แถมยังเชียร์ให้หัสดีและพันธุ์เทพเข้ามารุกหนัก ด้านวสุก็เริ่มปลงเรื่องโฉม น้อยหน่าเห็นก็สงสารจึงเข้ามาปลอบใจ จนวสุเห็นความน่ารักของน้อยหน่าขึ้นมาเหมือนกัน ส่วนเพลินกับอ๊อตโต้ก็แอบเชียร์คู่ของนินและโฉมอยู่ห่าง ๆ จนเริ่มเห็นพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจของแอนนี่

คุณหญิงพาโฉมไปออกงานพร้อมหัสดี แต่ในงานโฉมกลับเจอนินที่มาพร้อมกับแอนนี่โดยบังเอิญ โฉมประชดนินด้วยการทำตัวใกล้ชิดกับหัสดีจนเกินเลย คืนนั้นฝนตกหนัก ทั้งสองกลับมาบ้านก็เริ่มโต้เถียงกัน นินเตือนว่าเขาและเธอแกล้งแต่งงานกันไม่ใช่หรือ โฉมไม่กล้าบอกว่าจริง ๆ แล้วเธอหึงเขา จึงอ้างไปว่าถึงจะแกล้งแต่งงานกันเขาก็ไม่มีสิทธิ์ทำให้เธอเสียชื่อเสียง เมื่อเถียงสู้ไม่ได้ โฉมก็วิ่งออกไปนอกบ้านทั้ง ๆ ที่ฝนกำลังตกอยู่ นินตามออกมา ดึงตัวโฉมกลับเข้าบ้าน แล้วยืนยันว่าเขาไม่มีทางคิดเป็นอื่นจากโฉม   เพราะเขารักโฉมคนเดียว รักตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเธอที่บ้านไร่ โฉมพูดไม่ออก แล้วนินก็ดึงโฉมเข้ามาจูบ   โฉมพยายามดิ้นรน แต่แล้วร่างของเธอก็อ่อนระทวยลง คืนนั้น...ทั้งสองก็ได้กลายเป็นของกันและกัน

นินตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ จะขอเอาจริงเอาจังกับตั้งตัวเป็นผู้เป็นคนในครั้งนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างครอบครัวของเขากับโฉมและเอาชนะการดูถูกคุณหญิงให้ได้ เขาเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย ไม่พูดจากวนแต่มีความจริงจังอย่างที่โฉมไม่เคยเห็นมาก่อน จนโฉมได้รู้ว่านินเป็นคนช่วยพ่อเธอวางแผนการตลาดให้บริษัท และมีความรู้ความสามารถใช่คนไร้สาระอย่างที่เขาเคยแสดงออก โฉมประทับใจที่รักคนไม่ผิด นินและพวกรู้เหตุผลที่พันธุ์เทพเข้าหาโฉมและเข้าไปยุ่มย่ามที่บริษัท นั่นเพราะพันธุ์เทพต้องการทำให้บริษัทโฉมขาดทุนจนล้มละลาย เค้าจะได้ช้อนซื้อหุ้นในราคาถูก และก่อตั้งเป็นบริษัทสาขาของบริษัทแม่ของเขา แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานที่จะเอาผิดพันธุ์เทพได้ นินได้รู้จากอ๊อตโต้และเพลินที่แอบตามสืบจนรู้ว่าแท้จริงแล้วแอนนี่ทำงานอยู่กับบริษัทคู่แข่ง เธอมาคืนดีกับนินเพราะหวังจะกล่อมให้เขาขาย “ระบบแอปพลิเคชั่นการขายออนไลน์อัจฉริยะ” ที่นินเคยได้รับรางวัลจากต่างประเทศ และกำลังเป็นที่ต้องการของธุรกิจดังๆหลายรายทั่วโลก แต่นินยังไม่ยอมขายให้กับเธอเพื่อแลกกับตำแหน่งสูงในบริษัท นินเริ่มตีตัวออกห่างจากแอนนี่ 

จนแอนนี่ได้เจอกับหัสดี ทั้งสองร่วมมือกันวางแผนเพื่อให้ได้ตัวคนที่ต่างฝ่ายหมายปอง แอนนี่บอกหัสดีเรื่องการเป็นผัวเมียกันหลอก ๆ ของนินและโฉม หัสดีรีบคาบข่าวไปบอกคุณหญิงทันที คุณหญิงได้ทีจัดการเรียกโฉมมาคุยบอกว่ารู้เรื่องแล้วให้ทั้งสองเลิกแสดงละคร แต่โฉมบอกว่าบัดนี้เธอกับนินรักกันจริงและได้เสียกันแล้วจะไม่เลิกเด็ดขาด คุณหญิงแทบจะกรี๊ดแต่ก็ยังแอบไม่เชื่อ
หัสดีโมโหมากคิดวิธีจะให้นินเลิกกับโฉมให้ได้ จนหัสดีและแอนนี่ได้คุยกับมาวินลูกเขยของสีนวล มาวินมีแผนจะซื้อที่ละแวกบ้านของนินสร้างนิคมอุตสาหกรรมและโรงแรมใหม่ โดยกำลังให้เฮียหยูที่รู้จักกันไล่ยึดที่ชาวบ้าน เหลือเพียงที่ของสุพจน์ ผู้ใหญ่นาคและลูกบ้านบางส่วนเท่านั้น หัสดีรู้ว่าผู้ใหญ่นาคเป็นพ่อของนินจึงคิดวิธีสกปรกหวังจะให้นินกลับบ้านนอกไปซะ จึงช่วยวางแผนให้มาวินส่งคนไปช่วยเฮียหยูเผาไล่ที่และแกล้งทำร้ายคนรายวันในหมู่บ้าน

เกิดเหตุข้อมูลลูกค้าของบริษัทรั่วไหลออกไปยังบริษัทคู่แข่ง ทั้งหมดเป็นฝีมือของหัสดีที่หลอกเอาจากพนักงานสาวหน้าห้องสุพจน์ไปขายให้กับแอนนี่ พันธุ์เทพใช้โอกาสนี้หวังทำให้บริษัทของสุพจน์หมดความน่าเชื่อถือ ราคาหุ้นร่วง แต่ก็ถูกนินวางแผนขัดขวางและเปิดโปงแผนการของพันธุ์เทพที่ต้องการฮุบกิจการของสุพจน์จนดิ้นไม่หลุด พันธุ์เทพไม่สามารถอยู่เมืองไทยต่อได้เพราะไม่ได้รับความเชื่อถือจาก
นักธุรกิจในไทยอีกแล้ว บริษัทจึงเรียกตัวพันธุ์เทพกลับ 

หัสดีกับคุณหญิงใส่ไฟให้โฉมเข้าใจผิดคิดว่านินขายข่าวให้แอนนี่  ด้านแอนนี่ก็สร้างสถานการณ์หลอกนินว่าเธอโดนแฟนเก่าลากไปทำร้าย ทำให้นินหายไปจากบ้านทั้งคืนจนทะเลาะกับโฉมอย่างรุนแรงอีกครั้ง จนโฉมถึงกับเผลอเอ่ยปากขอหย่า นินซึ่งเคยบอกกับคุณหญิงว่าเขาพร้อมจะหย่ากับโฉมเสมอถ้าเป็นความต้องการของโฉม เมื่อได้ยินโฉมพูดอย่างนั้น เขาก็บอกว่ายินดีทำตามที่โฉมต้องการ บวกกับข่าวร้อนจากผู้ใหญ่นาคว่าที่หมู่บ้านกำลังเกิดเหตุกลียุค นินพอรู้เรื่องก็ร้อนใจ เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า เดินทางออกจากบ้านในคืนนั้นทันที

พอนินไปคุณหญิงก็ดีใจสุด ๆ เธอจัดงานเลี้ยงใหญ่เปิดตัวลูกสาวอีกครั้ง ด้านโฉมเกิดเสียใจ รู้ว่าตัวเองใจร้อนเกินไปที่ตัดสินใจขอหย่านิน คุณหญิงรุกไล่โฉมหนักให้รีบไปหย่าขาด ทั้งสองโต้เถียงกันจนโฉมเป็นลมไป วสุรีบพาโฉมไปหาหมอ หลังจากหมอได้ตรวจร่างกายของโฉมเรียบร้อยแล้ว ก็บอกข่าวดีกับเธอว่า โฉมท้องได้สองเดือนแล้ว !!!! 

นินกลับมาอยู่ที่บ้านช่วยชาวบ้านต่อสู้กับคนที่เข้ามาก่อความวุ่นวาย และป้องกันการยึดที่ดินจากพวกเฮียหยูโดยปรึกษาข้อกฎหมายจากเพื่อนของวสุ โฉมตัดสินใจไปหานินที่นั่นหวังจะบอกเรื่องท้องแต่กลับเจอนินอยู่กับแอนนี่ที่ไปง้อเขาเป็นครั้งสุดท้าย โฉมเข้าใจผิดกลับมาและนอนร้องไห้ทั้งวัน คราวนี้ทั้งคุณหญิงและสุพจน์จึงได้รู้ว่าโฉมกำลังตั้งท้อง คุณหญิงเสียสติเผลอพูดว่าจะเอาเด็กออก ทำให้โฉมเสียใจมาก ๆ ยืนยันว่าเธอจะไม่เอาเด็กออก แต่เธอจะไปหย่าขาดจากนินให้ แล้วถ้าผู้ชายที่แม่หาให้คนไหนพร้อมจะแต่งงานกับม่ายลูกติดอย่างเธอ เธอก็พร้อมจะแต่งด้วย หัสดีประกาศตัวพร้อมรับทันทีโดยไม่ต้องคิด คุณหญิงเตรียมจัดงานแต่งให้โฉมกับหัสดีก่อนจะป่องไปมากกว่านี้ 

วสุกับน้อยหน่าเดินทางไปหานินและบอกเรื่องที่โฉมท้อง นินดีใจมากจะกลับไปหาโฉม แต่ก็ถูกคุณหญิงขัดขวางและบอกว่าโฉมกำลังจะแต่งงานกับหัสดีแล้ว
ผลจากการขโมยข้อมูลบริษัทไปขายของหัสดีครั้งก่อนทำให้ผู้ถือหุ้นพากันถอดถอนจากบริษัท ภาวะบริษัทอยู่ในช่วงตึงเครียด สุพจน์เครียดจนล้มป่วย คุณหญิงกลุ้มใจเป็นทุกข์มาก โฉมอุ้มท้องดูแลบริษัทด้วยตัวเอง หัสดียุให้โฉมขายบริษัทให้กับคนที่เขารู้จัก  ขณะที่ข่าวออกไปว่าบริษัทของสุพจน์กำลังจะถูกเปลี่ยนเจ้าของ นินก็ come back ปรากฏตัวขึ้น ครั้งนี้เขามาพร้อมกับนักธุรกิจชาวต่างชาติที่รู้จัก    นักลงทุนยินดีจะมาร่วมหุ้นกับสุพจน์แทนเพราะรู้ว่าคือธุรกิจครอบครัวของภรรยานินที่เคยช่วยเหลืองานเขามาก่อน จากนั้นนินก็ลุยเอาคืนเปิดโปงคนชั่ว วสุและเพลินช่วยกันสืบจนรู้ว่าหัสดีอยู่เบื้องหลังการขายข้อมูลทั้งหมด

ข่าวการขโมยข้อมูลถูกเปิดโปง แอนนี่ถูกบริษัทของเธอไล่ออก หัสดีโดนฟ้องหลายคดี ทั้งสองตัดสินใจจับตัวโฉมไปหวังจะเรียกค่าไถ่หลายสิบล้าน นินตามไปช่วยโฉมไว้ได้ทัน แอนนี่และหัสดีถูกจับดำเนินคดี

โฉมขอโทษนินที่เข้าใจผิด ด้านคุณหญิงก็ได้บทเรียนครั้งใหญ่ว่าสุดท้ายแล้วไม่มีใครเคียงข้างเราเท่ากับคนในครอบครัว ต้องรู้จักฟังความคิดเห็นและให้เกียรติคนในครอบครัว สุดท้ายคือการสำนึกผิดที่เคยกีดกันนินมาโดยตลอด เธอเอ่ยปากขอโทษนิน และได้รู้ความจริงจากสุพจน์ว่านินนั้นไม่ใช่คนหยาบช้าไร้สกุลแต่เขาคือ นายชนินธร เหล่า

แนะนำตัวละครเขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

แกลลอรีเขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ