วันที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 20:11 น.

ประชาชนต่อคิวยาวจับจองเข็มตราสัญลักษณ์พระราชพิธีฯ

วันนี้ รัฐบาลเปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก มีประชาชนเดินทางไปรอซื้อเป็นจำนวนมาก

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ในวันนี้ รวมจำนวน 5,000 เข็ม ในราคาเข็มละ 300 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี 10 สาขา ใน 5 ภูมิภาค โดยที่บิ๊กซี สาขาราชดำริ มีประชาชนไปต่อคิวรอซื้อเข็มที่ระลึกฯ เป็นจำนวนมาก ซึ่งสามารถซื้อได้คนละ 2 เข็ม

ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาจังหวัดนครราชสีมา ประชาชนจำนวนมากเดินทางไปรอซื้อเข็มที่ระลึกฯ กันอย่างเนืองแน่น ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ก่อนจะเปิดจำหน่ายในเวลา 09.00 น. โดยต่างปลาบปลื้มใจที่ได้รับเข็มที่ระลึกฯ และจะได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งสำคัญของชาติ โดยจะเก็บรักษาไว้เป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำ และเก็บไว้ให้ลูกหลานต่อไป

ส่วนที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาหาดใหญ่ ก็มีประชาชนเดินทางไปซื้อเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก เป็นจำนวนมากเช่นกัน โดยตั้งใจที่จะอัญเชิญเข็มที่ระลึกฯนี้ ประดับไว้บนหน้าอกเสื้อ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และร่วมเฉลิมฉลองในช่วงงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกถึงเหตุการณ์สำคัญ ที่คนไทยทุกคนจะได้มีส่วนร่วมครั้งหนึ่งในชีวิต

ทั้งนี้ จะมีการเปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อีก 2 ครั้ง ในวันที่ 30 เมษายน และ 2 พฤษภาคมนี้