อะยะซัน เซอร์วิส จับตลาดผู้เบื่องานบ้าน พร้อมผู้ช่วยในบ้านแบบพรีเมี่ยมด้วยเทคโนโลยี ChatGPT ให้พร้อมบริการได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น

View icon 426
วันที่ 8 มิ.ย. 2566
แชร์

บริษัท อะยะซัน เซอร์วิส จำกัด หนึ่งในเครือบริษัท อะยะซัน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ให้บริการผู้ช่วยในบ้านแบบพรีเมี่ยม (Prestige Concierge Service) ทั้งคนรับใช้ คนขับรถ เชฟ พี่เลี้ยงเด็ก หรือผู้ดูแลผู้สูงอายุ เป็นต้น มาในครั้งนี้เพิ่มเติมการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อความสะดวกของท่านด้วยการผสาน AI (Artificial Intelligent: ปัญญาประดิษฐ์) เข้ามาบริการท่านด้วยบริการที่เรียกว่า AyasanGPT ผู้ช่วยใกล้คุณให้คุณสามารถเรียกใช้งานผู้ช่วยของคุณได้อย่างง่ายดาย

ทางบริษัทฯ มีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่การเปิดให้บริการในประเทศไทย ตั้งแต่การเป็นผู้ให้บริการผู้ช่วยในบ้านแบบพรีเมี่ยม (Prestige Concierge Service) ทั้งคนรับใช้ คนขับรถ เชฟ พี่เลี้ยงเด็ก หรือผู้ดูแลผู้สูงอายุ เป็นต้น จนในปัจจุบันการพัฒนาด้าน AI เข้ามามีส่วนกับงานบริการ เพื่อตอบสนองลูกค้าได้อย่างฉับไวและตรงเป้าหมายได้มากขึ้น

การใช้บริการ AyasanGPT เป็นรูปแบบการให้บริการที่จะช่วยคุณค้นหาผู้ช่วยที่เหมาะสมของคุณผ่านหน้าระบบ LINE Chat ที่เพียงแค่คุณบอกความต้องการ AI ของระบบจะทำการเลือกผู้ที่มีความสามารถใกล้เคียงกับความต้องการของคุณมาแสดงให้ตรงหน้า โดยความคิดและไอเดียดังกล่าวเกิดขึ้นจาก คุณโคทาโร่ อิสเสะ CEO ของกลุ่มบริษัท อะยะซัน ได้กล่าวดังนี้

“บางทีเราไม่รู้ว่าเราต้องการอะไร การที่ให้ AI มาช่วยในการตัดสินใจ ถือเป็นสิ่งที่จะช่วยคุณให้ได้รับบริการที่เหมาะสมกับความต้องการที่แท้จริงของคุณ ซึ่งเป็นหน้าที่ของเราที่จะบริการให้ได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่”

ด้วยบริการใหม่นี้ทางคุณโคทาโร่ อิสเสะ คาดว่าบริษัทจะสามารถให้บริการได้มากขึ้น พร้อมกับประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาศักยภาพของแม่บ้าน คนขับรถ เชฟ พี่เลี้ยงเด็ก และผู้ดูแลผู้สูงอายุ ที่ร่วมเป็นสมาชิกกับทางเราให้มีมาตรฐานมากขึ้นและสามารถใช้เป็นอาชีพของพวกเขาได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วจะส่งผลให้บริษัท อะยะซัน เซอร์วิส เติบโตและไปถึงเป้าหมายในปีพ.ศ. 2566 ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้