“กัปตันปลาวาฬ” ชวนส่งกำลังใจเชียร์ทีมนัดแรก “ไทย-อิตาลี” #ตบลั่นจอที่7HD อังคาร 30 พ.ค.นี้ เวลา 20.45 น. ในศึก “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023”

View icon 52
วันที่ 29 พ.ค. 2566
แชร์

“กัปตันปลาวาฬ“ ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวแทนนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ประกาศลั่นพร้อมสู้เพื่อทีมชาติไทย ไม่หวั่น แม้จะต้องเจอกับแชมป์เก่าอิตาลี และเชิญชวนเชียร์ พร้อมส่งกำลังใจให้กับทีม นักตบลูกยางสาวไทยในเกมแห่งศักดิ์ศรี ชมกันสด ๆ ในศึก  Volleyball Nations League (VNL) 2023 อังคาร 30 พ.ค.นี้ เวลา 20.45 น. ยิงตรงจากสาธารณรัฐทูร์เคีย(หรือตุรกี) สดทางช่อง 7HD กด 35
เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com พร้อมผู้บรรยายดีกรีอดีตนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย บุษบรรณ จันทรารังษี และ น้าติง สุวัฒน์ กลิ่นเกษร ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

กัปตันปลาวาฬ  ปิยะนุช แป้นน้อย เปิดใจในงานแถลงข่าว การแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ปี 2023 - 2024  “ปีนี้ได้รับโอกาสเป็นกัปตันด้วยก็รู้สึกดีใจมาก จะขอใช้ประสบการณ์จากโอกาสที่ได้ร่วมทีมมาก่อนให้เป็นประโยชน์กับทีมให้มากที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเข้าแข่ง VNL วันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เป็นแมตช์แรกที่เราจะเจอคือ อิตาลี ทีมแชมป์เก่าเลย ถือว่าเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้เจอ
เรารู้อยู่แล้วว่าทีมเขามีตัวผู้เล่นใครบ้าง เขาเล่นดี เล่นแบบไหน ส่วนตัวเราก็จะเล่นให้เต็มที่ เล่นให้สนุกค่ะแพ้ชนะไม่สำคัญ ขอให้สู้สุดใจค่ะ ให้เก็บได้ทุกแต้ม ก็อยากให้ทุกคนติดตาม และส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ทางช่อง 7HD แล้วก็ยังมีแมตช์ต่าง ๆ ที่ขอชวนให้มาร่วมเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ”

“สำหรับการไปร่วมแข่งในครั้งนี้ นอกจากทีมไทยที่เป็นที่หนึ่งในใจเสมอแล้ว จากที่เคยผ่านประสบการณ์มา ทีมอื่น ๆ เก่งและเต็มที่ทุกทีม แต่ถ้าให้เลือกทีมที่ประทับใจที่สุดสำหรับเราน่าจะเป็นอเมริกา คือเราชอบระบบการเล่นในทีมของเขา ไม่มีอ่อนข้อเลย เราเล่นเต็มที่ไป เขาก็จัดกลับมาแบบเต็มที่ ทำให้ได้ประสบการณ์ดี ๆ ยิ่งนอกสนามแข่งหรือได้เจอตามโอกาสต่าง ๆ นักกีฬาตัวผู้เล่นทีมอเมริกาค่อนข้างเฟรนด์ลี่กับเรามาก ๆ ทั้งในสนามและนอกสนาม ด้วยความที่นักกีฬาทีมอเมริกาเป็นทีมท็อปไฟว์ของโลกจะสนิทกับรุ่นพี่ 7 เซียน  เมื่อรู้ว่าเราเป็นรุ่นน้อง 7 เซียน ก็เข้ามาทักทายเสมือนเราเป็นน้องคนนึงของเขา น่ารักมากจริง ๆ ปลื้มใจและประทับใจมากค่ะ

นอกจากนี้ “กัปตันปลาวาฬ” ได้เผยถึงการเตรียมพร้อมหลังจากพักได้ไม่นาน ตนและเพื่อนร่วมทีมก็เข้าไปเก็บตัวและเริ่มฝึกซ้อม ศึกษาปรับจูน โดยมีประสบการณ์จากซีเกมส์ที่ผ่านมานำมาร่วมคิดและปรับปรุง แก้ไขระบบไหนที่ผิดพลาด เพื่อให้ทีมสามารถลงเล่นให้เข้าขากันมากขึ้น แม้จะต้องปรับจูนค่อนข้างมาก เพราะตัวผู้เล่นหลายคนเพิ่งมีโอกาสได้กลับมารวมตัวกัน แต่ทุกคนตั้งใจและพยายามปรับกันให้เร็วที่สุด เพื่อความพร้อมสมบูรณ์ทำหน้าที่ให้เต็มที่รับมือทุกสถานการณ์

แฟนลูกยางอย่าพลาด ! เปิดจอรอปักหมุดเชียร์ลูกยางสาวไทย #ตบลั่นจอที่7HD พร้อมกัน ทั่วประเทศ  ทางช่อง 7HD กด 35 เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม  2566  และสามารถเกาะติดขอบสนามไทย ร่วมเชียร์อย่างใกล้ชิดในสัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขันรอบแรกวันที่ 27 มิถุนายน – วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

การถ่ายทอดสดการแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ แชมพู ซันซิล สมูท แอนด์ เมเนจเจเบิ้ล, ยาสีฟันเทพไทย, เครื่องปรับอากาศ    ไดกิ้น, มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ เลย์, ใหม่ ไฮลักซ์ รีโว่ดี, สีเบเยอร์คูล ไดมอนด์ชิลด์, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จุฬาเฮิร์บ, ชาร์ค กลิ่นอุเมะ โซดา, เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ และ บ้านกรองน้ำ

ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV เว็บไซต์ https://www.ch7.com/vnl2023  ช่องทางโซเชียล มีเดีย Facebook, IG, Twitter, TikTok,YouTube - Ch7HD และ Facebook, TikTok - Ch7HD Sports และ Facebook, IG, Twitter, TikTok, YouTube – TERO Digital และเว็บไซต์ https://teroasia.com


64747d0e8fc242.19911856.jpg