“นาว” ลุ้นบทสรุปโค้งสุดท้าย “สร้อยนาคี” ย้ำแฟนละครห้ามพลาดความสนุกตอนจบสุดครบรส

View icon 49
วันที่ 10 เม.ย. 2566
แชร์

ที่สุดของความรักที่นางพญานาคีตามหาจะลงเอยอย่างไร จะได้สมความตั้งใจที่รอคอยมานานแสนนานหรือไม่  นาว - ทิสานาฎ ศรศึก ที่รับบทสุดท้าทาย นางพญานาคี หรือ ทาวดี  จากละคร สร้อยนาคี  อ้อนขอแฟนละครเป็นกำลังใจชวนติดตามชม 4 ตอนสุดท้ายไปด้วยกันว่า
   
เอาจริง ๆ ก็แอบใจหายเหมือนกันนะคะที่ละครใกล้จะจบแล้ว  ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วทาวดี กับอังกาบ(แคทรียา อิงลิช) จะจบกันอย่างไ รจะยังคงต้องอยู่หรือใช้ร่างอังกาบไปถึงไหน  แล้วความรักของทาวดี กับเจ้าพี่พระทอง/ภุชงค์ (บลิว-วรพล จินตโกศล) จะได้สมหวังสมกับที่รอคอยมานานหรือไม่  แล้วเจ้าแม่นาคี หรือ บุณิกา/ปรางค์อุษา ใครที่จะได้ยืนข้าง พระทอง คือ สำหรับนาวละครเรื่องนี้ ท้าทายในเรื่องการแสดงของนาวมาก นอกจากบทบาทแล้ว ก็ยังมีเรื่องราวของบทก็ทำให้เราต้องคิดตามไปด้วยตลอด  พอเวลาได้บทมานาวก็จะอ่านทำความเข้าใจแล้วก็คิดต่อว่ามันน่าจะเป็นยังไงต่อ  แล้วยิ่งบทตอนจบก็ลุ้นนะว่าจะเป็นอย่างไร  บอกเลยว่านาวทุ่มแรงกายแรงใจทั้งหมดเลยทีเดียว ก็อยากฝากถึงแฟนละครร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้กับตอนจบของละคร สร้อยนาคี กันเยอะ ๆ รับรองว่าสนุกครบรสมากค่ะ

ติดตามชมความสนุก 4 ตอนสุดท้าย ละคร “สร้อยนาคี” ได้ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และนำเสนอตอนจบในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


6433ea0dc377c2.01714428.jpg

6433ea0d4ea138.04794434.jpg