น้องโอ๋ เชื่อมั่นศึก ONE ลุมพินี เวทีปั้นนักมวยไทยรุ่นใหม่สู่ระดับโลก

View icon 72
วันที่ 28 ธ.ค. 2565
แชร์

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต เชื่อมั่นศึก ONE ลุมพินี จะเป็นเวทีปั้นนักมวยไทยสายเลือดใหม่เพื่อก้าวสู่ระดับโลกในอนาคต

"ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) แสดงความเชื่อมั่นว่าศึก ONE ลุมพินี ที่เตรียมจะเปิดฉากนัดปฐมฤกษ์ ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 จะเป็นเวทีปั้นนักมวยไทยรุ่นใหม่ เพื่อก้าวสู่ศึกระดับโลกของ วัน แชมเปียนชิพ ต่อไป

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ตอนนี้ "น้องโอ๋" กำลังทุ่มเทฝึกซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต สมัยที่ 7 กับ “Babyface Killer” อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 2 ในแรงกิง ชาวรัสเซีย ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 กล่าวถึงการที่ศึก ONE ลุมพินี จะช่วยยกระดับวงการมวยไทยในอนาคต

"แน่นอนครับ ผมมองว่าศึก ONE ลุมพินี จะช่วยเผยแพร่ศิลปะมวยไทยให้ทั่วโลกได้รู้จัก และจะเป็นศูนย์รวมนักมวยฝีมือดี ผมเชื่อว่าศึก ONE ลุมพินี จะเป็นเวทีที่สร้างนักมวยหน้าใหม่ที่ยังไม่โด่งดังให้ก้าวสู่ศึกใหญ่ระดับโลกของ วัน แชมเปียนชิพ และจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของวงการมวยไทย"


63ac00044a6694.21645138.jpg
 
ในขณะเดียวกัน "น้องโอ๋" ยอมรับว่าการเข้าสู่ศึก วัน แชมเปียนชิพ เมื่อ 4 ปีก่อน ช่วยเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต ทั้งโอกาสที่ทำให้เขากลับมาประสบความสำเร็จบนสังเวียนมวยอีกครั้ง และช่วยให้ครอบครัวมีฐานะที่ดีขึ้น

"4 ปีในศึก วัน แชมเปียนชิพ ผมได้รับประสบการณ์เพิ่มขึ้น เพราะตอนที่ชกในเมืองไทย ผมเจอแต่นักมวยไทยเกือบ ๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่พอเข้าสู่ วัน แชมเปียนชิพ ผมมีโอกาสเจอคู่ต่อสู้ต่างชาติ ได้เรียนรู้วิธีการชกแบบใหม่ และนักมวยต่างชาติสมัยนี้มีความเก่งกาจด้านมวยไทยมากขึ้น ถือเป็นการได้รับประสบการณ์ใหม่ในอาชีพนักมวยของผม"

"การขึ้นชกในศึก วัน แชมเปียนชิพ ทำให้ผม และครอบครัวมีฐานะที่ดีขึ้น เพราะศึก วัน แชมเปียนชิพ ให้ค่าตอบแทนนักมวยที่สูงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ทำให้ทุกคนในครอบครัวของผมมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบายกว่าเดิม รวมทั้งช่วยโปรโมตให้ผมเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ในฐานะแชมป์โลก วัน แชมเปียนชิพ จนทำให้ผมได้รับการติดต่องานจากทั่วโลกอยู่ตลอด"

ติดตาม "น้องโอ๋ vs อลาเวอร์ดี" นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาชาวไทยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิซื้อตั๋วล่วงหน้าในราคาพิเศษที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/ONEL-PRESALE-T

63ac00042482c8.07811755.jpg