แฟน ๆ เตรียมกรี๊ด “7HD LIVE ส่งสุขปีใหม่ 2023” “บูม-ยูโร” ควง 3 นางเอก “พิ้งค์พลอย-พระพาย-ปูเป้” ไลฟ์มอบความสนุก

View icon 88
วันที่ 21 ธ.ค. 2565
แชร์

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมดี ๆ ส่งท้ายปลายปี เพื่อตอบแทนคำขอบคุณจากหัวใจ ช่อง 7HD จึงเตรียมส่งมอบความสุข และของขวัญให้แบบจุใจเพื่อแฟน ๆ ด้วยกิจกรรมพิเศษ 7HD LIVE ส่งสุขปีใหม่ 2023 รับชมความสนุกแบบสด ๆ ผ่าน Live ทาง Facebook : Ch7HD และ  Youtube : Ch7HD  ใน วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคมนี้  ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ครั้งนี้นำทีมมอบความสุขโดย 2 พระเอกสุดฮอต บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ ยูโร ยศวรรธน์ ที่จะควง 3 นางเอกดาวรุ่งแห่งปี พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ร่วมด้วย 2 นักแสดงเลือดใหม่จาก 7HD NEW STARS ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า และ บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี มาร่วมสร้างความสนุกสนาน ครึกครื้นเฮฮาส่งท้ายปี และยังมามอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟน ๆ ด้วย โดยมี 2 พิธีกรอารมณ์ดี ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค มาทำหน้าที่ดำเนินรายการ

งานนี้บอกเลยว่าแฟน ๆ ห้ามพลาด!! เพราะนอกจากจะได้ครื้นเครงกับเหล่านักแสดง และร่วมสนุกลุ้นรับของขวัญพิเศษมากมายแล้ว ขอแอบกระซิบว่า ไลฟ์นี้ยังจะได้ลุ้นรับปฏิทินปีใหม่ 2023 ช่อง 7HD ไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube:Ch7HD และ เว็บไซต์ www.Ch7.com