“เข้ม-เคลลี่” นำทีม Live พบแฟน “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง X สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)”

View icon 91
วันที่ 29 พ.ย. 2565
แชร์

แฟน ๆ รอกรี๊ดเลย ล่าสุด 2 ละครแอ็กชั่นสุดมันขวัญใจแฟน ๆ อย่าง ละคร  ชาติพยัคฆ์คมนักเลง และ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เตรียมแท็กทีมรวมพลพบแฟนละคร ใน กิจกรรม  Live ละคร “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง X สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” 

ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง  นำโดย เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, ฮาน่า ลีวิส, โหน ธนากร, แก้ม-ญาณิศา ธีราธร  จากละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) นำโดย เคลลี่ ธนะพัฒน์ ,แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ และโอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ชาคริต ทุกคนจะมาพูดคุยแบบสด ๆ ในกิจกรรม  Live ละคร “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง X สัจจะในชุมโจร

งานนี้แฟน ๆ ห้ามพลาด!! เพราะนอกจากได้รับชมการเมาท์สุดสนุกจากเหล่านักแสดงแล้ว ยังร่วมลุ้นรับของที่ระลึกจาก ช่อง 7HD  ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ทาง Facebook Live : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ Youtube : Ch7HD ใน วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ !!  เวลา 19.15 น. เป็นต้นไป

และติดตามชมละคร “ชาติพยัคฆ์  คมนักเลง” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี  และละคร “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)”  ทุกวันศุกร์ เสาร์  อาทิตย์ ในเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD