ศุกร์ 4 พ.ย. นัดชี้ชะตา 4 ทีมดัง “เทพศิรินทร์-อัสสัมชัญธนบุรี-ท่าข้ามพิทยาคม-โพธินิมิตวิทยาคม” ใครจะทะลุสู่รอบชิงชนะเลิศคว้า “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียนคัพ 2022” เข้าชมฟรี ! สนามกีฬาศุภชลาศัย ตั้งแต่เวลา 12.45 น.

View icon 73
วันที่ 1 พ.ย. 2565
แชร์

ช่อง 7HD ชวนติดตามชมศึกชี้ชะตาของ 4 ทีมดัง ลูกแม่รำเพย-เจ้าสัวน้อย-กิเลนจูเนียร์-ฉลามจูเนียร์ เพื่อชิงชัยในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศของ  การแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียนคัพ 2022” ครั้งที่ 18 โดยมี เครื่องดื่ม M-150 และผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ซิสเท็มมา เป็นผู้สนับสนุนหลักพิเศษ พร้อมด้วยผู้ร่วมสนับสนุน โรงงานสยามบอลล์ สปอร์ต จำกัด(มาสซ่า), บริษัท บางปะกอก ฮอสพิทอล กรุ๊ป จำกัด และ บริษัทเวอร์ซุส สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เฟ้นหาทีมที่แข็งแกร่งเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งบน “เวทีสำหรับผู้ไม่แพ้” กองเชียร์ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันของแต่ละโรงเรียน รวมถึงและแฟน ๆ คอกีฬา ห้ามพลาด เข้าชมฟรี! ที่ สนามศุภชลาศัย

โดยรอบรองชนะเลิศ ในวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. ลุ้นคู่แรกเวลา 12.45 น. เป็นการพบกันระหว่างกิเลนจูเนียร์ พบฉลามจูเนียร์ ร.ร.โพธินิมิตวิทยาคม ผู้เคยสัมผัสถ้วยแชมป์มาแล้ว 1 สมัยในปี 2016 พบทีม ร.ร.ท่าข้ามพิทยาคม รองแชมป์กีฬา 7HD ปี 2015 หรือจะรับชมผ่านการถ่ายทอดสดทั้ง 4 แพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ TikTok : Ch7HD Sports, YouTube:Ch7HD และ BUGABOO.TV และร่วมเชียร์สุดยอดสองทีมดีกรีจากแชมป์ฟุตบอลนักเรียน 18 ปี ถ้วยก. กรมพลศึกษา ระหว่าง ร.ร.เทพศิรินทร์ วัดฝีเท้ากับ  ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี เจ้าของถ้วยแชมป์ปีล่าสุด และอดีตแชมป์ 3 สมัยเจ้าของถ้วยเกียรติยศ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD ในเวลา 14.30 น. โดย ช่อง 7HD กด 35 ยิงสด

มาร่วมลุ้นว่า 2 ทีมใดจะคว้าชัยเข้าไปชิงความเป็นหนึ่งบน “เวทีสำหรับผู้ไม่แพ้” ใน รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. ชมฟรีที่ สนามศุภชลาศัย และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ในเวลา 16.20 น. แฟนกีฬา 7HD ห้ามพลาด มาร่วมเชียร์ทีมโรงเรียนของตนเองหรือโรงเรียนที่ชื่นชอบ กับฟุตบอลนักเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ได้ทางโซเชียลต่าง ๆ  พร้อมติดแฮชแท็ก ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก #แชมป์กีฬา7HD