“สไมล์ ศศินา” น้องใหม่ฝีมือดี แฟนละครชมอินบท “จีรภา” สาวเก็บกด

View icon 100
วันที่ 18 ต.ค. 2565
แชร์

หนึ่งตัวละครใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ละครโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม ที่กระแสละครดีไม่หยุด  โดยทำเรตติ้งในสัปดาห์ล่าสุดสูงถึง 4.6 (ข้อมูลวันที่ 16 ตุลาคม 2565) งานนี้อีกหนึ่งตัวละครที่แฟน ๆ พูดถึงไม่น้อย ต้องยกให้กับตัวละคร  “จีรภา” ซึ่งสวมบทบาทนี้โดยนักแสดงน้องใหม่ สไมล์-ศศินา พนมธรนิจกุล ที่แม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่ทำเอาหลายคนชื่นชมว่า ฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

โดย สไมล์ ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กว่า “สไมล์อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ติดตามรวมถึงคอมเมนต์เข้ามาพูดถึงตัวละครของสไมล์ตั้งแต่ละครเริ่มออกอากาศเลย สำหรับบทของ จี ตัวละครตัวนี้ค่อนข้างหนักค่ะ เป็นคนที่ต้องเก็บอารมณ์ ถูกกระทำทั้งร่างกาย จิตใจ ร้องไห้ตลอด เพราะเป็นคนที่กุมความลับเอาไว้ อย่างตอนที่ละครออกอากาศแรก ๆ จะมีคำถามเยอะมากว่า ทำไมไม่พูดความจริงออกไป กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือไง คือเราเป็นคนที่ทำให้ ภีม (โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) และพะแพง (เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล) เข้าใจกันผิด ด้วยเพราะความไม่รู้ของเรา ความไม่กล้าของเรา สไมล์อยากขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่พูดถึงมาก เพราะนั่นทำให้เรารู้สึกได้ว่าคนดูอินและเชื่อไปกับการแสดงของเราในบท ๆ นี้

ซึ่งการทำงานละครเรื่องนี้ ก็หนักมากสำหรับความรู้สึกของเรา พอเราอ่านบท เราจมไปกับความรู้สึกของตัวละครมาก ๆ แค่หลับตาเราก็ร้องไห้แล้ว เพราะเรารู้สึกได้ถึงความเจ็บช้ำของตัวละครนี้ บางวันเราถ่ายละครเสร็จกลับบ้านไป เรายังรู้สึกดิ่งอยู่เลย เพราะชีวิตของจีน่าสงสารมาก พ่อ แม่ไม่มี เหลือแค่พี่ชาย พี่ชายก็สนใจแต่งานไม่สนใจเรา เหมือนเขาไม่มีใครเลยในชีวิต เขาอ่อนแอเกินไป แล้วด้วยความที่จีเป็นคนดีมาก  ๆ รักแม่เลี้ยง (ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้น) รัก ภัคธิดา (วินนี่-ศิภัชราดา ผิวทอง) ที่เป็นน้อง ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้ใจดีกับเราเลย เขาแค่ต้องการให้ครอบครัวมีความสุข เขาถึงยอมทำทุกอย่าง จะมีก็แค่ สุพล (ริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี) ที่เข้าใจ และพยายามจะเข้ามาเป็นเพื่อน คอยดูแล สำหรับ พี่ริว ที่เล่นคู่กัน ต้องบอกว่าพี่ริวเป็นพี่ที่น่ารักค่ะ มีความเป็นกันเองมาก ๆ จนกลายเป็นพี่ที่สนิทกันไปเลย คือเวลาอยู่นอกฉากบางทีเราก็เล่น แซวกัน จนพอเข้าฉากมองตากัน กลายเป็นเหมือนพี่มองน้อง (หัวเราะ) ผู้กำกับก็จะคอยย้ำว่า เป็นคนรักกันนะ คือเราสนิทกันมากจริง ๆ

สไมล์ อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมละคร อุ้มรักปาฏิหาริย์ ด้วยนะคะ เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นมาก ๆ ละครเรื่องนี้นอกจากความสนุก ยังสอดแทรกเรื่องราวในครอบครัว ทั้งความรัก ครอบครัวแตกแยก มีเรื่องของคนทุกวัย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ดูแล้วเชื่อว่าน่าจะให้ข้อคิด ที่จะสร้างความประทับใจแน่นอน อยากติดตามชมกันทุกตอนนะคะ


ติดตามชมละคร “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


634e7be9bdf261.71597539.jpg

634e7bebd83e10.99903391.jpg

634e7bea8dac01.21193127.JPG