“ยูโร ยศวรรธน์” ชวนส่งสติกเกอร์ไลน์ SAVE WORLD SAVE LIFE สื่อแทนใจบอกรักโลก กับ ”โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก”

View icon 61
วันที่ 15 ก.ย. 2565
แชร์

พระเอกหนุ่มรุ่นใหม่หัวใจรักษ์โลก “ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี” อาสาเดินหน้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมสร้างการรับรู้ ตอกย้ำ และกระตุ้นเตือนให้ทุกคนหันมาใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวัน ผ่านสติกเกอร์ไลน์ชุด “SAVE WORLD SAVE LIFE”  จาก โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก โดย ช่อง 7HD  เนื่องในโอกาสวันโอโซนโลก (16 กันยายน) และมีโอกาสร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษ ในช่วงโค้งสุดท้ายของเดือนกันยายน

ยูโร ยศวรรธน์” จากละครกระแสแรง “เข็มซ่อนปลาย” เผย “ขอบคุณโอกาสจาก ช่อง 7HD ที่ชวนผมมาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ 7 สี ปันรักให้โลก ได้มีส่วนร่วมในการดูแลธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ผมมีโอกาสร่วมลงพื้นที่หลายครั้ง และเข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์ต่าง ๆ ของโครงการตลอดมา โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โรคโควิดที่ผ่านมา ทำให้เราไม่สามารถลงพื้นที่ได้มากนัก แต่พวกเราก็ไม่หยุดนิ่งที่จะกระตุ้นเตือนผ่านสื่อต่าง ๆ และผมเองขอใช้โอกาสในฐานะนักแสดง ร่วมเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ในการกระตุ้นเตือนให้พวกเราลุกขึ้นมาช่วยกันคนละไม้คนละมือ ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ทรัพยากรธรรมชาติ ให้คงอยู่กับเราอย่างยั่งยืน โดยใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างมีคุณค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด และอีกหนึ่งช่องทางที่ผมอยากชวนทุกคนมาร่วมปลุกจิตสำนึกกันได้เพียงแค่ปลายนิ้ว เพียงดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุด “SAVE WORLD SAVE LIFE” และส่งต่อความรู้สึกรักษ์โลกในรูปแบบน่ารักสดใสกันนะครับ”

ขอเชิญชวนทุกคนร่วมดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุด “SAVE WORLD SAVE LIFE” หลังจากนั้นกดเพิ่มเพื่อนทาง Line Official Account : @Ch7HD พร้อมส่งสติกเกอร์แบบใดแบบหนึ่ง และบอกว่ารับรู้ข้อมูลชุดสติกเกอร์ไลน์จากช่องทางใด เพียงแค่นี้ก็ได้ร่วมลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี ! สัปดาห์ละ 100 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง ตลอดเดือนกันยายนนี้

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ทางช่อง 7HD กด 35 และช่องทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, TikTok: Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com