เฮลิโคเนีย ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าพ่อ King of Food Content คว้าลิขสิทธิ์รายการ Hell’s Kitchen

View icon 227
วันที่ 5 ก.ย. 2565
แชร์

เสริมเขี้ยวเล็บ!!ในที่สุดฟอร์แมทรายการแข่งขันทำอาหารระดับโลกอย่าง Hell’s Kitchen ที่โด่งดังมายาวนานต่อเนื่องกว่า 17 ปีถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปผลิตแล้วในกว่า 25 ประเทศทั่วโลกก็ถึงเวลาเหมาะสมที่จะผลิตในเวอร์ชั่นไทยอย่างเป็น ทางการกับ “Hell’s Kitchen Thailand” โดยบริษัท เฮลิโคเนียเอช กรุ๊ป จำกัด จับมือเซ็นสัญญากับ ITV Studios คว้าลิขสิทธิ์รายการ Hell’s Kitchen มาครองตอกย้ำตำแหน่ง King of Food Content ของวงการโทรทัศน์ไทย การที่บริษัทฯ สามารถปิดดีลซื้ออลิขสิทธิ์รายการ Hell’s Kitchen กับ ทาง ITV Studios ถือเป็นการเสริมทัพให้การผลิตรายการแข่งขันการทำอาหารของ เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

6315abb4a4de55.54318045.jpg
 

โดยเฉพาะผู้ชมทั้งประเทศที่ต่างตั้งตารอชมรายการ “Hell’s Kitchen Thailand”กับความเดือด ความโหดของการ แข่งขัน รูปแบบทีม ภายในร้านอาหารที่สร้างขี้นมาใหม่ ซึ่งถือเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์ของรายการนี้ที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ ทั้งรายการนี้ยังเป็นโอกาสคร้ังสำคัญให้เหล่าเชฟรุ่นใหม่ที่มีความฝันอยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเองได้ฝึกฝนจากการทำงานจริง เรียนรู้การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าทุกรูปแบบต้องผ่านบททดสอบสุดโหดมากมาย และมารอลุ้นกันว่า “พิธีกร” ผู้ดำเนินรายการหลักจะเป็นใคร ที่จะมารับหน้าที่เทรนโหดเหล่าเชฟรุ่นใหม่ และตอนนี้รายการแข่งขันทำอาหารที่บริษัทฯ มีในมือไม่ว่าจะเป็น MasterChef Thailand, BID COIN CHEF, TOP CHEF Thailand, The Next Iron Chef, IRON CHEF Thailand และล่าสุดกับรายการ Hell’s Kichen Thailand ถือว่าครอบคลุมผู้เข้าแข่งขันหลากหลาย ตั้งแต่ระดับ Homecook, เชฟรุ่นใหม่ไปจนถึงเชฟระดับ มืออาชีพ ชั้นแนวหน้าของประเทศ โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นด้านคุณภาพการผลิตรายการเช่นเคย

พร้อมเสิร์ฟความ สนุกสนานให้กับผู้ชมได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ Line Up จัดเต็ม Production จัดหนัก ตลอดปี 2566 นี้แน่นอนรอติดตามชมเร็ว ๆ นี้กับรายการ Hell’s Kitchen Thailand ทางช่อง7HD กด 35