รู้จัก “เป้-อารักษ์” ให้มากยิ่งขึ้นในทุกแง่มุม ผ่านบทเพลง ใน Goodtime Soundtrack of Life

View icon 60
วันที่ 18 ก.ค. 2565
แชร์

เป้-อารักษ์” ร่วมแชร์ประสบการณ์ชีวิต หลากหลายแง่มุม ผ่านบทเพลงทั้ง 10 ใน Goodtime Soundtrack of Life คลื่น Goodtime Radio พฤหัสบดี ที่ 21 ก.ค. เวลา 20.00 น.

เตรียมพบกับความพิเศษสุด ๆ กับ Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิตเล่าตัวตนผ่านดนตรี ของคลื่น Goodtime Radio 88.5 FM  ประจำเดือน ก.ค.นี้ พบกับ นักร้องที่มีเสียงและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งการันตีได้ว่า 10 เพลงที่คัดสรรมานั้น ล้วนเป็นบทเพลงที่บรรจุความทรงจำเอาไว้มากมาย รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวเป้เล่าให้ฟัง

สำหรับ 10 บทเพลงที่เลือกมา ตอนแรกคิดว่าจะเลือกยาก แต่พอเลือกไปเลือกมา ไม่ยากครับ เพราะผมชอบเพลงไทยเยอะมาก บทเพลงและดนตรีสำหรับผมกลายเป็นอาชีพไปแล้ว อาจจะไม่ได้กอบโกยเงินได้เยอะ แต่ก็ถือว่าเป็นนักดนตรีมืออาชีพไปแล้ว สมัยก่อนเพลงกับดนตรี เคยให้แค่ความสนุกสนานตามช่วงวัย พอโตขึ้นมา กลายเป็นสิ่งที่ต้องศึกษาและกลายเป็นงาน แต่ soundtrack of life ที่เลือกมาไม่ใช่เพลงที่เป็นงานเสมอไป เป็นเพลงที่สร้างให้เราชอบดนตรีและกลายเป็นตัวตนจนทุกวันนี้ครับ  ผมจำได้ ว่าตั้งแต่ตอนประถมเพื่อน ๆ ผมก็เริ่มฟังเพลงกันแล้ว เริ่มอวดกันแล้ว ว่าฉันรู้จักวงโน้นวงนี้ ฉันรู้จักเดอะ มอฟฟ์แฟตส์ วงแฮนสัน บอยโซน และ คูณสามซูเปอร์แก๊งค์ ตอนนั้นถามว่าผมชอบดนตรีหรือยัง เราก็ยังไม่รู้ว่าชอบดนตรีหรือเปล่า แต่เรารู้สึกว่าการเป็นนักดนตรี การร้องเพลงมันเท่จังเลย ได้อยู่ในทีวี ได้ร้องได้เล่นเราก็ชอบ เราเลยเริ่มฟังเพลงมากขึ้น แล้วพอจบป.6 ก็เริ่มเล่นกีต้าร์ หลังจากนั้น เริ่มแยกกันไม่ได้แล้ว ฝากด้วยนะครับ 10 เพลงนี้ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อนครับ ฝากคุณผู้ฟังมาฟัง Goodtime ในช่วง soundtrack of life กับผม เป้ อารักษ์ ครับ

ติดตามฟัง Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิต เล่าตัวตน…ผ่านดนตรี ครั้งแรกของ เป้-อารักษ์ วันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ค. เวลา 20.00 น. ที่แรกและที่เดียว ที่สถานีวิทยุ Goodtime Radio ไลฟ์สดทาง Facebook : Goodtime Radio และทาง Application : Goodtimeradio


62d523bf16aa98.47586423.jpg

62d523c01e6784.02158813.jpg