“เพชร-พุฒิพงศ์” ผู้กำกับ “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ปลื้ม ละครเรตติ้งพุ่ง เผยทุกอีพีฮาล้นจอ

View icon 26.2K
วันที่ 28 ก.พ. 2565
แชร์

กระแสดีไม่หยุด เรตติ้งแรงฉุดไม่อยู่แล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ทาง ช่อง 7HD เพราะอีพีล่าสุดทำเรตติ้งพุ่งสูงถึง 5.1 (ข้อมูลวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565) แถมแฮชแท็ก #เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซEP4 ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับที่  2 เรียกว่าตั้งแต่ออกอากาศ ทั้งเรตติ้งและกระแสตอบรับติดอันดับต้น ๆ ใคร ๆ ก็หลงรักคู่จิ้น บักนิน และคุณโฉม แห่งบ้านเนินหมาน้อย เข้าอย่างจังแบบนี้ ทำเอาผู้กำกับ เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ปลื้มใจสุด ๆ ไปเลย

เห็นกระแสตอบรับ กับเรตติ้งแล้ว ทั้งทีมงาน นักแสดงดีใจกันหมด เพราะทุกคน ทุกฝ่ายตั้งใจทำงาน เรามีบทที่ดี ทีมงานที่ดี นักแสดงที่ดี ก็ทำให้งานออกมาอย่างที่เราตั้งใจ พอเห็นกระแสตอบรับก็เป็นอะไรที่ยิ่งดีใจ ที่สำคัญละครเพิ่งออกอากาศได้ 4 อีพีเอง แล้วฟีดแบ็กดีขนาดนี้ มันก็ปลื้มใจนะ ทีมงานทุกคนดีใจมาก ได้ข่าวว่าแฟน ๆ ละครชอบกันมาก หัวเราะกันปอดโยก ปอดคลอน ถ้าถามว่าคาดหวังตั้งแต่แรกไหมว่า ละครจะกระแสตอบรับดีขนาดนี้ จริง ๆ มันก็เป็นปกติอยู่แล้วแหละว่าต้องมีคาดหวังบ้าง ทุกครั้งที่มีผลงานออกอากาศ ก็จะคิด จะอธิษฐานในใจเสมอว่า ขอให้ละครเรตติ้งดี กระแสตอบรับดี แฟน ๆ ชื่นชอบ ซึ่งจริง ๆ ตลอดเวลาที่ทำละครมา ผมและทีมงานทุกคนก็พยายามรักษาคุณภาพของงานให้ดีมาตลอดอยู่แล้ว แต่นึกไม่ถึงว่ากระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่มีให้กับละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ที่เพิ่งออกอากาศไม่กี่ตอน จะดีขนาดนี้ ดีใจมากครับ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณแฟนคลับของนักแสดงทุกท่าน โดยเฉพาะแฟนคลับของเข้ม (หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) กับ มุกดา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ที่ติดตาม สนับสนุนกันอย่างมาก บวกกับอาจจะมีการบอกต่อปากต่อปาก ก็ทำให้มีการติดตามละครเพิ่มขึ้น อยากบอกว่าละครเรื่องนี้จะมีความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ จะได้เห็นลีลาของพระเอกที่จู่ ๆ ต้องตกกระไดพลอยโจน มาแต่งงานกับนางเอก ที่ต้องรับศึกหลายด้าน แล้วเดี๋ยวอีพีต่อ ๆ ไป ตัวพระเอกจะต้องไปรับศึกใหญ่ที่บ้านนางเอก อยากบอกแฟน ๆ ว่า เตรียมปอดไว้สักหลายปอดนะครับ คือฮาท้องแข็งกว่าเดิมแน่นอน

ติดตามชมละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

621c4b073d3341.01689665.jpg

621c4b068ccaa3.20559582.jpg

621c4b07263116.99825535.JPG