อินไซด์ “แทน แทนตะวัน” ใน “สามีชั่วคืน” เปิดตัวละครเรื่องแรก กุมหัวใจคนดูอยู่หมัด !!

View icon 291
วันที่ 10 ก.พ. 2565
แชร์

กลายเป็นละครที่ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สุด ๆ ไปเลยจ้า สำหรับละคร “สามีชั่วคืน” ที่นอกจากจะฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งทุกวีคแล้ว ยังสร้างกระแสในโลกออนไลน์ ให้กับเหล่านักแสดงอย่างทั่วถึง รวมทั้งแจ้งเกิดนักแสดงน้องใหม่ลูกครึ่งไทย-อิตาลี “แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ” ที่มารับบท “คชา” นักร้องหนุ่มสุดฮอต  เพราะนอกจากหนุ่มแทนจะทำให้คนดูอินไปกับคาแรกเตอร์แล้ว ยังฟินกับลุคสุดคูล ที่เห็นแล้วเข้าตาสุด ๆ

ก่อนที่จะมาเป็น คชา ใน สามีชั่วคืน นั้น แทน เป็นอย่างไร “ก่อนจะเข้าวงการบันเทิง แทนเป็นนักกีฬาเทนนิสครับ เป็นกีฬาที่เล่นมาตั้งแต่เด็ก และพอครอบครัวเห็นว่าเราชอบ ก็เลยสนับสนุนให้เราเล่นอย่างจริงจัง ผลงานการแข่งขันที่ผ่านมา แทนเคยคัดเลือกเป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย และเป็นท็อป 3 ของประเทศในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี   รวมถึงได้รับตำแหน่งนักเทนนิสรุ่นอายุ ไม่เกิน 18 ปี อันดับที่ 200  ของโลก จาก  International Tennis Federation หรือ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ ที่เก็บคะแนนจากการแข่งขันตลอดทั้งปี ส่วนการเข้าวงการบันเทิง แทนเข้ามาประกวดสมาร์ทบอย ในเวทีไทยซูเปอร์โมเดล 2019 และได้ตำแหน่งสมาร์ทบอยในปีนั้น จากนั้นก็เลยมีโอกาสได้เข้ามาเซ็นสัญญากับช่อง 7HD ครับ ตัวตนของแทน แทนเป็นคนมุ่งมั่น จริงจัง และเฮฮา คือเราจะเป็นคนมุ่งมั่นและจริงจังกับทุกสิ่งที่เราตั้งใจมาก ๆ แต่ในมุมของเพื่อน หรือคนสนิท แทนก็จะเฮฮาครับ แต่ถ้ายังไม่สนิทอาจจะดูเงียบ ๆ เพราะเราเขิน

ตอนนี้กระแสของละครดีมาก ๆ รวมถึงกระแสที่คนชื่นชม แทน ด้วย “ผมดีใจมาก ๆ ครับ อยากขอบคุณทุก ๆ คนมาก ที่ติดตาม มีคอมเมนต์ชื่นชมเข้ามา สำหรับการแสดงเรื่อง สามีชั่วคืน ส่วนตัวผมค่อนข้างเกร็งมาก ๆ ในตอนแรกเพราะนี่คือละครเรื่องแรกของผมกับทางช่อง 7HD  ผมตั้งใจมาก และโชคดีด้วยครับ  ที่ผมได้ร่วมงานกับ พี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัด และผู้กำกับที่สอนผมเยอะมาก ๆ บางซีนที่ผมไม่เข้าใจ พี่เติ้ลจะเล่นให้ผมดูก่อนเลย รวมถึงพี่ ๆ นักแสดง ทั้งพี่ยูโร (ยศวรรธน์ ทะวาปี) พี่พิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) พี่บอม (พงศกร โตสุวรรณ) พี่แพรว (เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) และพี่ ๆ ทุกคน รวมถึงทีมงาน ใจดีกับแทนมาก ๆ ครับ การถ่ายทำละครเรื่องนี้ เลยมีแต่ความสุขจริง ๆ ตอนนี้พอได้เห็นการตอบรับ การพูดถึง ผมดีใจมาก ที่ความตั้งใจของพวกเราทุกคนนั้นทำให้คนดูสนุก และมีความสุขกับละคร ผมอยากฝากทุกคนติดตามละครสามีชั่วคืน หรือคอมเมนต์มาพูดคุยกันได้นะครับที่ อินสตาแกรมของแทน taen_tawan ครับ

และหากอยากสัมผัสตัวตนของหนุ่ม แทน แทนตะวัน แบบอินไซด์มากขึ้น ติดตามชมคลิปออนไลน์  “New Face” ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society  และ Youtube Ch7HD พร้อมติดตามชมละคร “สามีชั่วคืน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

6204ecb1cb7b26.20985766.jpg

6204ece0dee288.17944609.jpg