“แชป วรากร” ปลื้มสุด “นางสาวส้มหล่น” เรตติ้งพุ่ง 4.8 คนอินบท “ศิลา” ผู้ชายอบอุ่นแสนดี

View icon 58
วันที่ 31 ม.ค. 2565
แชร์

สนุกโดนใจแฟนละครทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “นางสาวส้มหล่น” ล่าสุดฟาดเรตติ้งไปถึง 4.8  (ข้อมูลวันที่ 28 มกราคม 2565)  ทำเอาพระเอกหนุ่ม แชป-วรากร ศวัสกร ผู้รับบท ศิลา ผู้ชายอบอุ่น ยิ้มแก้มปริ

โดย แชป เปิดใจว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมากครับ ที่ติดตามชมละคร นางสาวส้มหล่น ทั้งกระแส และเรตติ้งถือว่าดีทีเดียวครับ สำหรับละครเรื่องนี้ ผมทำการบ้านกับการรับบท  ศิลา พอสมควรเลยครับ ตัวละครนี้เป็นคนใจดี เป็นคนยุติธรรม อบอุ่น คอยช่วยเหลือ ส้ม (เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ตลอดความที่ตัวละครนี้จะเป็นคนใจเย็นมาก ๆ ดังนั้นเราก็ต้องคุมความรู้สึกให้เขาเป็นคนอบอุ่นอย่างที่ได้เห็นกัน และนางสาวส้มหล่นในเวอร์ชั่นนี้ ก็แตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนพอสมควรครับ ทั้งการปรับบท คาแรกเตอร์ตัวละครให้มีความร่วมสมัย ซึ่งพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ผู้จัดและผู้กำกับ เขาเคยเล่นบทตัวละครนี้มาก่อน ก็บอกกับผมตั้งแต่เริ่มแรกว่า อยากให้เป็นตัวละคร ศิลา ในแบบของเรา ไม่อยากให้เหมือนกับเวอร์ชั่นที่พี่เขาเคยเล่นไว้ พี่วีให้เราได้ดีไซน์ตัวละคร ในมุมมองของเรา และเราก็มาปรึกษากันว่าทำอย่างนั้นดีไหม อย่างนี้ได้ไหม ผมว่าเป็นการทำงานที่สนุก และเราก็มีความสุขมาก ๆ ครับ

ส่วนการได้กลับมาเจอกับเกรซอีกครั้ง ก็เป็นเรื่องที่ดีเลยครับ เกรซเป็นคนเก่ง เขาตั้งใจทำงานมาก ผมกับเขารู้จักกันมานาน ถือว่าเป็นเพื่อนสนิท พอเราทำงานด้วยแล้วเราสบายใจครับ เกรซเขาน่ารักเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ ครับ ส่วนการแสดงอย่างที่บอกว่าเกรซเก่งอยู่แล้ว เขาก็เป็นคนที่ทำการบ้านมาเยอะมากไม่แพ้กัน การเข้าฉากด้วยกันเลยสนุกทุกฉากเลยครับ ผมอยากฝากละครเรื่อง นางสาวส้มหล่น ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าความสนุก ความเข้มข้นของเรื่องราวจะทำให้ทุกคนอิน แล้วก็มีความสุข ได้ข้อคิดต่าง ๆ ที่สอดแทรกไปด้วยพร้อม ๆ กันครับ


ติดตามชมละคร “นางสาวส้มหล่น” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


61f7a431611775.00911252.jpeg

61f7a4373a68f1.16565301.jpg