จาด้า อินโตร์เร เผย พ่อตามือปราบเฮี้ยน สนุกได้พัฒนาฝีมือการแสดง

View icon 45
วันที่ 21 ม.ค. 2565
แชร์

ทำเอานางเอกสาว จาด้า อินโตร์เร ติดใจซะแล้ว เมื่อได้มาแสดงซิตคอมแนวแฟนตาซี ที่มีความคอมิดี้อย่าง “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ทาง ช่อง 7HD เพราะได้ฝึกทั้งสมาธิ และเรียนรู้การเล่นมุกจากพี่ ๆ เพื่อน ๆ นักแสดงหลายคน จะเป็นยังไง เจ้าตัวมาเล่าให้ฟัง

“การทำงานในกองถ่ายซิตคอมเรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุกมาก ไม่เครียดเลยค่ะ แถมยังได้ร่วมงานกับเมฆ (จุติ จำเริญเกตุประทีป) ครั้งแรกด้วย เมฆเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน ขี้แกล้ง ทำให้จาด้าไม่เกร็ง รู้สึกสนิทใจ ทำงานเข้าขากับเขาได้ดี ซิตคอมเรื่องนี้ นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว นักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเมฆ หรือพี่ ๆ นักแสดงท่านอื่น ๆ ก็จะช่วยเป็นแอ็กติ้งโค้ชในการเล่นมุกรับมุกตลกให้จาด้าด้วยว่าต้องพูดแบบไหน รีแอ็กแบบไหน ถึงจะทำให้ดูตลกมากขึ้น ซึ่งพอจาด้าจับจังหวะได้ และเริ่มรู้ทางการแสดงของแต่ละคน ก็เริ่มสนุกกับบทบาทมากขึ้น และที่สำคัญได้ฝึกสมาธิด้วย คือจิตต้องแข็งมาก เพราะบางฉากจาด้าต้องกลั้นขำแทบตาย ก็เป็นอะไรที่ได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงในอีกบทบาทหนึ่งค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามชมซิตคอมเรื่องนี้กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าสนุกถูกใจแฟนละครแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ได้ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

61ea55c26d93e7.13996550.jpg

61ea55c2c111a8.79235451.jpg