“เกรซ พัชร์สิตา” ทุ่มเต็มที่ใน “นางสาวส้มหล่น” แฮปปี้ รีเทิร์นคู่จิ้น “แชป วรากร”

View icon 59
วันที่ 20 ม.ค. 2565
แชร์

ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “นางสาวส้มหล่น”  ซึ่ง เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นางเอกคนสวยของเรื่อง ผู้รับบท ส้ม เปิดใจ การทำงานละครเรื่องนี้ไม่ง่าย และเธอก็ทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุด

สำหรับการทำงานเรื่องนี้ เกรซต้องบอกว่าค่อนข้างยากค่ะ ตัวละคร ส้ม จะมีช่วงพัฒนาการของชีวิตในละครยาวมาก เริ่มตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นนักเรียนอยู่เลย ดังนั้นคาแรกเตอร์ของส้มในช่วงนี้ เขาจะยังแก่น เซี้ยว ส่วนพาร์ทของดราม่า เวลาร้องไห้ เขาก็จะปล่อยโฮออกมาได้เลยแบบเต็มที่ จนกระทั่งชีวิตเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เวลาผ่านไป ตัวละครโตขึ้น คาแรกเตอร์ก็จะมีความนิ่งขึ้น รู้จักเก็บและจัดการกับอารมณ์มากกว่า ดังนั้นเราก็จะต้องแสดงออกทางอารมณ์ตามวัยของตัวละคร จัดลำดับอารมณ์ให้ดีที่สุด

อีกสิ่งที่ยากสำหรับตัวละครนี้ คือการเข้าประกวดนางงาม ส่วนตัวแล้วเกรซไม่มีความรู้ด้านนี้เลยค่ะ ในเรื่องจะต้องประกวดหลายเวทีด้วย ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะยากมาก เพราะปกติเราเคยสวมรองเท้าส้นสูงอยู่แล้ว แต่พอถึงเวลาจริง ไม่เป็นอย่างนั้น การเป็นนางงามไม่ง่ายเลยค่ะ โชคดีที่ในกอง มีพี่สุ่ย (พรนภา เทพทินกร) และพี่แก้ม (กวินตรา โพธิจักร) ซึ่งเป็นนางงามจริง ๆ อยู่ด้วย พี่ทั้ง 2 คนเลยคอยสอนและแนะนำค่ะ ตั้งแต่การยืน การเดิน การโพสท่าแบบนางงาม ได้ลองทำจริง ๆ แล้วยากมาก ๆ คือนางงามจะเดินไม่เหมือนกับเรา เขาจะมีการเดินแบบทอดน่อง และหลังต้องยืดตรง เดินให้ดูสง่าที่สุด เวลาจะโพสท่าก็ต้องทิ้งสะโพก คือรายละเอียดเยอะมากจริง ๆ ค่ะ 
สำหรับการได้กลับมาร่วมงานกับ แชป (วรากร ศวัสกร) แฮปปี้มากเลยค่ะ ความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว พอมาทำงานด้วยกัน ทุกอย่างเลยราบรื่น ยิ่งในเรื่องนี้มีซีนกุ๊กกิ๊กพอสมควร เล่นกับแชปก็จะไม่เขิน มีแต่จะขำกันมากกว่า เอาเป็นว่าเกรซ อยากชวนทุกคนมาติดตามชมละคร นางสาวส้มหล่น นะคะ เกรซตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก ๆ เชื่อว่าในละครนอกจากความสนุก ทุกคนจะได้ข้อคิดด้วย ทั้งเรื่องความมุมานะ ความตั้งใจของตัวละคร มาติดตามชมไปด้วยกันนะคะ


ติดตามชมละคร “นางสาวส้มหล่น” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


61e91449a64d26.63709917.jpg