ADME คุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์ นำทีมพร้อมเปิดให้บริการทำการตลาดออนไลน์ครบวงจรเต็มรูปแบบ

คุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์นำทีมเปิดเอเจนซี่การตลาดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ
บัญชา เหลืองทวีทรัพย์ (Bancha Luangtaweesub ) หรือ คุณโอ็ค ADME CEO ผู้ก่อตั้งบริษัท แอดมี มีเดีย จำกัด ผู้เปี่ยมด้วยประสบการณ์ ความรู้ และความเชี่ยวชาญ นำทัพทีมงานมืออาชีพเปิดเอเจนซี่ รับทำการตลาดออนไลน์ครบวงจร เป็นที่ปรึกษาทางการตลาดดิจิทัลที่กำลังมาแรงอย่างหยุดไม่อยู่ในปัจจุบัน พร้อมให้บริการธุรกิจทุกในระดับด้วยบริการที่หลากหลายเพื่อมุ่งสู่ความเป็นที่ 1 เหนือคู่แข่ง

ด้วยประสบการณ์ที่เหนือชั้นและความสามารถในการทำการตลาดออนไลน์ที่โดดเด่นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย ทำให้คุณโอ็คและ ADME Digital Agency นั้นเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะกับเหล่าธุรกิจหรือแบรนด์ต่าง ๆ ที่ต้องการเติบโตและอยู่เหนือคู่แข่งทางการตลาดออนไลน์ วันนี้เราจึงพาทุกคนไปรู้จักคุณโอ็คและบริษัท ADME ให้มากยิ่งขึ้น

ทำความรู้จักคุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์ ผู้นำการตลาดออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น
คุณโอ็คมีความสนใจในเรื่องของการทำการตลาดและการทำธุรกิจ จึงได้เริ่มเรียนรู้การทำการตลาดรวมถึงการทำธุรกิจอย่างเจาะลึก โดยคุณโอ็คได้จบการศึกษาจาก Mahidol University International College,Marketing และ Laval University Canada ผ่านการสะสมประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์มากกว่า 8 ปี และด้วยประสบการณ์ที่โชกโชนบวกกับความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่น ทำให้คุณโอ็คได้รับเกียรติถูกเชิญเข้าเป็นอาจารย์สอนพิเศษและวิทยากรรับเชิญตามมหาวิทยาลัย รวมถึงงานสัมมนาที่ต่าง ๆ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราว ความรู้ และพร้อมแนะนำเคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์และการทำธุรกิจ

ในขณะเดียวกันคุณโอ็คได้รับความไว้วางใจให้เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัลให้กับแบรนด์ดัง ๆ ต่าง ๆ มากมาย เพื่อช่วยวางแผนและแนะนำกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ที่เหมาะสมกับแต่ละแบรนด์เพื่อพัฒนาธุรกิจไปตามเป้าหมายทางการตลาดที่ได้ตั้งเอาไว้

จากประสบการณ์ที่สะสมมาบวกกับความรู้ ทักษะ ความสามารถ และความสนใจด้านการตลาดและธุรกิจ ทำให้คุณโอ็คได้เปิดให้บริการการทำตลาดออนไลน์อย่างครบวงจรภายใต้บริษัท แอดมี มีเดีย จำกัด (ADME Digital Agency) และตั้งเป้าหมายเพื่อเป็น Digital Agency ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตและพร้อมอยู่เคียงข้างธุรกิจในทุกระดับ

ADME Digital Agency มุ่งสู่การให้บริการการตลาดออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย

“จากความชื่นชอบ การรวมตัวของกลุ่มเพื่อน และความสามารถที่โดดเด่นของคุณโอ็ค” สู่การก่อตั้ง ADME บริษัทที่มุ่งหน้าเป็น Digital Agency ชั้นนำของเมืองไทยในอนาคต

ADME เป็นบริษัททำการตลาดออนไลน์ที่เริ่มต้นก่อตั้งจากการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนที่ชื่นชอบและสนใจด้านการตลาดดิจิทัล รวมถึงมีความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่น เพราะทาง ADME ได้มองเห็นถึงความสำคัญของการตลาดยุคดิจจิทัลที่อาศัยเทคโนโลยีการทำตลาดบนสื่อดิจิทัล ว่าจะช่วยให้แบรนด์หรือธุรกิจต่าง ๆ สามารถพัฒนาและเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด และเป็นช่องทางสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรวมถึงกลุ่มคนที่จะเข้ามาเป็นลูกค้าได้ในอนาคต

จากเรื่องราวเหล่านี้ทำให้ ADME ที่นำโดยคุณโอ็ค จึงได้มุ่งหน้าเป็น Digital Agency ชั้นนำของเมืองไทยในอนาคต ภายใต้คอนเซ็ปท์ Sharing Is Having More (เพราะการให้ คือการได้รับ) พร้อมมอบบริการที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับธุรกิจของทุกคน

แนวทางการทำธุรกิจของทางคุณโอ็ค ADME คือการรับทำการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจร ให้บริการด้านการทำตลาดออนไลน์ ซึ่งจะมีการให้คำปรึกษา วางเเผน ดำเนินการ และวัดผลทางการตลาด โดยการทำงานและเติบโตไปพร้อมกับพันธมิตรของเราให้ดีที่สุด ซึ่งนอกเหนือจากการรับทำการตลาดดิจิทัลและเป็นที่ปรึกษาสำหรับธุรกิจแล้ว ADME ยังเป็นทั้งผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการถึง 3 รูปแบบด้วยกัน คือ Digital Agency, Academy และ KOL เพื่อให้ธุรกิจมีหลากหลายช่องทางในการพัฒนาการตลาดออนไลน์และตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับเเนวคิดของ คุณโอ๊ค (Bancha Luangtaweesub) คือการปรับตัวให้เข้าใจพฤติกรรมและเท่าทันตลาดในยุคนั้น ๆ เพื่อทำการจัดเก็บข้อมูลและเสริมด้วยการพลิกเเพลงในด้านกลยุทธ์การตลาดให้มีความเหมาะสมกับเเบรนด์นั้น ๆ รวมถึงการวางแผนและสร้างรากฐานของการทำการตลาดออนไลน์ในยุคดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จทั้งการทำ Branding, Website หรือ LINE OA เพื่อผลักดันให้ธุรกิจนั้นมีความแข็งแกร่งและเติบโตขึ้นได้อย่างมั่นคง

การให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ของ ADME
จากกลุ่มเพื่อที่มีความชื่นชอบ สู่การรวมตัวของทีมงานระดับมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการรับทำการตลาดออนไลน์ที่จะมาให้คำปรึกษา และแนะนำเคล็ดลับดี ๆ เพื่อให้แบรนด์หรือธุรกิจเเข็งแกร่งและสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผ่านบริการต่าง ๆ ที่แต่ละธุรกิจสามารถเลือกเองได้

ซึ่งบริการของ ADME บริษัทเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ ได้แก่
  • SEO
  • Content Marketing
  • Social Media
  • Google Ads
  • Website

โดยวันนี้เราได้มีการสอบถามทาง ADME ที่นำทีมโดยคุณโอ็ค และได้รวบรวมรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของแต่ละบริการมาให้คุณได้รู้ไปพร้อม ๆ กัน

SEO
คุณโอ็ค (Bancha Luangtaweesub ) เล่าว่า ADME มีการให้คำปรึกษาและทำ SEO รวมถึงการวางเเผนการทำ Content SEO โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ เพื่อให้เว็บไซต์ของธุรกิจที่เข้ามาใช้บริการติดหน้าแรกของหน้าแสดงผลการค้นหาของทาง Google ซึ่งทีมงานของ ADME จะทำการศึกษาข้อมูลของเเบรนด์ให้ชัดเจน เพื่อนำจุดเด่นของแบรนด์นั้น ๆ รวมถึงเลือกใช้ Keyword ต่าง ๆ ที่เหมาะจากการทำ Research เพื่อนำมาถ่ายทอดเป็น Content ให้ตอบโจทย์เกณฑ์การพิจารณาของทาง Google และขึ้นไปติด Ranking หน้าแรกของ Google หรือติดอันดับแรกได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้กลุ่มลูกค้ามองเห็นธุรกิจของคุณได้ง่ายขึ้น เพิ่มความได้เปรียบทางธุรกิจ ซึ่งการทำ SEO ที่เรามีไว้บริการเช่น

บริการทำ SEO ของ ADME ครอบคลุมถึงส่วนใดบ้าง

บริการทำ SEO ของ ADME
บริการทำ SEO ของ ADME

Content Marketing
เนื่องจากการทำการตลาดออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญในยุคเทคโนโลยีสำหรับตอนนี้เป็นอย่างมาก คุณโอ็ค ADME บัญชา เหลืองทวีทรัพย์ (Bancha Luangtaweesub ) ผู้นำวงการตลาดดิจิทัลจึงได้สนับสนุนธุรกิจโดยการมีบริการสร้างสรรค์คอนเทนต์การตลาดออนไลน์เพื่อให้ธุรกิจที่เข้ามารับบริการหรือเข้ามาปรึกษาได้มีโอกาสที่จะขยายธุรกิจให้เติบโต

เพราะ Content คือหัวใจของการทำ SEO จากคำกล่าวที่ว่า Content is King จึงได้เกิดการแข่งขันทางการตลาดออนไลน์เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่โดดเด่นและดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ ADME นั้นเขาจึงได้มีการรับเขียนคอนเทนต์โดยผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้คอนเทนต์ของธุรกิจมีความสอดคล้องกับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย โดดเด่น ดึงดูด และถูกต้องตามวัตถุประสงค์ของการตลาดที่ได้ตั้งไว้

บริการทำ Content Marketing ของ ADME ครอบคลุมถึงส่วนใดบ้าง

บริการทำ Content Marketing ของ ADME
บริการทำ Content Marketing ของ ADME

Google Ads
บริการ Google Ads ของ ADME ที่นำทัพโดยคุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์จะเข้ามาช่วยดูแลธุรกิจอย่างมืออาชีพ รับทำโฆษณาลงใน Google อย่างครบวงจร โดยการกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้เฉพาะเจาะจง ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ทั้งการสร้างโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าเพื่อให้เป็นที่รู้จัก และการทำโฆษณาเพื่อเพิ่มยอดขาย ซึ่งช่องทางการบริการของเรานั้นมีอยู่หลากหลาย เรียกได้ว่าทาง ADME เขายกทุกกลยุทธ์มาเพื่อทำ Google Ads ให้ธุรกิจของคุณได้รับประโยชน์ที่มากที่สุดในการรับบริการเลยทีเดียว

บริการทำ Google Ads ของ ADME ครอบคลุมถึงส่วนใดบ้าง

บริการทำ Google Ads ของ ADME
บริการทำ Google Ads ของ ADME

Social Media
มุมมองของคุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์ นั้นมองว่า สำหรับการทำธุรกิจในปัจจุบันไม่สามารถมองข้ามเรื่องการตลาดออนไลน์ผ่าน Social Media ไปได้เลย เนื่องจากวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป กลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคมักจะใช้เวลาอยู่กับโซเชียลมีเดียเป็นส่วนใหญ่ ทำให้การทำตลาดออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งรูปภาพ อินโฟกราฟิก วีดีโอแอนิเมชั่น และอื่น ๆ สามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้สนใจ จดจำ และกลับมาซื้อสินค้าของธุรกิจได้ เพื่อเน้นปลายทางคือการปิดการขาย ให้ธุรกิจมีลูกค้าที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ในการทำตลาดออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียนั้นยังการตอบโจทย์ธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะธุรกิจจะสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่มองหาสินค้าซักชิ้นแต่ไม่มีเวลาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักเรียน/นักศึกษา วัยรุ่น วัยทำงาน หรือกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ที่เราสามารถเลือกได้หลากหลายตามข้อกำหนดบนแพลตฟอร์มนั้นๆ

โดยบริการทำ Social Media ของ ADME ตอบโจทย์และเหมาะสมกับทุกแพลตฟอร์ม ดังนี้
  • Facebook
  • Google
  • Instagram
  • YouTube
  • Twitter
  • TikTok

นอกจากนี้ทาง ADME เขายังมีบริการทำ LINE OA , LINE Labs และ Linkedin Ads อีกด้วย

Website
ADME Digital Agency โดยคุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์ ได้มีบริการทำ Website ทั้ง ทำ Website WordPress , ออกแบบ Website , ดูแลเว็บไซต์ , โปรโมทเว็บไซต์ และทำการปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยคุณโอ็คได้ให้คำแนะนำว่าการเว็บไซต์นั้นเป็นสื่อที่นำเสนอข้อมูลออนไลน์ที่สำคัญ โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่สามารถดูได้จากทั้งโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ เพื่อโฆษณาข้อมูล โปรโมชั่นสินค้า และเผยเเพร่ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งสำหรับเเบรนด์ที่ต้องการทำเว็บไซต์ ADME มีการให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา เเนะนำธุรกิจในต้นทุนที่เหมาะสมกับการโฆษณา รวมถึงทำการจัดเรียงเนื้อหาให้สอดคล้องตามหลักการสร้างยอดขาย และวัดผลได้จริง

บริการ Website ของ ADME ครอบคลุมถึงส่วนใดบ้าง

บริการ Website ของ ADME
บริการ Website ของ ADME

เพราะในยุคดิจิทัลนี้ จะอยู่รอดต้อง “เน้น” การตลาดออนไลน์
บัญชา เหลืองทวีทรัพย์ (Bancha Luangtaweesub ) ได้เล่าว่าโลกที่เปลี่ยนไปกับวิถีการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง ทำให้ผู้คนส่วนมากใช้เวลาอยู่กับโซเชียลมีเดียกันมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าตั้งเเต่ตื่นจนนอนเลยก็ว่าได้ และโดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะค้นหาสิ่งที่ต้องการหรือสนใจผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมิเดียต่าง ๆ หากธุรกิจทำโฆษณาหรือทำการตลาดแบบเดิม ๆ นั้นจึงไม่ได้มีผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอีกต่อไป
แล้วจะดีกว่าไหม ถ้าเราสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ?

ในการจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัลนี้ แน่นอนว่าการทำตลาดออนไลน์เป็นเรื่องที่มีความจำเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วงส่งเสริมให้ธุรกิจสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาด และเติบโตขึ้นได้แม้กลุ่มเป้าหมายจะมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป

ธุรกิจในยุคนี้จึงจำเป็นจะต้องมีการปรับตัว เน้นการทำการตลาดดิจิทัลและสร้างสรรค์กลยุทธ์เด็ด ๆ เพื่อมัดใจลูกค้า เพราะยิ่งทำการตลาดได้ตรงกับความต้องการของกลุ่มมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งมี Feedback ที่ดี และช่วยเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นเท่านั้น

อย่างไรก็ตามในการทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จมีขั้นตอนและปัจจัยต่าง ๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ การวางแผนที่รัดกุม การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แม่นยำตามพฤติกรรมบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งรูปแบบของการทำการตลาดออนไลน์ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจอย่างแท้จริง 

ซึ่งทางคุณโอ็คจาก ADME Digital Agency ได้ทิ้งท้ายกับเราว่า สำหรับใครที่อ่านบทความนี้แล้วยังไม่มั่นใจและไม่รู้ว่าควรเริ่มทำการตลาดออนไลน์อย่างไร สามารถติดต่อเพื่อสอบถามและปรึกษากับทางคุณโอ็คและทีมงาน ADME ทางหลังไมค์ได้เลย!

คุณโอ็ค ADME กับเทรนด์ความคิดของคนรุ่นใหม่

“เมื่อใดที่คุณหยุดอยู่กับที่ เท่ากับวันนั้นคุณได้แพ้แล้ว”

คติประจำตัวที่น่าสนใจของคุณโอ็คทำให้เราต้องสอบถามถึงแนวความคิดและเทรนด์ความคิดของคนรุ่นใหม่ ที่ผลักดันให้คุณโอ็คก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดออนไลน์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย

ซึ่งทางคุณโอ็คได้เปิดใจกับเราว่า คุณโอ็คนั้นชื่นชอบในการแสวงหาความรู้ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และยิ่งมีความรู้ มีประสบการณ์ ก็เหมือนกับการได้เติบโตขึ้นไปอีกระดับ ก็เหมือนกับธุรกิจที่ต้องมีการปรับตัว ต้องมีการศึกษาหากลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ หาช่องทางการพัฒนาธุรกิจ เพื่อให้สามารถเติบโตอยู่เหนือคู่แข่งได้อย่างแข็งแกร่ง

นอกจากนี้คุณโอ็คยังมีแนวคิดเกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ว่า การทำการตลาดออนไลน์ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยในการทำธุรกิจในยุคนี้ กลยุทธ์ทางการตลาดก็เป็นเหมือนแบบแผนที่ถูกวางขึ้นสำหรับการโฆษณาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้ เพื่อให้ในท้ายที่สุดผลลัพธ์ปลายทางคือเกิดการซื้อขายขึ้น

ในการให้บริการให้คำปรึกษาและรับทำการตลาดออนไลน์ของทาง ADME  คุณโอ็คและทีมงานจึงได้มีการวางกลยุทธ์ทางการตลาดให้กับธุรกิจ โดยจะทำการวิเคราะห์ ทำการศึกษาผลิตภัณฑ์ถึงข้อดี - ข้อเสีย กำหนดวัตถุประสงค์ กำหนดกลุ่มเป้าหมาย วางเเผนกลยุทธ์เด็ดเพื่อมัดใจกลุ่มเป้าหมาย และดำเนินตามเเผนที่วางไว้ และที่สำคัญคือ คุณโอ็คจะเน้นย้ำเสมอว่า ทุกครั้งที่มีการทำการตลาดออนไลน์และการทำโฆษณาลงในโซเชียลมีเดียจะต้องมีการวัดผลให้ทราบถึงอัตราการเข้าถึงต่าง ๆ และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดในการทำการตลาดออนไลน์ในอนาคต

ฝากถึงธุรกิจที่สนใจในการทำการตลาดออนไลน์

คุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์ หรือคุณโอ็ค ADME
คุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์ หรือคุณโอ็ค ADME

สำหรับนักธุรกิจที่ยังไม่เเน่ใจในการเริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ของตัวเอง คุณโอ็ค ADME ได้ฝากข้อคิดดี ๆ ไว้ว่า “อย่ากลัวที่จะเริ่ม อย่าเริ่มด้วยการยอมแพ้” เหมือนกับคติประจำตัวของคุณโอ็คที่เราได้กล่าวถึงก่อนหน้านี้ที่ว่า “เมื่อใดที่คุณหยุดอยู่กับที่ เท่ากับวันนั้นคุณได้แพ้แล้ว” อย่าปล่อยให้คู่แข่งก้าวแซงหน้า อย่าปล่อยให้ลูกค้าค่อย ๆ ลดน้อยลง ปรับตัวให้ทันกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปเพื่อพิชิตใจลูกค้าให้อยู่หมัด เริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ เพื่อโอกาสดี ๆ ในการต่อยอดธุรกิจ พัฒนาธุรกิจให้เติบโต และพิชิตใจกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ในอนาคต

และหากใครที่ไม่มั่นใจในการทำการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจจริง ๆ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะทาง ADME ก็ได้มีการเปิดให้เลือกรับบริการต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์และการทำ SEO หรือจะเข้าไปปรึกษาและรับคำแนะนำเพียงอย่างเดียวก็ได้ คุณโอ็คกับทีมงาน ADME นั้นยินดีที่จะให้คำปรึกษาเสมือนเป็นผู้ร่วมธุรกิจ พร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนทุกธุรกิจที่ต้องการเริ่มทำการตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ

และก่อนจากกันไป คุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์ (คุณโอ๊ค ADME) ได้ทิ้งท้ายกับเราไว้ว่า สำหรับผู้ที่สนใจทำการตลาดออนไลน์ คุณจำเป็นจะต้องทำการศึกษาให้ดีก่อน เพราะนี่คือเรื่องที่สำคัญอย่างมากในการทำธุรกิจ เพื่อที่คุณจะสามารถเลือกองค์กรที่มีประสบการณ์ มีโปรไฟล์ดี และมีความน่าเชื่อถือให้เข้ามาช่วยทำการตลาดออนไลน์ให้กับธุรกิจของคุณ

และสำหรับ ADME Digital Agency นั้นเรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเริ่มทำการตลาดออนไลน์เป็นอย่างมากเพราะที่นี่เขามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้การปรึกษา วางแผน และจัดการการทำการตลาดออนไลน์ให้อยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้ โดยการให้บริการเคียงข้างตลอดการเติบโตของธุรกิจเป็นบริการแบบ “Work and Grow With Partners” ด้วย One Stop Digital Services ครอบคลุมทุกวงจรจาก ADME ด้วยพนักงานรุ่นใหม่มากด้วยความสามารถที่ได้ร่วมสร้างสรรค์สุดยอดผลงานให้แบรนด์ต่าง ๆ และได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ

และนี่ก็คือเหตุผลว่าทำไม ADME Digital Agency นำโดยคุณบัญชา เหลืองทวีทรัพย์ (คุณโอ๊ค ADME) จึงเป็นที่น่าจับตามองในแวดวงของการทำรับทำการตลาดออนไลน์และมีแนวโน้มที่จะมุ่งหน้าเป็น Digital Agency ชั้นนำของเมืองไทยได้อย่างรวดเร็วในยุคของการตลาดดิจิทัลนี้