ช่อง 7HD เปิดใจ มาโน หลังนำช้างศึกครองจ้าวอาเซียนสมัยที่ 6 พร้อมโชว์ ถ้วยแชมป์ AFF SUZUKI CUP 2020 ใน เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน เสาร์ที่ 8 ม.ค.

View icon 122
วันที่ 7 ม.ค. 2565
แชร์

หลังจากแฟนกีฬาฉลองปีใหม่อย่างสะใจเฮสนั่นหน้าจอ หลังทีมชาติไทยคว้าแชมป์ AFF SUZUKI CUP 2020  ช่อง 7HD ไม่รอช้าคว้าถ้วยแชมป์ลูกหนังอาเซียน ให้แฟนชาวไทยได้สัมผัสและชื่นชมเป็นแห่งแรก พร้อมกับเชิญ “มาโน โพลกิง” กุนซือผู้นำทัพช้างศึกเป็นแชมป์สมัยที่ 6 ซึ่งควงคู่มากับผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย “วสพล แก้วผลึก” เปิดใจเบื้องหลังความสำเร็จนี้ใน “เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน”  เสาร์ที่ 8 ม.ค. นี้  เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD

โดยพิธีกร “แจ็คกี้” อดิสรณ์ พึ่งยา – “ต็อบ” วาทิต ตรีครุธพันธุ์ จะพาไปหาคำตอบที่หลายคนสงสัยตั้งแต่จุดเริ่มต้นการรับงานคุมทีม จนถึงการคว้าแชมป์ และเป้าหมายต่อจากนี้ของทีมชาติไทย  รวมทั้งสิ่งที่หลายคนสงสัยว่า “มาโน” คุยอะไรกับขวดน้ำในช่วงวลาที่นักเตะกำลังแข่งขัน อย่าพลาด!
แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารการแข่งขันกีฬาได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทาง www.ch7.com และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!