ช่อง 7HD มอบอุปกรณ์กีฬา-อุปกรณ์การศึกษา เนื่องในโอกาสวันเด็กปี 2565

View icon 407
วันที่ 15 ธ.ค. 2564
แชร์

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2564 ช่อง 7HD ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนด้านพัฒนาทักษะต่าง ๆ ของเยาวชน มอบของขวัญเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 โดย นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ (แถวหน้าที่ 5 จากขวา) รักษาการกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว กฤษดา นวลมี (ซ้ายสุด) และ จีรนันท์ เขตพงศ์ (ขวาสุด) ร่วมส่งมอบอุปกรณ์กีฬา-อุปกรณ์การศึกษา ที่ได้รับมอบจากหน่วยงานพันธมิตรในงาน “ช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 55” ให้กับตัวแทน 14 หน่วยงานจากองค์กร โรงเรียน ศูนย์เยาวชน รวมถึงหน่วยงานภาครัฐ เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับเด็กและเยาวชนต่อไป

โดย นางจิรวรรณ เชื้อศรีอ่อน ครูวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนสุเหร่าลำนายโส สำนักงานเขตลาดกระบัง เผยความรู้สึก “ขอบคุณช่อง 7HD และผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมมอบของขวัญพิเศษนี้ให้กับน้อง ๆ นักเรียน ท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดครั้งนี้ นับเป็นความพิเศษที่ดีมาก ๆ ค่ะ ช่วยเติมกำลังใจและสร้างความสุขให้กับน้อง ๆ ได้สนุกกับโอกาสพิเศษในวันเด็กแห่งชาติ และยังช่วยเสริมสร้างทักษะด้านต่าง ๆ ให้เด็ก ๆ ได้มีพัฒนาการไปในทิศทางที่สร้างสรรค์เพิ่มขึ้นอีกด้วย”

ด้าน พ.ท.จิรพรรษ ดวงขวัญ หัวหน้าแผนกกิจการพลเรือน กรมกิจการพลเรือนทหารบก กล่าว “เนื่องจากในสถานการณ์ของโรคระบาดในครั้งนี้อาจจะทำให้น้อง ๆ หลายคนต้องประสบกับภาวะเคร่งเครียดหลายด้าน ซึ่งต้องขอขอบคุณของขวัญอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนจากช่อง 7HD มอบให้เพื่อเติมความสุขให้น้อง ๆ มาร่วมเติมเต็มในการปรับแนวทางจัดงานกิจกรรมวันเด็กของเราในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งจากครั้งที่ผ่านมานับเป็นเรื่องที่ดีมากนอกจากปลอดภัยต่อโรคระบาดแล้ว ยังทำให้สามารถส่งมอบของขวัญไปให้ถึงมือเด็ก ๆ กระจายไปในวงกว้างทั่วประเทศทีเดียวครับ”

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com