เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว “วัคซีนโควิดอุ่นใจ” เลือกความคุ้มครองได้ตามต้องการ สมัครซื้อง่าย...ผ่านช่องทางออนไลน์

View icon 195
วันที่ 14 มิ.ย. 2564
แชร์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการดำเนินงานภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” ที่พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวแบบประกันภัย “วัคซีนโควิดอุ่นใจ” เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจและอุ่นใจในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถเลือกซื้อแผนและความคุ้มครองได้ตามต้องการด้วยเบี้ยสบายกระเป๋าเริ่มต้นที่ 211 บาทต่อปี โดยสมัครซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ https://webmtl.co/3pdctl1

ทั้งนี้ แบบประกันภัย “วัคซีนโควิดอุ่นใจ” มีความโดดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในจากผลข้างเคียงหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 คุ้มครองทันที ไม่ต้องตรวจสุขภาพ (จ่ายผลประโยชน์ตามจริง) สูงสุด 150,000 บาทต่อปีกรมธรรม์ ความคุ้มครองการเสียชีวิตจากผลข้างเคียงหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 สูงสุดถึง 1,000,000 บาท และสามารถเลือกซื้อค่าชดเชยรายวันกรณีเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลจากผลข้างเคียงหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 เพิ่มเติมสูงสุดวันละ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 15 วันต่อปีกรมธรรม์  (ผลประโยชน์ไปเป็นตามแผนความคุ้มครองที่เลือกและระบุในกรมธรรม์ประกันภัย)

นอกจากนี้แบบประกันภัยดังกล่าว ยังสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมกรณีการเป็นโรค COVID-19 หลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 โดยให้ผลประโยชน์เงินก้อนกรณีผู้เอาประกันภัยเป็นโรคติดเชื้อ COVID-19 และเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล หลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 สูงสุด 100,000 บาท ค่าชดเชยรายวันกรณีเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลกรณีผู้เอาประกันภัยเป็นโรคติดเชื้อ COVID-19 หลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 สูงสุดวันละ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 15 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่งเพียงครั้งเดียวและคุ้มครองการเสียชีวิตกรณีผู้เอาประกันภัยเป็นโรคติดเชื้อ COVID-19 หลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 สูงสุด 1,000,000 บาท ซึ่งผลประโยชน์ไปเป็นตามแผนความคุ้มครองที่ผู้เอาประกันเลือกซื้อและระบุในกรมธรรม์ประกันภัย

เงื่อนไขการรับประกันภัย “วัคซีนโควิดอุ่นใจ”  ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุระหว่าง 30 วัน ถึง 99 ปี โดยมีสัญชาติไทยเท่านั้น  สามารถซื้อได้ 1 คนต่อ 1 กรมธรรม์  โดยบริษัทฯ ยกเว้นความคุ้มครองกรณีผู้เอาประกันภัยฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 ก่อนวันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ และยกเว้นความคุ้มครองกรณีผู้เอาประกันภัยได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเป็นโรคติดเชื้อ COVID-19 ที่เป็นอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งยังไม่ได้รักษาให้หายก่อนวันที่กรมธรรม์ประกันภัยนี้เริ่มมีผลคุ้มครอง

“เมืองไทยประกันชีวิต ออกกรมธรรม์ประกันภัย “วัคซีนโควิดอุ่นใจ” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 ในครั้งนี้  ซึ่งเป็นกรมธรรม์ที่ลูกค้าสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงเข้าไปดูในขั้นตอนการซื้อ ก็จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่าย และยังให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการหรือความคุ้มครองซึ่งเบี้ยประกันก็จะปรับไปตามที่ลูกค้าเป็นผู้เลือก โดยข้อดีอีกอย่างคือเป็นกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองทุกอาชีพ” นายสาระกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง  

หมายเหตุ: 
- เบี้ยประกันภัยของแบบประกันภัยนี้สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้บางส่วน ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 383
-  เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
- ผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

คำนิยาม :
1.วัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หมายถึง วัคซีน หรือสารก่อภูมิต้านทานที่กระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิต้านทานเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาได้รับรอง อนุญาต และจัดให้อยู่ในรายชื่อของกลุ่มประเภทวัคซีนเรียบร้อยแล้ว
2. ผลข้างเคียง (Side effect) หลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) หมายถึง อาการที่ไม่พึงประสงค์ หรือความผิดปกติ ที่เกิดขึ้นกับผู้เอาประกันภัย ซึ่งมีสาเหตุมาจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทั้งนี้ ให้รวมถึงการแพ้ (Allergy) จากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ด้วย

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง