ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง เผยใบปิดแรกพร้อมทีเซอร์แรก เรื่องแกงขอให้บอก เรื่องหลอกต้องพวกเขา 18 มีนาคม 2564 ในโรงภาพยนตร์

View icon 170
วันที่ 12 มี.ค. 2564
แชร์

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน ก็จะได้ฮาไปกับพี่ ๆ ตัวเป้งและน้อง ๆ ฝึกห้าว ในภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุด “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” ภายใต้การผนึกกำลังของสามบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแกง ไม่ว่าจะเป็น สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล , I AM (ไอแอม) และมาดามกัสก้า (MADAME GUS GA) ที่หยิบเอาความสนุกสไตล์ออริจินัลห้าวเป้ง มาแกงใหม่ในเวอร์ชันออแกนิกฟิล์ม ผ่านการกำกับโดย “เป้-นฤบดี เวชกรรม” (สาระแนห้าวเป้ง, Low Season สุขสันต์วันโสด)

ซึ่งเพื่อเป็นการบิลด์ความสนุกก่อนหนึ่งกรุบเบา ๆ เปิดตัว โปสเตอร์ใบแรกในคอนเซ็ปต์ “แกงกันเบา ๆ เกากันแรง ๆ" นำมาด้วยกลุ่มผู้ไม่น่าไว้วางใจ 5 สมาชิก “ขบวนแกง” ทั้ง “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย”, “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา”, “กันต์ กันตถาวร”, “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” (แจ็ค แฟนฉัน) ร่วมด้วยแก๊งแรปเปอร์ “YOUNGOHM” (ยังโอม), “YOUNGGU” (ยังกู), FIIXD (ฟิกส์) , “Diamond MQT” (ไดมอนด์) และ เมื่อมีคนแกงก็ต้องมีคนโดนเกา! เหล่าไอดอลน้องใหม่ “CGM48” 25 คน ก็มาพร้อมความเหวอ มันส์ ฮาแบบ 25 สไตล์! ไม่รู้ว่าจะวิ่งหนีรอดหรือไม่รอด เพราะคอร์สนี้พี่ ๆ เขามาเต็ม!

แต่ว่า! ถ้าคุณคิดว่านี่คือทีเด็ด เราก็ยังมีเด็ดกว่า เซอร์ไพรส์กว่ารออยู่อีกเพียบ เอาใจทั้งกลุ่มแฟนขาประจำชาวห้าวเป้ง ที่ครั้งนี้จะเบ้งให้ยิ่งกว่า ส่วนสมาชิกใหม่ก็ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก แค่เตรียมตัว เตรียมใจมาพบกับ มหกรรมการแกงระดับชาติ ที่มีแค่นี้ที่นี่ที่เดียว เพราะที่อื่นไม่ได้ทำ! คอนเฟิร์มวันฉาย ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง 18 มีนาคม 2564 ในโรงภาพยนตร์