ช่อง 7HD ร่วมกับ ททท.จัดให้จุใจ พาแฟนสุดฟินกับ มิกค์

View icon 393
วันที่ 11 ก.ย. 2563
แชร์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดซีซั่นใหม่ชวนคนไทยออกท่องเที่ยว ในโครงการ  “วันธรรมดาน่าเที่ยว” โดยร่วมกับ รายการ เช้านี้ที่หมอชิต ทาง ช่อง 7HD พาแฟน ๆ ผู้โชคดีจากกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า” พาไปท่องเที่ยววิถีใหม่ หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ร่วมสร้างความประทับใจไปกับการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา สไตล์ New Normal ลดความแออัดผลักดันให้การท่องเที่ยวมีการกระจายตัวไปยังวันธรรมดามากยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจให้ทุกภาคส่วน สร้างรายได้ ฟื้นฟูเศรษฐกิจ กระตุ้นการเติบโตของนักท่องเที่ยว ให้การท่องเที่ยวไทยกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

โดยผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับ “รายการเช้านี้ที่หมอชิต” ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage : Ch7HD News ต่างเต็มอิ่มจุใจไปกับประสบการณ์พิเศษสุดฟินสองวันหนึ่งคืนที่ จ.นครนายก โดยมีพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “มิกค์ ทองระย้า” คอยดูแลใกล้ชิดตลอดทริป ตั้งแต่เช้าตรู่เช็คอินกันที่ช่อง 7HD ก็เริ่มแชะภาพเป็นที่ระลึก รวมถึงความฟินจากพระเอกหนุ่ม “มิกค์” สวมวิญญาณบัสโฮสเตส คอยส่งน้ำส่งขนมให้แฟน ๆ และพาอิ่มท้องทั้งมื้อเช้ากลางวันและเย็น ด้วยการแวะร้านเด็ดร้านดัง แห่งนครนายก อิ่มใจอิ่มสุขกันทั่วหน้า สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ธรรมชาติ บรรยากาศรอบตัวตลอดทริป

พร้อมกับความสนุกสุดมันทั้งกิจกรรมสายลุย และสายชิลไหว้พระชุ่มชื่นสดใส ได้ทั้งเหงื่อ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ไปกับสารพัดแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย ทั้งแวะไหว้พระบรมสารีริกธาตุ พร้อมเช็คอินถ่ายรูปสุดเก๋กับอุโมงค์ซุ้มไผ่ของ “วัดจุฬาภรณ์วนาราม” และสักการะพระพุทธรูปขนาดใหญ่ปางแสดงโอวาทปาติโมกต์ พร้อมพระพุทธรูปบริวารรวม 1,250 รูป ที่ “พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์” จากนั้นไปสู่กิจกรรมผจญภัยโรยตัวหน้าผาจริงที่ “เขาหล่นผจญภัย” ขับรถเอทีวี ตะลุยน้ำตกที่ “RATV นครนายก” สูดโอโซนรับบรรยากาศสดชื่นที่ “เขื่อนขุนด่านปราการชล” เรียนรู้วิถีพื้นถิ่นที่ “ศูนย์วัฒนธรรมเฉลิมราชวัดฝั่งคลอง แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมชุมชนไทยพวน” และแวะแชะภาพ ชิมเครื่องดื่มร้านสุดเก๋ระหว่างทางก่อนหอบความสุข อิ่มอกอิ่มใจพร้อมร้อยยิ้มพกกลับกรุงเทพฯ กันโดยสวัสดิภาพ

“มิกค์” เผยความประทับใจ “ทริปนี้สนุกมากครับ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกคนนะครับ ซึ่งครั้งนี้มิกค์ขอพาแฟน ๆ ไปเที่ยววันธรรมดาด้วยกัน นักท่องเที่ยวไม่มากไม่น้อย ไม่แออัด สนุกกันอย่างเต็มที่ เที่ยววิถีใหม่ ให้ปลอดภัยระมัดระวังทั้งการสวมหน้ากากและหมั่นล้างมือ สนุกสนานเพลิดเพลินมากครับ ได้ช่วยกระจายรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจ ชวนคนไทยไปเที่ยวเมืองไทยกันนะครับ แม้จะเป็นทริป สั้น ๆ ผมหวังว่าทุกคนที่ไปร่วมทริปครั้งนี้คงจะประทับใจนะครับ หากใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ คอยติดตามการร่วมสนุกสุดพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมาเพื่อแฟน ๆ ในครั้งต่อไปนะครับ ”

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามช่องทางการประชาสัมพันธ์หลักของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา ได้ที่ www.weekdayspecialthailand.com และ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว