เจนนิเฟอร์ คิ้ม - เบน พร้อมดวลพระ-นาง ช่อง 7HDบนเวที 7HD Charity Concert - รักคือการให้

View icon 89
วันที่ 22 พ.ย. 2562
แชร์

2 ศิลปินคุณภาพชั้นนำ เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เบน ชลาทิศ  ให้เกียรติมาเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญสุดพิเศษในคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ 7HD Charity Concert - รักคือการให้  ฟิตซ้อมเต็มที่ เพื่อคอนเสิร์ต ที่มีขึ้นในวันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้  ณ  รอยัล พารากอน ฮอลล์

โดยนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้  จริง ๆ ติดตามชมช่อง 7HD มานานมาก ทันทีที่ทีมงานติดต่อมา เราก็ตกลงทันที  แน่นอนการมาครั้งนี้เตรียมเพลงเมดเลย์ทั้งอดีตและปัจจุบันเรียงร้อยมาเอาใจคนทุกวัย ในงาน รับรองว่าร้องเพลงตามได้ทุกคนแน่นอน ความพิเศษในคอนเสิร์ตนี้สำหรับตัวเองเป็นการได้ร่วมร้องเพลงกับเหล่าน้อง ๆ พระเอก ต้องมาดูว่าในวันจริงจะมีใครบ้าง ซึ่งวันซ้อมรุ่นพี่อย่างเรา ก็ต้องละลายพฤติกรรมด้วยการเข้าไปพูดคุยกับน้อง ๆ เพราะทุกคนดูเกร็งมาก  แต่พี่มีความสุขนะ เพราะทุกคนเขามีคำถามเขาอยากรู้เขาสงสัยเขาอยากทำออกมาให้ดี  พอเขาเจอเรา เขาก็มาขอแบ่งปันเทคนิคซึ่งพอเราได้ร่วมงานกับคนที่มีความตั้งใจ  เราก็พร้อมที่จะให้อยู่แล้ว เพราะเรารู้เลยว่าความตั้งใจของพวกเขา อยากจะทำให้ภาพวันจริงออกมาเพื่อให้แฟน ๆ เขาได้ชมแบบพิเศษสุด
จริง ๆ ค่ะ แฟน ๆ ของพวกเขาอยากพลาดเลยนะคะ ต้องมาชมกัน” 

ด้าน “เบน ชลาทิศ”  ได้เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า  “เคยมีโอกาสร้องเพลงประกอบละครให้กับทางช่อง 7HD ซึ่งเพลงนั้นทำให้หลายคนได้รู้จักเบน  แล้วพอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับทางช่องอีกครั้ง แล้วยังเป็นคอนเสิร์ตการกุศลอีกด้วย ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก  ซึ่งอยากให้ทุกคนมาเจอกัน มาทำบุญร่วมกันเยอะๆ นะครับ”

รายได้จากการขายบัตรทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สามารถซื้อบัตรได้ที่    Counter Service All Ticket  ในร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือwww.allticket.com ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD, เว็บไซต์: www.ch7.com และ #7HDCharityConcert #Ch7HD #รักคือการให้