ช่อง 7HD จัดหนักส่ง “เวียร์-โบว์” นำขบวนมัดใจแฟน กรี๊ดรับเสียงสนั่นห้าง ในงาน ต้องมนตร์รัก “พชรมนตรา”

View icon 148
วันที่ 12 มี.ค. 2562
แชร์

ช่อง 7HD ชวน เวียร์-ศุกลวัฒน์ โบว์-เมลดา มิ้นท์-บารมิตา ฟ้า-อิงฟ้า และเกรซ-ณัฐธยาน์ จากละคร “พชรมนตรา” มาสร้างความสุขให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มกันทั่วหน้า หลังได้มีโอกาสร่วมสนุกสุดฟินกรี๊ดสนั่น พร้อมได้เล่นเกมรับของรางวัลจากบูทกิจกรรม และได้ใกล้ชิดกับนักแสดงนำในงาน ต้องมนตร์รัก
“พชรมนตรา”
พาผจญภัยไปกับนักแสดงคนโปรด ชวนกันพิสูจน์อาถรรพ์สลับกับรอยยิ้มจากความกุ๊กกิ๊กน่ารักของนักแสดง และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก “เวียร์-โบว์” กับเพลงประกอบละครฯ ที่มาสร้างความสุขสุดประทับใจ ส่งให้ได้เก็บกลับบ้านไปนอนฝันดี เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. ที่ ลาน Zpotlight ชั้น G ศูนย์การค้า ZPELL @ฟิวเจอร์พาร์ค

บรรยากาศสุดพิเศษเริ่มต้นขึ้น เมื่อแฟน ๆ ได้ร่วมสนุกเล่มเกมที่บูทกิจกรรมต่าง ๆ  ไฮไลท์คือบูทกิจกรรมเพ้นท์หน้าเป็นรูปแมวลึกลับสุดน่ารัก พร้อมประกวดถ่ายรูปคัพเวอร์ท่าแมว แบบเท่ ๆ หลากลีลา สร้างสีสันให้สนุกสนานไปทั่วงาน จากนั้นก็ได้เวลาใกล้ชิดกับนักแสดงนำจากละคร “พชรมนตรา” นำทีมโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส โบว์-เมลดา สุศรี มิ้นท์- บารมิตา สาครจันทร์ อิง-อิงฟ้า เกตุคำ และ เกรซ-ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล ที่เปิดตัวสุดเก๋ท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่น ก่อนเปิดตัวบนเวทีโดย 2 พิธีกร ซัน พิชยดนย์ และ ปุ้ม เปรมสุดา ด้วยลีลาการปรากฏตัวแบบสุดสะพรึงและชวนพูดคุยล้วงลึกกันแบบสุดติ่งครบรส เติมความคึกคักกันตลอดงาน ทั้ง ณดล เพชร มาริสา จัน และ รัตนมณีเทวี มาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด งานนี้ได้ 30 ผู้โชคดีจากทางบ้านมาร่วมสนุก รับประสบการณ์สุดฟินแบบเอ็กคลูซีฟกับเหล่านักแสดง ไปแบบเต็ม ๆ เรียกได้ว่า หน้าแนบหน้า ได้จ้องตากันแบบ หายใจรดปลายจมูกกันเลยทีเดียว และยังได้รับ “เพชรตาแมว” เป็นของที่ระลึกสุดพิเศษติดไม้ติดมือกลับไปกันไปอีกด้วย ส่งท้ายด้วยเสียงสุดไพเราะ ยิ่งใกล้ใจยิ่งสั่น จาก โบว์- เวียร์ โชว์ซีนสุดหวาน งานนี้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มจุใจเหมือนได้ ...ต้องมนตร์รักไปกับละครพชรมนตรา...กันเลยทีเดียว

ติดตามชมละคร “พชรมนตรา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD