เผยเบื้องหลังถ่ายแฟชั่นเซต 20 สาวมั่น “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019” และ 12 หนุ่ม “สมาร์ทบอย 2019”

View icon 136
วันที่ 2 มี.ค. 2562
แชร์

เข้มข้นขึ้นทุกทีสำหรับการประกวด “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019” ที่ ช่อง 7 HD ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมด้วย บิโอเร แพนทีน และผู้สนับสนุนร่วม ได้แก่ รถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เครื่องประดับ SYMPHONY นาฬิกา ANNE KLEIN เครื่องสำอาง Arty Professional By BSC ชลาชล แบงค็อก  และรองเท้า บีเอสซี จัดขึ้น  ซึ่งก่อนจะถึงรอบตัดสินในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม  ณ GMM  Live House @ CentralWorld  ทั้ง 20 นางแบบ

ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 และ 12 หนุ่ม สมาร์ทบอย 2019  ได้รวมตัวถ่ายทำแฟชั่นเซต โดยในปีนี้ได้สไตลิสต์ชั้นนำ คุณปริศนา  กิตติโชคสกุล เป็นผู้ควบคุมดูแลการถ่ายแฟชั่นเซต พร้อมช่างภาพชื่อดัง คุณศุภสิธ ศรีสวัสดิ์ศักดิ์  มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นในปีนี้     

แฟชั่นของ 20 สาวมั่น ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 มาในคอนเซ็ปท์ Flower Blossom โดยเหล่านางแบบมาในชุดเสื้อผ้าสไตล์เฟมินีน เรียกว่านางแบบของเราสวย หวาน ชิค ในชุดเดียวครบ และเพิ่มความสดใสด้วยการนำความสดชื่นของดอกไม้

มาเป็นพรอพประกอบในการถ่ายทำ เพิ่มความงดงามให้มากยิ่งขึ้น  ส่วนแฟชั่นของ 12 หนุ่ม สมาร์ทบอย 2019 มาในคอนเซ็ปท์ Young Blood โดยนำเสนอแฟชั่นแนวสดใสแบบ Smart casual, Sport casual เน้นการนำคาแรคเตอร์สมาร์ทบอยให้ดูแอคทีฟ ร่าเริง สดใส แบบสไตล์คนรุ่นใหม่ออกมา ซึ่งบรรยากาศถ่ายทำในวันนั้นเรียกว่า “ครบรส” ทั้งเสื้อผ้า การแต่งหน้า ทำผม รวมทั้งพลังในตัวของเหล่านางแบบ-นายแบบจริงๆ โดยตัวแทนผู้เข้าประกวด “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019” หมายเลข 15  แบม-ณศมน นิยมเดชา เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและสนุกมากค่ะ ที่วันนี้เหมือนเราได้ก้าวตามฝันของตัวเองมาอีกขั้น แล้วยิ่งได้มาเจอพี่ๆ ทีมงานมืออาชีพจริงๆ ก็ทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีก ตอนนี้ทางกองประกวดมีคอร์สอบรมเพิ่มพูนทักษะให้มากมาย เลยยิ่งรู้สึกว่าการประวดไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 เวทีนี้ให้ทั้งความรู้ ประสบการณ์ มิตรภาพครบจริงๆ และมาพบกับพวกเรา ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 และ สมาร์ทบอย 2019 ได้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวและคัดเลือกตำแหน่ง โฟโตจินิค โมเดล (PHOTOGENIC MODEL) ในวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้ ที่ ณ โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว มาเป็นกำลังใจให้กับพวกเราในวันนั้น
กันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

แฟนๆ ร่วมเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน และสมาร์ทบอย และเกาะติดความเคลื่อนไหวต่างๆ ของการประกวดได้ใน รายการ MODEL TV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. และช่องทางอื่นๆ ได้แก่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram :@thaisupermodel, Twitter : @tsmch7