เปิดซีซั่นใหม่ “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019” สาวมั่น ทันสมัย ร่วมสมัครคับคั่ง !!

View icon 149
วันที่ 22 ม.ค. 2562
แชร์

ช่อง 7HD ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมด้วย บิโอเร แพนทีน เปิดรันเวย์การประกวดระดับประเทศ ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2019 (THAI SUPERMODEL CONTEST 2019) รับสมัครสาวที่มีความมั่นใจ มีฝันต้องการเป็นนางแบบมืออาชีพ และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง  

โดยบรรยากาศการรับสมัครในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ณ โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นไปด้วยความคึกคัก มีสาวมั่นให้ความสนใจเข้ามาสมัครทั้งช่องทางออนไลน์ tsm.ch7.com และเดินทางสมัครด้วยตัวเองมาสมัครกันหลายร้อยคน และครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้จัดละคร นางแบบ นักแสดงจาก ช่อง 7HD อย่าง พิมพ์อัปสร เทียมเศวต, อนิสา นูกราฮา, กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และสพล อัศวมั่นคง ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการคัดเลือกสาวมั่น 108 คน ที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป 

ซึ่งหนึ่งในกรรมการ บูม-กิตตน์ก้อง เผยถึงความรู้สึกที่มาเป็นหนึ่งในกรรมการคัดเลือกผู้เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่มีโอกาสร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกสาวมั่นในวันนี้ อยากบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นไปกับผู้เข้าประกวดทุกคนจริงๆ และต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 108 คน ด้วยนะครับ ซึ่งสิ่งที่เราใช้เป็นเกณฑ์ในรอบนี้นอกจากความโดดเด่นด้านบุคลิกภาพ ความมั่นใจแล้ว ความกล้าแสดงออกเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่เราใช้ในการพิจารณา โดยแฟนๆ สามารถร่วมเป็นกำลังใจและพบกับผู้เข้าประกวดได้อีกครั้งในการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 20 คน วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟน ๆ มาร่วมให้กำลังใจให้กับพวกเธอกันเยอะๆ นะครับ”

สามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ Website : www.ch7.com/tsm, Facebook Fanpage : Thai Supermodel Contest, Instagram : @thaisupermodel, Twitter : @tsmch7