ผู้บริหาร-นักแสดง-พนักงาน ช่อง 7HD จัดบุญใหญ่ทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา ประจำปี 2561 เนื่องในโอกาสช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 52

View icon 191
วันที่ 10 พ.ย. 2561
แชร์

เนื่องในโอกาสช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 52 ทีมผู้บริหาร พร้อมด้วยเหล่านักแสดง อาทิ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย, เจด้า-ศรัณย่าชุณหศาสตร์, เกรท-สพล อัศวมั่นคง และยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี พร้อมผู้ประกาศข่าว หนุ่ม-อนุวัติ เฟื่องทองแดง และปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา และพนักงานช่อง 7HD ร่วมทำบุญในงานทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา ประจำปี 2561 ณ วัดธรรมาราม และโรงเรียนคอตันคลอง 27 ต.สนับทึบ อ.วังน้อยจ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี คุณสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในพิธี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา    

ช่วงเช้าพิธีทอดผ้าป่าจัดขึ้น ณ วัดธรรมาราม คณะผู้บริหาร นักแสดง ผู้ประกาศข่าว และพนักงาน ได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นเป็นกันเองจากพี่น้องในพื้นที่ ซึ่งในปีนี้ช่อง 7HD มียอดทำบุญเป็นจำนวนทั้งสิ้น 949,791 บาท จากนั้นในช่วงบ่ายได้เดินทางไปโรงเรียนคอตันคลอง 27 เพื่อทำพิธีเปิดสนามเด็กเล่น และมอบเครื่องกรองน้ำ อุปกรณ์กีฬา-อุปกรณ์การเรียนให้แก่น้องๆ โรงเรียนคอตันคลอง 27 และโรงเรียนในเครือ 3 แห่ง ปิดท้ายบรรยากาศความสุขในวันนั้นด้วยกิจกรรมสนุกๆ และมินิคอนเสิร์ตจากทีมนักแสดงช่อง 7HD ที่วันนี้มามอบความสุขแบบทะลุจอให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดติดขอบเวทีเลยทีเดียว  

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com