ช่อง 7HD ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสวันสถาปนากรมป่าไม้ ครบรอบ 122 ปี

View icon 169
วันที่ 27 ก.ย. 2561
แชร์

ช่อง 7HD โดย “โครงการ 7 สีปันรักให้โลก” ครบ 10 ปี นำ นายธนพัต กิตติบดีสกุล ผู้ประกาศข่าวคอลัมน์กรีนรีพอร์ต ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันสถาปนากรมป่าไม้ ครบรอบ 122 ปี โดยมี นางสาวสุทธิลักษณ์ ระวิวรรณ รองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รักษาการแทนอธิบดีกรมป่าไม้ ให้เกียรติรับมอบ และได้มอบต้นไม้เป็นที่ระลึกเพื่อส่งเสริมในการร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติสืบไป ณ กรมป่าไม้ เมื่อวันก่อน

ที่ผ่านมาโครงการ  7 สีปันรักให้โลก ได้ให้การสนับสนุน กรมป่าไม้ ในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ วันป่าไม้โลก และกิจกรรมอื่นๆ นอกจากนั้นยังได้ ร่วมมือกันจัดกิจกรรม “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” ร่วมดูแลป่าต้นน้ำ จ.ราชบุรี อย่างต่อเนื่อง ในการฟื้นคืนความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรป่าไม้ และรณรงค์ส่งเสริมการปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่ป่า โดยในโอกาสที่โครงการ 7 สีปันรักให้โลกครบ 10 ปี จะยังคงเดินหน้าในเจตนารมณ์ร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน พร้อมเชิญชวนให้คนไทยทุกคนร่วมกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติต่าง ๆ ต่อไป

ติดตามชมภาพข่าวกิจกรรมความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และช่องทาง โซเชียลFanpage : Ch7HD, IG : @Ch7HD, Twitter : @Ch7HD และทางเว็บไซต์ : www.ch7.com