เวที “ดวลเพลงดัง” คึกคักประชันเพลง “เขมรไล่ควาย” สนุก

View icon 328
วันที่ 6 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักสุด ๆ ไปเลยจ้า กับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ที่ขอย้อนวันวาน จัดเพลงดังข้ามสมัย เขมรไล่ควาย ของศิลปินรุ่นใหญ่ชั้นครู สุรพล สมบัติเจริญ มาเป็นเพลงโจทย์ในการแข่งขัน บอกเลยว่างานนี้ประชันกันอย่างมันส์ยกร่อง!

เวทีแห่งความสุข เปิดม่านโดยพิธีกรอารมณ์ดี  หอย เกียรติศักดิ์  พร้อมกับคอมเมนเตเตอร์คุณภาพ ศิรินทรา นิยากร, รุ่ง สุริยา และ ลาล่า อาร์สยาม แต่ละคนนอกจากจะมากระจายความสุขกับละครสั้นก่อนเข้าสู่การแข่งขัน ยังนำเทคนิคและความรู้เกี่ยวกับการร้องเพลง มาแนะนำให้กับผู้เข้าแข่งขันอีกด้วย ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้  เปิดเวทีกับแดนเซอร์หนุ่ม ที่มีพรสวรรค์ด้านเสียง  มีคุณพ่อเป็นลิเก  เจ้าตัวจึงมีประสบการณ์ขึ้นเวทีลิเกมาบ้าง ต่อด้วย หนุ่มจากจังหวัดสระแก้ว ที่มีคาแรกเตอร์เป็นคนสนุกสนาน ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็ก   ปิดท้ายกับหนุ่มจากจังหวัดกำแพงเพชร ที่ส่งตัวเองเรียนด้วยการรับจ้างร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว ดีกรีของผู้เข้าแข่งขันบอกเลยว่าไม่มีใครเป็นรองใครทั้งสิ้น การตัดสินในวันนี้จึงขึ้นอยู่กับว่า ลีลาและสไตล์ของใคร จะมัดใจผู้ชม และคอมเมนเตเตอร์อยู่หมัด เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!

ติดตามความสนุก กับโจทย์เพลงดัง เขมรไล่ควาย  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV