“ฮัลโหลซุปตาร์” คุยสนุกแบบสนิทจัดเต็ม “พอร์ช-แซมมี่” นำทีมเปิดเบื้องหลังละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน”

View icon 264
วันที่ 4 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เปิดเวทีความสนุกในรายการ "ฮัลโหล ซุปตาร์" ช่อง 7HD ครั้งนี้ มีฮา เมื่อพระเอกหนุ่มสุดหล่อของเรา “พอร์ชศรัณย์ ศิริลักษณ์ ขอขึ้นแท่นสวมรอยเป็นพิธีกรแทน นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร โดย “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” พิธีกรสายฮา รับหน้าที่ดำเนินรายการเช่นเดิม ไม่รอช้าเปิดบ้าน คุยสนุก แบบสนิท กับทีมนักแสดงจากละครเรื่อง สุภาพบุรุษชาวดิน ที่นำทีมโดยพระเอกสุดฮอต พอร์ช ศรัณย์ พร้อมนางเอกสาวสวยสุดเซ็กซี่ แซมมี่ เคาวเวลล์ ร่วมด้วยนักแสดงสุดเท่ เมฆ จุติ และ นินิว กัญญารัตน์ ที่วันนี้พร้อมมาเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละคร ที่แต่ละคนมีฉากสุดหิน และต้องทุ่มเทเพื่อแสดงบทบาทที่ได้รับอย่างสมจริง และแม้เรื่องนี้จะเป็นละครดราม่า แต่บรรยากาศในกองสนุกทีเดียว มีเรื่องเม้าท์สนุกขนาดไหน งานนี้ต้องรอฟังกันให้ดี และนอกจากมีหลากเรื่องจากกองละคร สุภาพบุรุษชาวดิน มาให้รู้กันแล้ว พอร์ช ยังโชว์เสียงร้องเพลง คนดีของเธอ เพลงประกอบละครเรื่องนี้ให้ซึ้งกันด้วย แล้ว เมฆ จุติ ก็ขอเพิ่มความสนุก ร้องเพลง หล่อเลย เพลงที่กำลังฮิตในตอนนี้ของศิลปินรุ่นใหญ่ พลพล พลกองเส็ง ความสนุกครบจัดเต็มแบบนี้ แฟน ชๆ ห้ามพลาดเชียว!

พบความสนุกทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv