“เชฟฟาง-เชฟแอน-เชฟแมน”บุก “คิทเช่นสเตเดี้ยม” แทคทีมประกาศกร้าวจัดหนักขอถล่ม “เชฟป้อม”

View icon 377
วันที่ 10 ต.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2  พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ       
    
นับจากสัปดาห์นี้เป็นต้นไปบอกเลยว่าห้ามพลาดชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef Thailand) เพราะเป็นสุดยอดการแข่งขันที่มันส์สุดๆเป็นการเจอกันของ เชฟป้อม  เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย  ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟฟาง-เชฟแอน-เชฟแมน เชฟผู้เข้าแข่งขันจากรายการ THE NEXT IRON CHEF ที่รวมตัวแทคทีมกันมาเพื่อมาประกาศศักดาว่าพวกเค้าเก่งกาจขนาดไหนและอยากจะมาขอวัดฝีมือกับเชฟป้อมด้วยว่าจะแน่สักเท่าไร  ซึ่งการรวมตัวกันแล้วกลับมาเยือนบน คิมเช่นสเตเดี้ยม ของ 3 เชฟจาก THE NEXT IRON CHEF งานนี้อาจจะทำให้ครัวต้องลุกเป็นไฟเพราะแต่ละคนล้วนมีเทคนิคการทำอาหารที่หลากหลายสไตล์กันออกไป การรวมตัวมาเปิดฉากสู้กับเชฟป้อมจึงการันตีได้ว่าสู้กันถึงพริกถึงขิงถึงใจแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วเชฟป้อมจะงัดทีเด็ดอะไรออกมาต่อกรกับ 3 เชฟ แล้วใครจะได้รับชัยชนะจากการดวลครั้งนี้ ห้ามพลาด    
     
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม กันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35