“กวาง - ศิริศิลป์” ควง “น้ำหวาน – พิมรา” เดินสายล่าแจ็กพอต “ไว้จ่ายค่าเช่าโรงแรมจัดงานแต่ง”

View icon 132
วันที่ 21 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ รายการ เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ มาลุ้นเงินล้านกับนักร้องหนุ่มร็อกมาดเท่ กวาง (AB Normal) – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ควงหวานใจว่าที่เจ้าสาว “น้ำหวาน – พิมรา เจริญภักดี” ที่งานนี้ทั้งคู่มีจุดประสงค์ชัดเจนเลยว่า ตั้งใจจะนำเงินไปจ่ายค่าเช่าโรงแรมจัดงานแต่งงาน ที่ทั้งคู่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2563 

งานนี้ “น้ำหวาน” เผยว่า “หวานกับพี่กวางชอบดูรายการ เกมแจกเงินฯ มากๆ คือติดตามกันอยู่แล้ว ตอนดูทีวีอยู่บ้านเจอคำถามแต่ละข้อ บอกเลยว่าเก่งมาก ตอบได้หมดเลย (หัวเราะ) พอจะมาเล่นเองจริงๆ รู้สึกตื่นเต้น บีบคั้นเรื่องการจับเวลาด้วย  แล้วคู่เราเป็นคู่ที่วิเคราะห์ลึกมากๆ พอลึกไป ก็กลัวตอบผิด แต่ หวาน ก็พกความมั่นใจมาเต็มร้อย มีพี่กวางมาช่วยคิดด้วย พี่กวางเป็นคนที่มั่นใจอะไรแล้ว ก็จะพุ่งไปตรงนั้น ก็คิดว่าน่าจะได้มีเงินติดไม้ติดมือกลับไปด้วย วางแผนกันไว้แล้วว่า จะนำเงินที่ได้จากรายการนี้ ไปใช้เช่าโรงแรมที่จะใช้จัดงานแต่งงานของเราในปีหน้าค่ะ จะแต่งงานทั้งที พี่กวางอาจต้องใช้เงินเยอะค่ะ อาจจะต้องใช้เงินจากรายการเป็นตัวช่วย (ยิ้ม) ซึ่งหวานจะถนัดในเรื่องของประวัติศาสตร์ เพราะเรียนจบมาทางด้านนี้ และอีกเรื่องก็จะเป็นเรื่องของความสวยความงาม แต่ในส่วนของพี่กวางก็จะถนัดในเรื่องของการ์ตูน เรื่องหนัง และเรื่องเกี่ยวกับมอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์ พี่กวางชอบมากๆ ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยคะ คือถ้าเจอคำถามหมวดนี้ เข้าทางพี่กวางแน่นอน หรือถ้าตอบคำถามไม่ถูกไม่ได้เงินกลับไปเลย ก็ถือว่ามาสนุกๆกันค่ะ เป็นสายพุ่งชนทั้งคู่ ถ้าเกิดว่าตอบคำถามผิดก็จะไม่โทษกัน สัญญาว่าจะไม่ตีกันค่ะ (ขำ) เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะเจอคำถามอะไรบ้าง ก็คิดว่าอยู่ที่ดวงด้วยค่ะ”

มาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะตอบคำถามได้หรือไม่ “กวาง - น้ำหวาน” จะเก็บเงินเพื่อไปจ่ายค่าเช่าโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงาน ได้หรือเปล่า มาร่วมลุ้นในรายการ เกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 17.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35