เวที “ดวลเพลงดัง” ประชัน “You Let Me Down (คึดนำ)” ม่วนคั่ก

View icon 305
วันที่ 15 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จัดเต็ม ความสนุก ครบรสเช่นเคยกับรายการ ดวลเพลงดัง ที่มาพร้อมความบันเทิง โดยพิธีกร อารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ขออาสา เสิร์ฟความสนุกให้กับคุณผู้ชม ร่วมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร และฝน ธนสุนธร ที่ขนความฮามาด้วยเช่นกัน

เปิดเวทีความสนุกในวันนี้ กับเพลงดังยอดฮิต You Let Me Down (คึดนำ) เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ฮักแพง  ของศิลปิน ฐา ขนิษ ร้องคู่กับ ท้าวคำสิงห์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก ด้วยทำนองดนตรีที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวระหว่าง หมอลำกับดนตรีสากล สร้างความแปลกใหม่ให้เนื้อหาเพลงเป็นที่น่าจดจำได้ดี อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญมี “บิ๊กภคพล ศัตรูพินาศ ผู้ชนะรอบแข่งขันในเพลง หัวใจมีปีก มาช่วยเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ขับร้องแทนเสียงของ ก้อง ห้วยไร่  ซึ่งผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ได้แก่นักร้องสาวรั้วของชาติ ที่มีดีกรีชนะมาหลายเวทีแล้ว ต่อด้วย สาวออแกไนซ์ ที่ใช้พรสวรรค์สร้างสรรค์บทเพลงในสไตล์ของตัวเอง ปิดท้ายกับ หมอทำขวัญนาค ที่แม้จะตัวเล็กแต่พกความเผ็ดและแซ่บมาเต็มพิกัด เรียกว่าต่างมีดี ดีกรีแน่น สร้างความปวดหัวให้กับคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ไปเรียบร้อย ว่าจะให้ใครคว้าชัยชนะดี

ติดตามความสนุก และความสุขทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV