เชฟบีม ท้าปีนเกลียวขอไขว้รุ่นพี่ เชฟไก่

View icon 544
วันที่ 14 ส.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจกับสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอด แมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2  พิธีกรคนเก่ง  “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

เป็นอีกหนึ่งคู่การแข่งขัน เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ในสัปดาห์นี้บอกเลยว่ามันส์จริงๆกับการเจอกันของ   เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน ที่ต้องมาเจอกับเชฟไฟแรง เชฟบีม  ภวินวัชร์ โชคเศาษฐปวินท์ ที่ดีกรีไม่ธรรมดาชนะเลิศทำคะแนนสูงสุดรางวัล The Winner of Chocolate&Sugar Showpiece จาก Le Cordon Bleu dusit ถึง 2 ปีซ้อน  และยังได้แชมป์ภาคตะวันออกในการแข่งขัน Pattaya Cake Festival 2016 ดังนั้นการเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อท้าประลองกับเชฟไก่ จึงเป็นการแข่งขันที่จะพิสูจน์ว่าศิษย์ร่วมสถาบันเดียวกันของเชฟบีมและรุ่นพี่เชฟไก่ใครจะแน่กว่ากัน และหน้าตาอาหารของทั้งสองคนจะออกมาแบบไหน   ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน  “เชฟบีม” จะคว้าชัยชนะเหนือ “เชฟไก่” ได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7  HD กด 35