เชฟกระทะเหล็ก เปิดศึกพลังแห่งความเร้าร้อน เชฟโซราฟงัดสูตรเด็ดขอเด็ดปีก เชฟอาร์ท

View icon 828
วันที่ 25 ก.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เร้าใจทุกสัปดาห์สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอด แมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2   พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ“ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       

ความสนุกของรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) ก็ไม่ลดน้อยลงไปแต่อย่างใดกับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟอาร์ท  เชฟกระทะเหล็กอาหารเอเชียนแนวผสมผสาน  ที่ต้องมาเจอกับเชฟฝีมือดี เชฟโซราฟ ซาเดว่า Chef Sauradh Sachdeva ซึ่งได้รับการยอมรับและยกย่องให้เป็น เจ้าแห่งอาหารอินเดียร่วมสมัย ที่มีความเชี่ยวชาญการนำอาหารอินเดียไปผสมผสานกับอาหารของชาติอื่นๆ และยังเคยคว้าเหรียญทองจากการแข่งขัน The Great Taste War 2013 ระดับประเทศอินเดียอีกด้วย เรื่องของฝีมือคงไม่ธรรมดาและการแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นงานหนักของเชฟอาร์ทกับการต้องมาเจอกับเชฟโซราฟแน่นอน แต่ที่สุดแล้วเชฟโซราฟจะสามารถโค่นเชฟอาร์ทได้หรือไหม ห้ามพลาด    

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการแข่งขัน จะจบลงด้วยชัยชนะของฝ่ายไหน ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35