สนุกเต็มพิกัด! ดวลเพลงดัง “เชื่อฉัน”

View icon 169
วันที่ 18 ก.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง พร้อมเสิร์ฟความสุข และความสนุกเช่นเคย เมื่อเพลงดัง “เชื่อฉัน” ของศิลปิน “แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์” สุดยอดนักร้องน้ำเสียงทรงเสน่ห์ หวานนุ่มลึกของเมืองไทยระดับตำนาน จะมาเป็นเพลงโจทย์ ให้ผู้เข้าแข่งขันได้มาดวลเพลงโชว์ในสไตล์ของตัวเอง รับประกันเลยว่า อรรถรสจัดเต็มแน่นอน

เปิดเวทีความสนุก พบกับพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ และคอมเมนเตเตอร์ นีโน่ เมทนี, ฮาย อาภาพร และ ตั๊ก ศิริพร  ที่มาพร้อมกับละครสั้น สร้างความคึกคักให้กับคุณผู้ชมตั้งแต่ต้นรายการ ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ก็ไม่ธรรมดา ทั้ง 2 สาว 1 หนุ่ม จัดเต็ม โชว์ลีลาการร้องในสไตล์ที่เข้ากับเพลงโจทย์ได้อย่างลงตัวสุดๆ ซึ่งนอกจากแต่ละคนจะต้องโชว์เสียงร้องที่มีเสน่ห์แตกต่างกันแล้ว ยังต้องโชว์ลีลาการเต้น และที่สำคัญต้องร้องให้เด็ดร้องให้โดนโดยเฉพาะในข่วง โน้ตประหาร ที่จะเป็นเกณฑ์การตัดสินเพิ่มคะแนนพิเศษให้แต่ละคน และใครจะทำได้ดีโดนใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ จนเป็นผู้ชนะต้องรอชม

ติดตามความสนุกที่เต็มไปด้วยความสุขแบบนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV