ฮาเต็มพิกัด! ดวลเพลงดัง “คุณนายขาแมลงสาบ”

View icon 164
วันที่ 3 ก.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
บ่ายโมงวันนี้ ดวลเพลงดัง เสิร์ฟความสุข และความสนุกเช่นเคย เมื่อเพลงดัง “คุณนายขาแมลงสาบ” ของศิลปิน “ยุ้ย ญาติเยอะ” จะมาเป็นเพลงโจทย์ ให้เล่าผู้เข้าแข่งขันได้สร้างสีสันในสไตล์ของตัวเอง รับประกันเลยว่า นอกจากความแปลกใหม่ ยังเต็มไปด้วยลีลา ที่เรียกเสียงฮาได้แน่นอน

เปิดเวทีความสนุก เมื่อพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ แนะนำคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และ ตั๊ก ศิริพร  ที่มาพร้อมกับละครสั้น สร้างความคึกคักให้กับคุณผู้ชมตั้งแต่ต้นรายการ ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ก็ไม่ธรรมดา ทั้ง 3 สาว จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม ในสไตล์คอสเพลย์ชุดสาวใช้ สวย แซ่บ ฮา เข้ากับเพลงโจทย์ คุณนายขาแมลงสาบ สุดๆ ซึ่งนอกจากแต่ละคนจะต้องโชว์เสียงร้องที่มีเสน่ห์ แตกต่างกันแล้ว ยังจะต้องโชว์สเต็ปการเต้น ที่สร้างความประทับใจให้กับคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ให้ได้มากที่สุดอีกด้วย เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!

ติดตามความสนุกที่เต็มไปด้วยความสุขแบบนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV