เพลงเดียว 3 สไตล์ ดวลเพลงดัง “หัวใจมีปีก”

View icon 187
วันที่ 28 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ขอพาแฟนรายการทุกคนย้อนวันวาน ไปอบอุ่นกับเพลงดังในอดีต “หัวใจมีปีก” ผลงานเพลงของ วงแกรนด์เอ็กซ์ ขับร้องโดย “แจ้” ดนุพล แก้วกาญจน์ ซึ่งโด่งดังมากในปี พ.ศ. 2525 และเชื่อว่าในวันนี้หลายๆคนก็ยังคิดถึง และอยากได้ยินเพลงนี้อีกครั้ง

การแข่งขันเริ่มต้น โดยการเปิดเวทีของ หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรสายฮา ที่วันนี้ปรับลุคมาเป็นคุณครูสอนวิชาศิลปะ เพื่อเล่นละครสั้นร่วมกับ 3 คอมเมนเตเตอร์เพื่อนซี้ ได้แก่  ตั๊ก ศิริพร, ฮาย อาภาพร และสุนารี ราชสีมา ที่จะมารับบทนักเรียน จากนั้นก็ถึงเวลาแห่งการลุ้น! เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น ผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ มีทั้งแชมป์คาราโอเกะสูงวัย ที่ขอใช้สไตล์เพลงลูกกรุงที่ถนัด มาเจอกับ คุณพ่อยังหนุ่มสุดสตรอง ที่จัดเพลงมาเป็นแนวอาร์แอนด์บี ร่วมสมัย และปิดท้ายกับ หนุ่มหล่อมาดเข้ม ที่พลิกแนวดนตรีมาเป็นสไตล์เพลงร็อก สร้างความคึกคักทำเอาคอมเมนเตเตอร์ รวมถึงโหวตเตอร์ทั้ง 30 ชีวิต ลุกขึ้นมาเต้น ความแตกต่างของทั้ง 3 สไตล์เพลง สร้างความกดดันให้กับการตัดสินแน่นอน มาดูกันว่าใครจะคว้าใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ไปได้

ติดตามความสนุก ความบันเทิงครบรสทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV