“ดวลเพลงดัง” จัดเต็ม “น้องนอนไม่หลับ” ครื้นเครง!

View icon 326
วันที่ 19 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง ครั้งนี้ยังคงความสนุกเหมือนเช่นเคย กับการแข่งขันที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันพร้อมจะฟาดฟันกันบนเวทีแห่งนี้ โดยพิธีกรสุดฮา หอย เกียรติศักดิ์ ที่มากับเหล่าคอมเมนเตเตอร์ 3 เพื่อนซี้สุดแซ่บ นำทีมโดย ตั๊ก ศิริพร, สุนารี ราชสีมา และ ฮาย อาภาพร รับประกันความสุข จัดเต็มทุกความสนุก

เปิดเวทีความสนุกกับละครสั้น เล่าถึงเรื่องราวในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ที่มีเด็กน้อยผู้น่ารัก น้องตั๊ก, น้องสุ และ น้องฮาย พร้อมด้วยครูหอยเป็นผู้ดูแล แต่เรื่องราวทั้งหมดนี้จะเกี่ยวข้องกับเพลงยังไงต้องติดตาม รับรองว่าฮาสนั่นเวที และเพลงดังที่เราจะใช้ในวันนี้ก็คือ น้องนอนไม่หลับ ของศิลปิน เจ้าแม่งานโชว์ ฮาย อาภาพร ที่วันนี้เป็นหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ ทำให้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ต้องทำการบ้านมาอย่างหนัก เพราะต้นฉบับมานั่งฟังด้วยตัวเอง และแน่นอนว่า นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้น เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ยังได้รับคำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับการร้องเพลง ๆ นี้ จากคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 ซึ่งส่งต่อเทคนิคการร้องแบบไม่มีกั๊ก ในส่วนของการแข่งขันวันนี้รูปแบบโชว์จึงออกมาสนุกสนาน น่าประทับใจ ทำให้ไม่ควรพลาดชมด้วยประการทั้งปวง

ลีลาใครจะเป็นที่ถูกใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์มากที่สุด ติดตามความสนุก ความฮาทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV