3 คน 3 สไตล์ “ที่สุดของหัวใจ” ใน “ดวลเพลงดัง”

View icon 240
วันที่ 19 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสุขด้วยบทเพลงดัง กับการแข่งขันที่จะทำให้เราได้ฟังบทเพลงดังในสไตล์ใหม่ ๆ ในรายการ ดวลเพลงดัง โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่ครั้งนี้พกความฮามาจัดเต็ม พร้อมด้วยคอมเมนเตเตอร์คุณภาพ นำทีมโดย โน้ต เชิญยิ้ม, ติ๊ก ชิโร่ และ ตั๊ก ศิริพร ซึ่งจะมาร่วมสร้างสีสันในการแข่งขันวันนี้ 
       
เปิดเวทีความสนุกครั้งนี้ เพลงดังที่ใช้เป็นเพลงยุค 70-90 ที่ดังมาก ๆ ในยุคนั้น กับบทเพลง ที่สุดของหัวใจ ของศิลปินมากความสามารถ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่ทั้งแต่งคำร้อง ทำนอง รวมถึงร่วมเล่นมิวสิกวีดีโอเพลงของตัวเองอีกด้วย เพลงดังขนาดนี้บอกเลยว่าทำให้การแข่งขันในวันนี้ไม่ธรรมดา เพราะเราจะได้ฟังกันถึง 3 แบบ 3 สไตล์ จากผู้เข้าแข่งขันที่จะออกมาโชว์ลีลาการร้องในแบบฉบับที่เป็นตัวเอง ให้ถูกใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์มากที่สุด โดยมีอีกหนึ่งเกณฑ์การตัดสินที่จะเป็นคะแนนพิเศษนั่นก็คือช่วง โน้ตประหาร หนึ่งท่อนเพลงที่คอมเมนเตเตอร์ของเราได้เลือกไว้ เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!

ติดตามความสนุกของเพลงดัง ที่สุดของหัวใจ นี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV