“มาสเตอร์เชฟฯ”ยกกวนเปิดบ้านเมาส์สนั่นจอ “MasterChef Thailand Homecoming”

View icon 875
วันที่ 14 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จบลงไปด้วยความตื่นเต้นสนุกสนานแบบลุ้นกันตัวโก่ง สุดท้ายแชมป์คนที่สามของ รายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3” (MasterChef   Thailand Season3)ตกเป็นของ “แมกซ์นันทวัฒน์ จรรยาลิขิต หนุ่มผู้ที่ไม่เคยละทิ้งความพยายามจนก้าวไปสู่ความสำเร็จ

แม้การแข่งขันรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย จะจบลงไป แต่สำหรับสัปดาห์นี้แฟนๆรายการจะได้สัมผัสความสนุกสนานในแง่มุมความน่ารัก ความตื่นเต้น ความมันส์ในแบบที่ไม่เคยรู้กันมาก่อนกับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในตอนพิเศษของ MasterChef Thailand Homecoming ของผู้เข้าแข่งขัน MasterChef   Thailand ทั้ง 3 Season และ MasterChef Junior Thailand ที่รวมตัวกันมาเมาส์ถึงบรรยากาศการแข่งขันและเบื้องหลัง Behind the scene งานนี้นำทีมโดยแชมป์มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 1 แก้ว ปวีณ์นุช,ริซ่า,จำลอง,พลอย,น้ำฝน,หญิงอ๊อด,แบงค์ ตามติดมาด้วย มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 2 เฟิร์ส ธนภัทร,ลัท,เดียว,จ๋า,หมอตั้ม,แบงค์,กอล์ฟ,ยูริ,กระปอม,เบล,เมี่ยง พร้อมด้วย มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ที่นำพาความน่ารักมาโดย แพทตี้ ชนัญชิดา,มาร์ค,เชฟ,เซน,ก่อหญ้า,พอใจ,ซีนาย,บูม,จัสมิน,ชาช่า และปิดท้ายกันด้วย มาสเตอร์เชฟ ซีซั่น 3 แมกซ์ นันทวัฒน์,เตย,เควส,เป่าเป้,ปอนด์,ชานนท์,บอล,ป้าจีโน่,โรเบิร์ต,เอก,ลุกเกด ฯลฯ

นอกจากความสนุกของการประชันฝีปากเมาส์กันสนั่นของแต่ละคนแต่ละซีซั่นแล้ว ยังมีการโชว์แบบเรียกน้ำจิ้มแบบเด็ดๆของ 3 ซีซั่นที่ออกมาวาดลวดลายให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันอีกด้วย ยังมีเรื่องราวความสนุกรออีกมากมายให้ได้ติดตามชมกันเรียกว่ามีครบทุกรสชาติจริงๆ ซึ่งความสนุกสนานทั้งหมดนี้ติดตามชมได้ใน MasterChef Thailand Homecoming ตอนพิเศษ ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD